‘น้องพิพิม’ ทำแบบนี้กับ ‘ทิม พิธา’ หลังกลับบ้าน - khaofesbuk.com

Sunday, May 7, 2023

สุดยอดกำลังใจของคนเป็นพ่อ!

‘น้องพิพิม’ ทำแบบนี้กับ ‘ทิม พิธา’ หลังเดินสายทั่วประเทศ

เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่น่ารักมากสำหรับ ‘ทิม พิธา’ ที่ล่าสุดได้เดินสายทั่วประเทศ และได้มีโอกาสในการกลับบ้าน

จึงได้มีภาพโมเมนต์น่ารักระหว่างพ่อกับลูก โดยได้มีการโพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นว่า “อคิดถึง กลับมาถึงบ้านเจอจดหมายบ่น บอกฟันหนูหักซี่ที่ 8 พ่อไม่อยู่ แล้วเอาฟันทิ้งใส่กล่องไว้ให้”

แฟนคลับต่างเอ็นดูในความน่ารักของ 2 พ่อลูกและได้แสดงความคิดเห็นต่างๆว่า ขอบคุณน้องพิพิมคนเก่งที่ไม่งอแงกับคุณพ่อ และคอยเป็นกำลังใจให้คุณพ่อได้ทำเพื่ออีกหลายคนในประเทศนี้นะคะ

ขอบคุณคุณทิมที่เสียสละหลายๆ อย่างเพื่อพวกเราด้วย จากใจคนที่จะย้ายประเทศ จากใจคนที่ตั้งใจว่าลูกจบ ม.6 จะให้ไปเรียนเมืองนอก

แต่ปีนี้เราและลูกสาวตัดสินใจเรียนที่ไทยแล้วด้วยความหวังว่าจะมีอะไรใหม่ๆเกิดขึ้น และดีใจที่การเลือกตั้งครั้งแรกของลูกสาวได้เลือกพรรคก้าวไกลนะคะ

ขอบคุณนะคะพิพิมที่เสียสละให้พวกเรา รออีกแป๊ปนึงนะ เดี๋ยวจบเลือกตั้งคุมพ่อจะมีเวลาอยู่กับหนูเยอะขึ้นแน่ๆ

ตอนนี้ ประชาชนอย่างพี่ๆ ขอให้พ่อหนู เป็นความหวังใหม่กับประเทศเราหน่อยนะ พี่ก็เป็นลูกสาวของพ่อเลี้ยงเดี่ยว พี่พอจะเข้าใจหนูอยู่บ้างนะ

อดทนหน่อยน่ะค่ะคนดี ให้คุณพ่อได้ช่วยเหลือคนอื่นๆที่รอความหวัง ที่จะทำให้ประเทศเจริญขึ้น เมื่อวันที่คุณพ่อหนูได้เป็นนายก หนูจะภูมิใจที่สุด ที่คนทั้งประเทศ รักและศรัทธาในตัวพ่อหนู และจะคืนคุณพ่อให้หนูน่ะค่ะ

น่ารักจัง สู้ๆนะคะรู้ว่าเหนื่อย เป็นกำลังใจให้นะคะ ขอบคุณมากๆที่ต่อสู้เพื่อพวกเรา

ก่อนหน้าไม่นานมานี้ ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล และอดีตสามีนักแสดงสาว ต่าย ชุติมา ทีปะนาถ ให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงเรื่องความรุนแรงในครอบครัว โดยยืนยันไม่เคยมีความรุนแรงในครอบครัว

ซึ่ง ต่าย ชุติมา อดีตภรรยาได้เข้าไปคอมเมนต์ว่า “เรื่องมันผ่านไปนานมากแล้ว ก็ให้มันผ่านไปค่ะ ยังไงก็เชียร์พ่อพิพิมนะคะ” ทำเอาชาวเน็ตเข้าไปกดถูกใจคอมเมนต์นี้จำนวนมาก

‘น้องพิพิม’ ทำแบบนี้กับ ‘ทิม พิธา’ หลังกลับบ้าน