ใหญ่ดุจคฤหาสน์ ส่งลูกเรียนเทอมละแสน! เปิดฐานะจริง ‘แอน-ชาคริต’ ถูกจับพิรุธอยู่ในสวนบังหน้ารวยพันล้าน เปิดอาณาจักรใหม่ให้ดูไหนว่าไม่ใช่เศรษฐี - khaofesbuk.com

Saturday, May 6, 2023

เปิดฐานะจริง ‘แอน-ชาคริต’ ถูกจับพิรุธอยู่ในสวนแท้จริงรวยพันล.

หลังปล่อยบ้านหรูหลังงามบนพื้นที่ 3 ไร่ ในกรุงเทพฯ ที่ซื้อมาด้วยน้ำพักน้ำแรงจากการทำงานมาทั้งชีวิต ทิ้งร้างมานาน 7-8 ปี กระทั่ง

ชาคริต เเย้มนาม ตัดสินใจรีโนเวทบ้านให้สวยงามกว่าเดิม โดยมีแพลนไว้ว่าอยากย้ายเข้ามาอยู่พร้อมหน้าครอบครัว ประมาณปลายปี 2565

ซึ่งตอนนี้ก็เริ่มเป็นรูปเป็นร่างแล้ว โดยล่าสุด แอน ภัททิรา ภรรยาของชาคริต ได้โพสต์อินสตาแกรมเผยให้เห็นภาพของสระว่ายน้ำขนาดใหญ่

เต็มพื้นที่บริเวณข้างตัวบ้าน แม้จะอยู่ในขั้นตอนของการก่อสร้างตกแต่งและเก็บรายละเอียด แต่ด้วยขนาดและดีไซน์สุดอลังการ ทำเอา แอน

ถึงกับต้องเขียนแคปชั่นว่า “ใหญ่เกินปุยมุย” กันเลยทีเดียวเชื่อว่าสร้างเสร็จสมบูรณ์เมื่อไหร่ มุมนี้ต้องกลายเป็นมุมโปรดของ น้องโพธิ์ อย่างแน่นอน

อีกทั้งก่อนหน้านี้ แอน ภรรยา ชาคริต เฉลยฐานะที่คนอยากรู้ เป็นทายาทมหาเศรษฐีพันล. ซึ่งมีคำถามที่หลายคนยังอยากรู้ว่า แอน ภัททิรา ภรรยาของ

ชาคริต นั้นเป็นทายาทมหาเศรษฐีพันล.หรือไม่ ซึ่งคำถามนี้ แอนจะมาตอบชัดๆ เคลียร์ให้ทุกคนได้หายสงสัยได้รู้กัน โดยแอนบอกว่า ไม่จริงค่ะ เป็น

ชาวบ้านธรรมดานี่แหละ อาจจะเป็นเพราะว่า พอคนอยากรู้ว่าเจ้าสาวชาคริตเป็นใคร คงไปเสิร์ชชื่อและนามสกุล และนามสกุลคนเรามันซ้ำกันได้อยู่แล้ว

และนามสกุลรุ่งโรจน์เราอาจจะไปซ้ำกับคนที่เป็นมหาเศรษฐี ก็เอาไปโยงกัน ตอนที่รู้ข่าวชาคริตก็เคยถามว่า นี่เธอเป็นมหาเศรษฐีเหรอ ก็บอกว่าใช่

ฉันเป็นอภิมหาเศรษฐี ฉันรวย แต่ฉันเป็นคนรวยน้ำใจจ้า ชาคริต พูดต่อว่า คนก็ชอบถามว่าสวนมีเนื้อที่เท่าไร ผู้ใหญ่ก็ชอบอวยพรว่านี่แหละเศรษฐีพันล.

เศรษฐีตัวจริง เราก็หวังให้เป็นอย่างนั้น เพราะเงินที่ลงกับสวนไปก็ใกล้จะหมดแล้ว และแอนก็บอกต่อว่าที่ดินเยอะ แต่พอแต่งงานกับเขา เขาก็มาช่วยลงทุน

เราสร้างไว้ให้บุตร ที่ดินเรา เงินเขาลงทุน เราแค่จะเป็นเศรษฐีในอนาคตอันใกล้ ตอนนั้นเรียกแอนว่าอภิมหาเศรษฐีตอนนั้นแอนจะไม่แก้ข่าวเลยค่ะ (ยิ้ม)

ทำเอาสามีถึงกับหัวเราะเสียงดัง และถามภรรยาว่า พูดออกมาได้อย่างไร เขินแทนและเมื่อถูกถามเรื่องความรัก แอนและชาคริตก็บอกว่า ความรักของเรา

เป็นความรักธรรมดานะ ไม่ได้ฟ้าแลบ ส่วนใครจีบใครก่อน แอนเป็นคนจีบก่อน ตอนนั้นแอนเพิ่งอกหัก ส่วนชาคริตก็โสดอยู่ ก็คุยถามสารทุกข์สุกดิบกันมา

ชาคริตก็ถามว่ากินข้าวหรือยัง แค่นี้แอนก็ร้องไห้แล้ว มันไม่มีใครมาถามแบบนี้นานแล้ว และเพราะความที่เป็นคนชอบกินเหมือนกันก็เลยชวนมากิน ก็เลยทำให้รู้จักกันมาเรื่อยๆ ก็เลยเริ่มคบกันและดูแลกันมาจนเกือบปีเหมือนกันนะ

ใหญ่ดุจคฤหาสน์ ส่งลูกเรียนเทอมละแสน! เปิดฐานะจริง ‘แอน-ชาคริต’ ถูกจับพิรุธอยู่ในสวนบังหน้ารวยพันล้าน เปิดอาณาจักรใหม่ให้ดูไหนว่าไม่ใช่เศรษฐี