‘มิ้นต์ ชาลิดา’ตอบกลับคนรุมว่าอดีตพี่สะใภ้หลังโผล่กินข้าว. - khaofesbuk.com

Friday, May 5, 2023

‘มิ้นต์ ชาลิดา’ตอบกลับคนรุมว่าอดีตพี่สะใภ้หลังโผล่กินข้าว

เรียกได้ว่าเพิ่งจะมีกระแสดราม่าผ่านไปได้สักพักใหญ่แล้ว สำหรับนางเอกสาวมิ้นต์ ชาลิดา ตอบปมดราม่าคนต่อว่า แอฟ ทักษอรเลือดเย็น หลังมีภาพไปกินข้าวพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัวอดีตสามีอย่าง สงกรานต์ เตชะณรงค์ หลังฝ่ายชายเพิ่งเลิกลากับ แมท ภีรณีย์ ไป

ซึ่งล่าสุด มิ้นต์ ชาลิดาก็ได้ออกมาเปิดเผยปมดราม่านี้แล้วก็ได้อยู่ในภาพนั้นกับสาวแอฟด้วย ขอพูดในฐานะคนกลางออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า“พอดีว่าญาติของพี่ภูผากลับมาจากอเมริกาพอดี ก็เลยเป็นโอกาสได้ไปทานข้าวค่ะ พี่แอฟก็ไปด้วย เพราะเป็นญาติที่พี่แอฟรู้จักคุ้นเคยอยู่แล้วค่ะ

ส่วนคอมเมนต์ดราม่าว่า ‘รีบเปิดตัวเกินไปนะ เขาเพิ่งประกาศเลิก อย่างนี้เขาเรียกถีบหัวส่ง เลือดเย็นมากนะแอฟ มินต์เผยว่า “จริงๆ นัดกันมาสักพักแล้วค่ะ เพราะทางญาติพี่ภูผาที่กลับมาเขาอยากเจอน้องปีใหม่ค่ะ เรื่องนี้ไม่ได้คุยเลยค่ะ ปกติไม่ค่อยได้คุยกันเรื่องดราม่าอะไร

อยู่แล้วก็จะอัพเดตชีวิตกันมากกว่าว่าเป็นยังไงบ้าง ปีใหม่เข้าโรงเรียน จริงๆกับพี่แอฟก็มีโอกาสได้เจอกันอยู่เรื่อยๆไปกินข้าวกันตามปกติครอบครัวอยู่แล้ว ก็อาจจะด้วยกระแสข่าวตอนนี้ ก็พอเข้าใจได้ค่ะ” กับแมทไม่ได้คุยกันเหมือนกันค่ะ ไม่ได้เจอเลย แต่ว่าได้ดูจาก

สัมภาษณ์ข่าวล่าสุด ก็คิดว่าเขาดูยิ้มแย้มแจ่มใสค่ะ เรื่องนี้ต้องบอกว่าเป็นเรื่องส่วนตัว เราไม่เคยคุยกันอยู่แล้วด้วย มิ้นต์รู้สึกว่าถ้าเกิดว่าเขามีอะไร แล้วเขาอยากจะบอกเรา เขาก็จะมาบอกเอง คือเรื่องส่วนตัวเราไม่ได้คุยเลยค่ะ แล้วก็ไม่ได้เจอกันนานแล้วด้วย

จริงๆ ต้องบอกว่าระหว่างที่ทั้งสองคบกัน มิ้นต์ไม่เคยได้อัพเดตเรื่องราวความรักอะไรเลยค่ะ(ยิ้ม) มันเหมือนถ้าเกิดเขาสบายใจอยากจะเล่า เราก็พร้อมรับฟัง แต่ที่ผ่านมาเขาก็ไม่ได้เล่าให้ฟังตั้งแต่แรกค่ะเราก็ไม่ถาม เพราะเรื่องส่วนตัวมิ้นต์ค่อนข้างที่จะให้เกียรติซึ่งกันและกัน และเคารพในเหตุผลต่างๆ ของทั้งสองฝ่ายอยู่แล้วค่ะส่วนความสัมพันธ์กับแมทก็เหมือนเดิม เรื่องนี้ไม่ได้มีอะไรที่เกี่ยวกับมิ้นต์อยู่แล้ว

‘มิ้นต์ ชาลิดา’ตอบกลับคนรุมว่าอดีตพี่สะใภ้หลังโผล่กินข้าว.