เผยคำพูดแม่สามี ‘พราวฟ้า การัญชิดา’ เปิดใจแรงถึงลูกสะใภ้ - khaofesbuk.com

Thursday, May 4, 2023

เข้าพิธีแต่งงานไปได้ไม่นานสำหรับนางเอกสาว “พราวฟ้า การัญชิดา” และ “เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช” เจ้าของ ค่ายมวยชื่อดัง เพชรยินดี ที่ล่าสุดทั้งคู่ได้ควงแขนคุณแม่”ภาวิณี เพชรยินดี” ซึ่งเป็นคุณแม่เสี่ยโบ๊ท มาเปิดใจ

ถึงเรื่องราวความรักระหว่างลูกชายและลูกสะใภ้ ซึ่งคุณได้เปิดใจว่าก่อนหน้านี้ไม่ชอบสะใภ้ดารา เพราะกังวล ว่าจะมาหลอกลูกชาย กว่าจะได้ลงเอยแต่งงานต้องเช็กประวัติฝ่ายหญิงอย่างละเอียด คุณแม่ยอมรับหวงลูกชาย

โดยเสี่ยโบ๊ทได้เปิดใจว่านั้นไม่เคยพาผู้หญิงเข้าบ้านเลย เพราะเจ้าตัวยอมรับว่ากลัวว่าที่บ้านจะแอนตี้ เพราะ คุณแม่หวงลูกชายมากๆ แต่คุณแม่ก็เป็นคนใจดี เพียงแต่มีกำแพงใหญ่มาขวางไว้เท่านั้น ทางด้านคุณแม่ก็

ยอมรับว่าหวงลูกชาย กลัวคนจะเข้ามาหลอก ซึ่งพราวฟ้าเป็นคนแรกที่พามาที่บ้านและเป็นดาราก็ยิ่งกลัวเข้า ไปใหญ่ ซึ่งกว่าจะผ่านด่านคุณแม่มาได้ก็นักหนาพอสมควร พราวฟ้า เผยว่าวันแรกไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไร่

แต่คุณแม่ก็ใจดี คุณแม่ก็พูดเสริมขึ้นมาว่า แม่ก็มีมารยาท ให้เกียรติเขาไม่ได้แสดงกิริยาไม่ชอบเขา แต่คุยน้อย ตอนนั้นขอดูก่อน ทางคุณแม่ได้ให้ลูกสาวไปเช็กประวัดิ ตอนแรกก็รับไม่ได้เพราะใจอคติ แต่ทางพี่สาวก็ได้พูดว่า

ไม่อยากมีหลานเหรอ เลยได้สติขึ้นมา ตอนหลังที่ได้คุยกับลูกสะใภ้ เขาก็ดูน่ารักพูดตรงเพราะตนองก็เป็นคนตรง ก็ค่อยๆ ทำใจรับ ซึ่งตอนนี้รักแล้ว พราวฟ้าเองก็ได้บอกว่าไม่กดดัน เป็นตัวของตัวเอง อยากให้ครอบครัวเขารักเรา

ที่เป็นเรา ที่ผ่านมาก็ได้เสี่ยเน้า พ่อของเสี่ยโบ๊ทช่วยประนีประนอมทั้งสองฝ่าย เป็นผู้ปิดทองหลังพระ ที่แต่งงานได้ ก็เพราะมีคุณพ่อคอยช่วยแนะนำให้พราวฟ้าทำตัวยังไงถึงจะเข้ากับแม่ได้ ณ ปัจจุบันนี้คุณแม่ก็ยอมรับในตัวของพราวฟ้าแล้ว

เสียโบ๊ทบอกว่าคุณแม่ผมเป็นคนที่รักลูกมาก แล้วเป็นห่วงเป็นใย แล้วด้วยความที่ผมเองไม่เคยพาผู้หญิงคนไหนเข้าบ้านเลย

เผยคำพูดแม่สามี ‘พราวฟ้า การัญชิดา’ เปิดใจแรงถึงลูกสะใภ้