เปิดประโยค ‘น้องปีใหม่’ ขอปกป้อง ‘แม่แอฟ ทักษอร’ หลังดราม่าเปรียบเทียบ ‘แมท ภีรนีย์’ - khaofesbuk.com

Wednesday, May 3, 2023

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีชาวเน็ตบางส่วนยังคงวิจารณ์และเปรียบเทียบการแต่งตัวของนางเอกสาว “แมท – ภีรนีย์ คงไทย” หวานใจคนปัจจุบันของไฮโซหนุ่ม

“สงกรานต์ เตชะณรงค์ ว่าพยายามเลียนแบบให้เหมือนกับนางเอกสาวรุ่นพี่ “แอฟ – ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” อดีตภรรยาของฝ่ายชายอย่างไม่จบไม่สิ้นกันไปสักที

จนทำเอา สาวแอฟ เอ่ยปากไม่ขอออกความเห็นถึงประเด็นดังกล่าวแล้ว เพราะเกรงว่ายิ่งตอบก็จะยิ่งต่อความยาวไปเรื่อยๆล่าสุด (13 ธ.ค.) แอฟ ทักษอร

ก็ได้ควง น้องปีใหม่ ลูกสาวตัวน้อยออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวอีกครั้ง โดยระบุว่า… ขออนุญาตถามถึงดราม่าตอนนี้? ปีใหม่ – “ดราม่าหนูไม่พูดค่ะ”

แอฟ – “เยี่ยมมากลูก เก่งมากค่ะ แม่ให้คะแนนกลับคืนละ จากเมื่อกี้ที่งอแง(หัวเราะ)” มีโอกาสเห็นหรือยังที่มีคนเอาภาพของแมทมาเปรียบเทียบว่าพยายาม

จะเลียนแบบเราทั้งเรื่องการแต่งตัวและโพสท่า?แอฟ – “เอาจริงๆ ไม่เห็นค่ะ แต่ว่าก็นานมากแล้วที่เคยมีประเด็นอะไรทำนองนี้ คือถ้าถามปัจจุบันไม่เห็นค่ะ”

พอปัจจุบันมีมาอีกแล้วรู้สึกยังไงบ้าง? ปีใหม่ – “ไม่พูดเรื่องดราม่านะคะ” แอฟ – “ใช่มั้ยคะ เราต้องไม่ดราม่าค่ะ ถูกต้องลูก(ยิ้ม) อย่างที่เด็กหญิงเอวาริณบอกเลยค่ะ

คือเราก็ไม่อยากดราม่าแค่นั้นเอง ถามว่าหนักใจอะไรมั้ย แอฟว่าแอฟเลยจุดที่จะแบบรู้สึกอะไรพวกนี้แล้วค่ะ เราก็รู้สึกว่าเราจะทำให้ดีที่สุดในทุกๆ การดำเนินชีวิต

หรือการให้สัมภาษณ์ หรือการทำงานของเรา ทำได้ดีที่สุดก็คือการไม่ต่อเรื่องราวแค่นั้นเอง” อยากให้จบแค่นี้เลยใช่ไหม? “แอฟไม่มีสิทธิ์จะออกความเห็นว่าอยาก

จะเห็นอะไรเป็นยังไง เพราะทุกวันนี้เราก็ขอร้องใครในด้านไหนมันก็ไม่ได้อยู่แล้ว หมายถึงทุกคนก็มีสิทธิ์ที่จะคิด จะออกความเห็น หรือจะพูดอะไรอยู่แล้ว เอาเป็นว่า

ในส่วนของแอฟก็จะไม่ต่อมันก็แล้วกัน แค่นั้นเองค่ะ” และเรียกว่า สวยเป๊ะตามรอยคุณแม่มาติด ๆ สำหรับ “น้องปีใหม่” เด็กหญิงเอวาริณ เตชะณรงค์ ลูกสาวหัวแก้ว

หัวแหวนของนางเอกสาว “แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ที่นับวันความน่ารักของ นัองปีใหม่ ก็ยิ่งทำให้พี่ ๆ หลายคนใจละลาย พากันตกหลุมรักไปเป็นแถบ ๆ

ด้วยความที่เจ้าตัวเป็นเด็กฉลาด เรียนรู้ไว มีความสามารถหลากหลาย ทั้งเรื่องเรียน รวมถึงกิจกรรมสันทนาการต่าง ๆ ปีใหม่ก็ทำได้ดี แถมยังเป็นเด็กตลก อารมณ์ดี

มีความมั่นใจ และกล้าแสดงออก จึงไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมสาวน้อยถึงได้กลายมาซุปตาร์รุ่นจิ๋วของพี่ ๆ แฟนคลับได้ และเป็นกิจวัตรประจำวันของ แม่แอฟ ที่มักจะโพสต์ภาพของ

น้องปีใหม่ พร้อมอัพเดทเรื่องราวของลูกสาว ให้แฟน ๆ ได้ติดตามผ่านอินสตาแกรม @aff_taksaorn อย่างล่าสุด เจ้าตัวก็ได้เผยภาพลูกสาวขณะสวมชุดยูนิฟอร์มพี่

ป.1 เพราะต้องตื่นมาเรียนออนไลน์ตั้งแต่เช้า งานนี้ น้องปีใหม่ ก็ได้ยกมือไหว้ เผยกิริยามารยาทนอบน้อมแบบไทย สมกับที่ แม่แอฟ สอนมาเป็นอย่างดีจริง ๆ

เปิดประโยค ‘น้องปีใหม่’ ขอปกป้อง ‘แม่แอฟ ทักษอร’ หลังดราม่าเปรียบเทียบ ‘แมท ภีรนีย์’