เปิดหน้า ‘น้องตินัย’ ลูก ‘ฟิล์ม รัฐภูมิ’ แม่ที่แท้จริงคือคนคนนี้ - khaofesbuk.com

Sunday, May 7, 2023

เปิดหน้า ‘น้องตินัย’ ลูก ‘ฟิล์ม รัฐภูมิ’ แม่ที่แท้จริงคือคนคนนี้

หากใครได้ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของ “ฟิล์ม รัฐภูมิ” ก็จะเห็นว่าหนุ่มฟิล์ม นั้นได้ลงภาพและคลิปวีดีโออวดภาพความน่ารักคู่กับหนุ่มน้อยหน้าฝรั่ง หน้าตาน่ารักอยู่บ่อยๆ ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เคยออกมาเปิดเผยว่า

เด็กน้อยคนนี้ก็คือ “น้องตินัย” ลูกชายของเพื่อนสนิทของคุณแม่ที่คุณแม่รับอุปการะเป็นลูกบุญธรรมและเลี้ยงดูเหมือนเป็นลูกแท้ๆ นั่นเอง ตอนนี้ลูกกี่ขวบแล้ว ?6 ขวบแล้วครับ นิสัยเป็นยังไงบ้าง ? ก็เหมือนผมนะ เพราะผมเลี้ยงมา อารมณ์ดี ขี้เล่น ตลก แล้วก็ชอบแกล้ง ปู่ ย่า เห็นว่าหลงหลาน ? หลงมาก ถ้าผมไม่ว่างคุณพ่อ

ผมท่านก็จะไปรับแล้วคอยดูแลตลอด แต่เขาจะทะเลาะกับพ่อผมตลอดเวลา เด็กพอเริ่มโตก็เริ่มพูดเยอะ เริ่มเถียงเริ่มมือะไรสงสัย แต่ผมก็เห็นว่ามันคือสีสัน ทำให้บ้านผมมีชีวิตชีวาขึ้นมา เห็นว่าดื้อ ? ดื้อมาก เพราะว่าอย่างที่

ผมบอกมันคือสีสัน เขาจะประดิษฐ์อะไรตลอดเวลา ถาม บ้านพัง ก็ คือวัยเขา ปัจจุบันนี้ในวงการบันเทิงบ้านเรามีนักแสดงหลายคนได้อุปการะเด็กมาเลี้ยงดูเป็นลูกบุญธรรม เพื่อช่วยเด็กเติมเต็มในสิ่งที่ขาดหาย อีกทั้งนักแสดง

บางคนก็มีศักดิ์เป็นพ่อทูนหัว-แม่ทูนหัวให้กับบรรดาคนสนิทอีกด้วย และดูท่าว่า หนุ่มฟิล์ม ทั้งรักทั้งหลงน้องสุด ๆดูแลเอาใจใส่ทำหน้าที่ราวกับเป็นคุณพ่อเองเลย อย่างที่ผ่านมา หนุ่มฟิล์ม ก็เพิ่งพา น้องตินัย และคุณแม่ไปเที่ยว

ยุโรปด้วยกัน พร้อมโพสต์ความน่ารักของ “น้องตินัย” ให้แฟนคลับได้ส่องกันรัว ๆ ซึ่งดูจากภาพแล้วทั้งคู่ก็สนิทสนมและดูผูกพันกันมาก ๆ จึงไม่แปลกใจว่าทำไมคุณแม่ของหนุ่มฟิล์ม ถึงออกปากว่าอยากได้หลานเป็นลูกครึ่งฝรั่งซะแล้ว

แม่อยากได้สะใภ้ฝรั่งไหม?”เขาก็รบเร้า บางทีเลี้ยงหลานที่เป็นฝรั่งเขาก็บอกเนี่ยถ้าฟิล์มมีแฟนฝรั่งนะคงดีเลยนะพูดอยู่อย่างนั้นอะ เราก็บอกโหยแม่หาก่อนดีกว่าไหม”ไม่มีคนคุยเลยจริงๆ เหรอ? “มันก็มีบ้างๆ ก็กำลังคุยๆ อยู่”

เปิดหน้า ‘น้องตินัย’ ลูก ‘ฟิล์ม รัฐภูมิ’ แม่ที่แท้จริงคือคนคนนี้