‘น้องณิริน ปณิริน’ ว่าที่ผู้สืบทอดตลาดใหญ่ย่านบางพลี - khaofesbuk.com

Monday, May 1, 2023

เจ้าของตลาดอายุน้อยที่สุด! ‘น้องณิริน’ ว่าที่ผู้สืบทอดตลาดใหญ่ย่านบางพลี คนชื่นชม ‘หนิง ปณิตา’ สอนลูกดี

ฉีกกฎเลี้ยงลูกอย่างไข่ในหินไปเลย เพราะ หนิง-ปณิตา จัดแน่นจัดเต็มให้น้องณิริน ลูกสาวได้เรียนรู้และลุยทำกิจกรรมหลากหลายอย่าง

ซึ่งก็เป็นเรื่องที่ดีที่จะทำให้น้องณิรินได้เรียนรู้และค้นหาสิ่งที่ชอบและใช่ เหมาะกับตัวเอง โดยมีทั้งกิจกรรมทางด้านดนตรีอย่างการเล่นเปียโน ตีกลอง ร้องเพลง

ซึ่งน้องณิรินก็ได้ขนความสามารถเหล่านี้มาโชว์เวลาออกงานอีเว้นต์ด้วย หรือทางด้านกีฬา น้องณิรินก็ใช่ว่าจะเป็นคุณหนูอ่อนแอนะจ๊ะ เพราะเห็นตัวเล็กจิ๋วๆ แบบนี้ก็ขาลุย ปีนป่าย บุกน้ำลุยโคลน

ซึ่งทางด้านงานบันเทิง น้องณิรินก็ได้มีโอกาสสัมผัสกองถ่าย เล่นละครไปด้วย ก็ถือว่าเป็นหนูน้อยที่ทำอะไรได้หลายอย่างเลย ที่สำคัญสิ่งที่ทำให้หลายๆ

คนชื่นชอบซุป’ตาร์จิ๋วคนนี้ก็อยู่ที่การพูดจาไพเราะด้วยนี่แหละ ตัวเล็กพลังไม่จิ๋ว แถมความสามารถครบเครื่องแบบนี้ ในอนาคตก็ไม่แน่นะที่จะได้เห็นน้องณิรินโดดเด่นในวงการบันเทิง

สำหรับจิน หลงรักรถยนต์คลาสสิกและรถซูเปอร์คาร์เป็นชีวิตจิตใจ สะสมรถหลายคันโดยเฉพาะแบรนด์เฟอร์รารี่ จนได้เป็นกรรมการชมรม Ferrari Owners Club Thailand และสักคำว่า Ferrari ลงบนแขนเลยทีเดียว

แม้จะร่ำรวยแค่ไหน แต่ จิน ก็เป็นคนสมถะและไม่ยึดติดกับเสื้อผ้าการแต่งตัว เขามักจะใส่เสื้อฟรีที่ได้จากงานต่าง ๆ เป็นประจำ

รวมถึงกางเกงยีนส์ก็มีอยู่ไม่กี่ตัว ซึ่งจะใส่วนจนกว่าเสื้อผ้าจะเก่าหรือขาด จึงทิ้งแล้วเปลี่ยนตัวใหม่ เพราะเขามองว่าการซื้อเสื้อผ้าเป็นสิ่งสิ้นเปลือง

ด้านความรัก เมื่อก่อน จิน เคยคบหาดูใจกับดาราสาวชื่อดังคนหนึ่ง คบได้ประมาณ 4 เดือน ก่อนที่จะเลิกรากันไป

จากนั้น จิน ก็ได้มาพบรักกับ หนิง และเข้าพิธีวิวาห์กันเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2554 หลังจากคบกัน 5 เดือน ระหว่างนั้นก็มีมรสุมความรักทั้งเรื่องข่าวที่ว่าจินมีลูกติด

ซึ่งเจ้าตัวออกมายอมรับว่าเคยพลาดทำผู้หญิงท้องเมื่อประมาณ 2 ปี ก่อนที่จะมาพบกับหนิง แต่ก็รับผิดชอบส่งเสียค่าเลี้ยงดู

ข่าวของ จิน ก็ยังมีออกมาอย่างต่อเนื่องกับอีกหนึ่งข่าวใหญ่คือ จิน นอกใจ หนิง ไปคุยกับไฮโซสาว ชื่อ ไฮโซน้ำหวาน

ซึ่งหลังจากเรื่องแดงขึ้นมา ทำให้ หนิง – จิน และ แนน น้องสาว หนิง ต้องออกมาตั้งโต๊ะแถลง เนื่องจากข่าวนี้เริ่มส่งผลกระทบกับคนรอบข้างของ หนิง จิน ออกมายอมรับแต่โดยดีว่าขาดสติ และจะไม่ทำให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีก

เรื่องราวความรักของ หนิง และ จิน ดูเหมือนว่าจะราบรื่น สงบสุข หลายครั้งมีการโพสต์ภาพครอบครัวสุขสันต์ผ่านอินสตาแกรของทั้งคู่

ซึ่ง หนิง และ จิน ปัจจุบันครองรักกันมาเกือบ 12 ปีแล้ว และมีลูกสาวคนสวย น้องณิริน ก็อายุ 10 ขวบ แถมยังเป็นเด็กสาวที่มากความสามารถสร้างความภูมิใจให้คุณพ่อและคุณแม่

‘น้องณิริน ปณิริน’ ว่าที่ผู้สืบทอดตลาดใหญ่ย่านบางพลี