คฤหาสน์ ‘นัท มีเรีย’ อยู่กิน 8 ปีสามีย่องหานางเอก - khaofesbuk.com

Friday, May 5, 2023

คฤหาสน์ ‘นัท มีเรีย’ อยู่กิน 8 ปีสามีย่องหานางเอก

แต่งงานกับสามีหนุ่มกล้ามล่ำ อั้ม อธิชาติ มาได้ 4 ปีแล้ว แต่ก็ยังไม่มีทายาทกันสักที สำหรับสาว นัท มีเรีย ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า ปีนี้เริ่มตั้งใจอย่างหนัก

แต่ถ้าสุดท้ายไม่มี ปีหน้าก็จะไม่พยายามแล้ว โดยล่าสุดสาวนัทได้มาเปิดใจในรายการดัง นัท มีเรีย : ถ้ารวมแต่งงานด้วย ก็ 9 ปีค่ะ คบกัน 5 ปี แล้วค่อยแต่ง

ปีนี้เป็นปีแต่งงานปีที่ 4 ค่ะ ตอนที่จีบกันใหม่ ๆ คุณอั้มเค้าไม่ได้อยู่ในสายตาเราเลยนะ แต่เค้าจะชวนเราไปทำบุญ เป็นสายบุญ ชอบฝากขนมมาให้เรา แบบแฝงมาบ่อย ๆ แรก ๆ

เราก็แอบคิดนะว่าเค้าเป็นเกย์มั้ย เพราะมันก็มีข่าวเม้าท์มาเยอะมาก แต่เราก็ค่อย ๆ คุยนะ คุยกัน 7-8 เดือน ช่วงนั้นก็ดูความประพฤติ เช็กทุกอย่าง ถึงขั้นเอาดวงไปเช็กจ้า เอาไปให้อาจารย์เช็กว่าเค้าเป็นเกย์มั้ย อาจารย์ก็บอกว่าไม่ได้เป็นแน่นอน แล้วอาจารย์ก็บอกว่า คนนี้คบได้ แล้วเค้าจะดูแลเราเหมือนบุตรเลย แล้วเราก็คบไปเรื่อย ๆ พอมั่นใจ

แล้วว่าเค้าไม่ใช่เกย์ มันก็พิสูจน์ได้ค่ะ อีกทั้งความดีของเค้าทำให้เราใจอ่อนค่ะ เค้าเป็นคนดี คนใจเย็น ดูแลทุกคนได้ คือนัทเป็นคนโผงผาง โวยวาย แต่คุณอั้มเค้าจะเอาอยู่

เป็นคนที่ทำให้เราเย็นลง เค้าจะดูโตกว่านะคะ แต่ด้วยวัยของเค้าที่ดูห่างกับเรา 6 ปี แต่เรารู้สึกว่า เค้าเหมือนรุ่นเดียวกับเรา เหมือนพี่ เหมือนเพื่อน ข่าวในช่วงแรกเรายอมรับ ว่ามันมีปัญหา คือหลายคนมาพูดนั่นนี่ แต่เค้าก็บอกว่า งั้นช่วยหาอะไรยืนยันหน่อยได้มั้ยในแบบที่คนพูด หรือว่าคนคนนั้นกล้าพูดมั้ยว่าเค้าเห็น เค้าพูดจริง แต่สุดท้ายเค้าก็รำคาญคนที่มาพูด

ก็ให้มันผ่านไป ก็จบแล้ว มันไม่มีอะไรแล้วล่ะอั้ม เคยมีกิ๊กจริงเหรอ ? นัท มีเรีย : จริง เคย ผู้ชายมีอยู่แล้ว แต่ไม่บอกนะว่าก่อนแต่งหรือหลังแต่ง ก็คือตกลงกันว่า ห้ามมีอีก จบ

อย่างถ้ามีครั้งแรกคือคนเรามันมีผิดพลาดกันได้ ครั้งที่ 2 ก็ให้อภัย แต่ถ้ามีอีกครั้งที่ 3 คือจบ แต่สำหรับดิชั้นครั้งนี้คือไม่ให้แล้ว ก็คือหมดโควตาแล้ว แต่คือไม่อยากลงรายละเอียดลึก

