คฤหาสน์ ‘ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น’ สวยแย่งซีน ‘เบลล่า’ - khaofesbuk.com

Tuesday, May 9, 2023

คฤหาสน์ ‘ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น’ สวยแย่งซีน ‘เบลล่า’

อายุ 18 สวยสะพรั่งหน้าคล้าย ‘เบลล่า’คฤหาสน์ ‘ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น’ สุดกตัญญู หาได้ 100 ล้านตอบแทนแม่ไม่คิดทำสวย

เรียกว่าลงคลิป TikTok อยู่ดี ๆ ก็ไม่วายเจอคนแซะเรื่องหน้าตาจนได้ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวอินดี้ ลิลลี่ นารีนาท เชื้อแหลม หรือ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

ทำเอาเจ้าตัวถึงกับอึ้ง จนต้องแคปมาโพสต์ลงไอจีสตอรี่ (23 เมษายน 2566) พร้อมตอบกลับไปแบบน่ารัก ๆ ฉบับสาวลิลลี่ จนชาวเน็ตชื่นชมกันเลยทีเดียว

โดยคอมเมนต์ที่เป็นประเด็นนั้นถามว่า “มีเงินทำไมไม่ไปทำหน้าใหม่ให้สวย ๆ” ส่วนลิลลี่ ตอบกลับว่า หนูก็อยากสวย อยากน่ารักนะคะ แต่หนูได้แค่นี้จริง ๆ

ตอนนี้กำลังเก็บตังค์สร้างบ้าน สร้างรถอยู่ เสร็จจากตรงนี้ หนูจะไปทำหน้าสวย ๆ นะคะ พร้อมทิ้งท้ายว่า “วอนผู้ใหญ่ใจดี จ้างงานหน่อยค่ะ จะหาเงินไปทำหน้าสวย ๆ”

งานนี้ชาวเน็ตถึงกับยกนิ้วให้กับคำตอบของลิลลี่ ว่า คนเมนต์ว่าสุดแล้ว คนตอบกลับสุดกว่า ! นักร้องสาวแดนใต้อย่าง ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ นีรนาท เชื้อแหลม

ล่าสุดได้ออกมานั่งเปิดใจในรายการคุยแซ่บโชว์ พร้อมกับพูดถึงเรื่องราวที่เจ้าตัวต้องเผชิญที่โรงเรียนกับการที่ถูกเพื่อนร่วมสถาบันไม่ชอบขี้หน้า และมองว่าดังแล้วลืมตัว ซึ่งลิลลี่เล่าให้ฟังว่า

สังคมโรงเรียนคือเราไม่ได้ไปโรงเรียนเหมือนเพื่อน คือบางมุมเราก็ต้องเข้าใจว่า บางทีก็ไม่ได้มีใครชอบเราทุกคน เรามองว่าสังคมโรงเรียนเป็นอะไรที่สนุกและสดใส เพราะมันเป็นวัย 13-18

แต่บางมุมของหนูคือเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ก็ไม่ได้ชอบเราเสมอไป และพอมีข่าวเรื่องเสียหายคนที่แชร์ข่าวเราคือคนในโรงเรียนเราก็เลยรู้สึกแย่

เพราะมันคือคนใกล้ตัวเราก็แค่คิดว่าคนใกล้ตัวมันก็ต้องสนับสนุนกันสิ ถ้าไม่สนับสนุนก็ไม่จำเป็นต้องไปแชร์ในเรื่องราวที่ไม่ดี

ของเรา ต้องบอกเลยค่ะว่าเธอคนนี้นั้น้เป็นเด็กที่มีทัศนคติและมีความคิดที่ดีมาก ๆ เพราะแม้เธอจะหาเงินได้มากแค่ไหนเธอก็ไม่คิดที่จะใช้สนองความต้องการของตัวเองโดยไม่คำนึงถึงครอบครัวเลย

เธอมักจะคิดถึงครอบครัวของเธออยู่เสมอ ๆ ไม่แปลกใจเลยที่เธอจะมีแฟนคลับเอ็นดูและพร้อมสนับสนุนแถมยังชื่นชมว่าเธอสวยเหมือนนางเอกสาว เบลล่า ราณี อีกด้วย

คฤหาสน์ ‘ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น’ สวยแย่งซีน ‘เบลล่า’