รู้จัก ‘พี่อ้อย’ เศรษฐินีสาวใหญ่ ออกโรงป้อง ซื้อบ้านหรูฝรั่งเศสให้ ‘ทนายตั้ม’ - khaofesbuk.com

Monday, May 8, 2023

ชีวิตหรูสวนทางรายได้ ตำรวจคอยยกกระเป๋าให้! รู้จัก ‘พี่อ้อย’ เศรษฐินีสาวใหญ่ ทุ่มซื้อบ้านหรูฝรั่งเศสให้ ‘ทนายตั้ม’ ส่งลูกเรียนนอก

จากกรณีก่อนหน้านี้ “ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด” เจอกระแสโต้กลับจากสังคม ที่ ‘ษิทราลอว์เฟิร์ม’ โดนขุดคุ้ยเรื่องธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับบุคคลหลายฝ่าย จนตัวเองต้องเงียบหายไปจากหน้าสื่อระยะหนึ่ง ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวนั้นเอง เกิดเป็นที่มาที่ทำให้หลายๆ เพจดังในโลกออนไลน์ ต่างออกมาเผยถึงไลฟ์สไตล์สุดหรูของ “ทนายตั้ม” เช่นเดียวกับก่อนหน้านี้ แฟนเพจชื่อดังอย่าง “CSI LA” ได้ออกมาระบุว่า “ในสมัยรัฐยุคลุงตู่ ทนายเพื่อประชาชนรวย ใช้ชีวิตหรูหรากว่ารองนายกฯ อย่างลุงป้อมอีก ที่ขนาดนาฬิกายังต้องยืมเพื่อน ทนายคนนี้ทำธุรกิจอะไรอีกไหม

ใช้จ่ายเหมือนกับคนที่มีรายได้ปีละร้อยล้าน” นอกจากนี้ ทางเพจยังได้เผยข้อมูลของเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย เครื่องประดับ ไปจนถึงรถยนต์ที่อ้างอิงมาจากภาพของทนายตั้ม อาทิ

นาฬิกา Patek Philippe ราคา 6.8 ล้านบาท , กําไลข้อมือ Cartier ราคา 2.8 ล้านบาท , เสื้อแจ๊กเกต, สเวตเตอร์, เสื้อโปโล, เนกไท, เข็มขัด, รองเท้า ที่ล้วนแต่เป็นแบรนด์หรู

อย่าง Gucci ราคาตั้งแต่ 7,600 บาท ไปจนถึงราคา 110,000 บาท , เสื้อสเวตเตอร์, กระเป๋า รองเท้า แบรนด์หรูอย่าง Louis Vitton ราคาตั้งแต่ 30,000 บาท ถึง 120,000 บาท รถยนต์แบบลักซ์ชัวรี่ “ปอร์เช่” ราคา 9.4-14.9 ล้านบาท ซึ่งหลังจากเป็นที่พูดถึงเจ้าตัวก็หายเงียบไปนาน กระทั่งล่าสุด ทนายตั้ม ได้ออกมาแถลงชี้แจงประเด็นข้อสงสัยต่างๆ

นอกจากนี้ อีกหนึ่งปมร้อน “ทนายตั้ม” สุดหล่อ ยังได้เผยโฉม “น.ส.อ้อย” (นามสมมติ) ซึ่ง “ทนายตั้ม” ขอเรียกว่า “พี่อ้อย” เป็นลูกความตัวเองที่อาศัยอยู่ในประเทศฝรั่งเศสมาชี้แจงประเด็นขึ้นเครื่องบิน VIP

และปมซื้อบ้านหรูที่ฝรั่งเศส โดย “ทนายตั้ม” เผยว่ารู้จักกับ “น.ส.อ้อย” หรือ “พี่อ้อย” ตั้งแต่ตอนที่บริจาคเงินซื้อวัคซีนให้คนไทยร่วม 20 ล้านบาท ส่วนอีกคนที่มาด้วยกันคือ “พี่น้อย” เป็นเลขาของ “พี่อ้อย”

ส่วนประเด็นที่เดินทางไปประเทศฝรั่งเศสบ่อยครั้ง “ทนายตั้ม” เผยว่า จำเป็นต้องเดินทางไปทำงานว่าความให้กับลูกความที่ประเทศฝรั่งเศส เนื่องจากมีเศรษฐีคนไทยมีแฟนเป็นชาวฝรั่งเศส ติดต่อมาเพื่อให้ตนเป็นทนายความให้

ซึ่งคำถามคาใจมหาชน “พี่อ้อย” คือใคร ใครคือ “พี่อ้อย” ผู้ซื้อบ้านหรู ให้ “ทนายตั้ม ทนายษิทรา” ส่งลูกเรียนที่ฝรั่งเศส

ทางด้าน “พี่อ้อย” เธอได้เปิดเผยว่า ตนประกอบธุรกิจทำร้านเบเกอรี่กับแฟน ติดตามทนายตั้มในฐานะแฟนคลับตั้งแต่ 3 ปีที่แล้วโดยคลิปที่ถูกนำไปเผยแพร่เรื่องการเดินทางขึ้นเครื่องบิน

ทนายตั้มไปส่งตนที่สนามบิน และมีตำรวจ 2 นายยืนที่ทางเท้า เข้ามาถามทนายตั้มว่าจะไปไหน โดยทนายตั้มบอกว่ามาส่งพี่สาว ก่อนที่ตำรวจจะช่วยยกกระเป๋าให้ทั้งที่พวกตนปฏิเสธว่าทำเองได้ไปแล้ว

รู้จัก ‘พี่อ้อย’ เศรษฐินีสาวใหญ่ ออกโรงป้อง ซื้อบ้านหรูฝรั่งเศสให้ ‘ทนายตั้ม’