เพราะถือว่ามันคืออดีตแล้ว ทุกครอบครัวชีวิตมันมีปัญหา แต่จะทำยังไงให้ชีวิตมันกลับมาดีเหมือนเดิม ? นัท มีเรีย : นัทว่ามันอยู่ที่จิตใต้สำนึกของฝ่ายที่ทำผิดมากกว่า คือตัวเองทำผิด แล้วอีกฝ่ายให้อภัยแล้ว คือตัวเองมองเห็นคุณค่ากับสิ่งที่เค้าเลือก หรือว่า ณ เวลานี้เค้าอยู่กับเราแล้วเค้าอยากจะปรับปรุงตัวเองให้มันดี เค้าก็ต้องปรับปรุงไปเรื่อย ๆ แล้วก็ใช้เวลาให้มัน

อยู่บนพื้นฐานของความจริงจัง จริงใจ และให้เกียรติเราแบบเสมอต้นเสมอปลาย คนเป็นสามีภรรยามันจะรู้ล่ะค่ะว่าอันนี้มันยังเหมือนเดิมนะ มันจะไม่เปลี่ยนไปแล้ว แล้วกลับกลายเป็นว่า สิ่งเหล่านั้นมันทำให้เราแน่นแฟ้นขึ้น มันเหมือนมันได้ผ่านอะไรมาด้วยกัน ไม่นานมานี้ เป็นประเด็นร้อนที่หลายคนให้ความสนใจอย่างมาก หลังจาก นัท มีเรีย นักร้องสาวชื่อดัง ภรรยา อั้ม อธิชาติ

ได้ไปออกรายการดัง พร้อมเผยชีวิตครอบครัวที่แต่งงานมาจะ 4 ปี แต่ยังไม่มีทายาท นอกจากนั้น นัท มีเรีย ยังยอมรับกลางรายการว่า เคยจับได้ว่าอั้ม อธิชาติ สามีของตนเองแอบมีกิ๊กโดย สาวนัทบอกว่า

ผู้ชายก็ต้องมีอยู่แล้ว เรื่องแบบนี้ แต่กลายเป็นข้อตกลงกันว่า ต่อไปห้ามมีอีก คนเราต้องเคยผ่านจุดนั้น เคยผิดพลาดกัน ถือว่าเป็นอดีตไปแล้ว มีครั้งที่หนึ่ง สอง แต่ครั้งที่สามห้ามแล้ว เค้าหมดโควต้าแล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เราแน่นแฟ้นมากขึ้นอีกล่าสุด ชาวเน็ตพากันขุดคุ้ยว่าหญิงสาวที่เคยเป็นกิ๊กกับพระเอกอั้ม อธิชาติ เป็นใครกันแน่ ซึ่งมีหลายกระแสมาก แต่ส่วนใหญ่โฟกัสไปที่ “นางเอก” คนหนึ่งซึ่งเคยร่วมงานกับ อั้ม อธิชาติ และสนิทสนมกันอย่างมากจนเกิดข่าวลือกันหนาหูเมื่อ 2-3 ปีก่อนซึ่งข่าวลือ

เรื่องนางเอกปริศนากิ๊กกับพระเอก”อั้ม” ส่งผลให้เกิดกระเเสฟีเว่อร์ไปทั่วประเทศ เเต่น้อยคนหนักที่จะรู้ว่าสาวเบลล่านั้นครั้งหนึ่งเคยตกเป็นมือที่สามของครอบครัวดาราดัง จนหวิดขาเตียงหักมาเเล้ว ซึ่งก็ไม่ใช่ครอบครัวอื่นไกล เป็นครอบครัว อั้ม อธิชาติ กับ นัท มีเรีย นั้นเอง เพราะทั้งคู่ได้มีโอกาสร่วมเล่นละคร เพลิงฉิมพลี ก่อนจะมีข่าวหลุดว่าทั้งคู่กุ๊กกิ๊กเกินบท ซึ่งฝ่ายภรรยาสาวนัทก็ได้ออกมายอมรับว่ามีปัญหากับสามีจริง เเต่ปัดตอบเรื่องมือที่ 3 ส่วนฟากสาวเบลล่า คู่กรณีก็ออกมาเคลียร์ว่า กระแสข่าวที่เกิดขึ้นเป็นเพียงข่าวลือที่ผ่านมาและผ่านไปเท่านั้น วอนคนดูช่วยโฟกัสที่ผลงานไม่อยากให้ซีเรียสกับข่าวเม้าท์ ส่วนตัวเเล้วเล่นไปตามบทบาทที่ได้รับ ยืนยันว่าไม่มีอะไรเกินเลยเเน่นอน

คฤหาสน์ ‘นัท มีเรีย’ อยู่กิน 8 ปีสามีย่องหานางเอก