กรีน อัษฎาพร เปิดใจครั้งแรก หลังประกาศเลิก ธันวา จบรัก 8 ปี เล่าสาเหตุรักร้าว เสียใจสุดเขาไปบอกกับแม่เรื่องนี้ - khaofesbuk.com

Thursday, May 4, 2023

ออกมาเปิดใจครั้งแรกหลังปิดฉากความรักกว่า 8 ปี สำหรับ นางเอกสาวสวย กรีน อัษฎาพรและ แฟนหนุ่ม ธันวา สุริยจักรพร้อมย้อนเล่าปมปัญหาที่ยืดเยื้อมานานนับปี และสาเหตุที่ทำให้ตัดสินใจเลิกกัน ในรายการคุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31 ที่มี พีเค ปิยวัฒน์ และได๋ ไดอาน่า ดำเนินรายการ

ความรู้สึกตอนนี้ ?

กรีน : โอเคนะคะ ปกติขึ้นแล้วค่ะ จะมีช่วงแรกที่เราเคยมีความสัมพันธ์ในรูปแบบนึง พอวันนึงลดสถานะลง ภาพเก่า ๆ มันจะย้อนกลับมาที่มีความสุข มีความเสียใจ ใจหายบ้าง

ณ วันนี้ยังทำใจไม่ได้ ?

กรีน : ทำใจได้ เข้าใจสถานการณ์ ยินดีกับเค้าด้วย ยินดีกับเราทั้งคู่ในสถานะ ณ ตอนนี้ แต่พอมันเห็นภาพก็มีบ้าง ๆ นิด ๆ หน่อย ๆ

เลิกกันเพราะอะไร ?

กรีน : เป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ไลฟ์สไตล์ด้วย ความชอบที่ต่างกัน เรากับเค้าพยายามปรับกันแล้วก็ยังหาจุดตรงกลางไม่เจอสักที

มีมือที่ 3 ?

กรีน : ไม่มีค่ะคอนเฟิร์มได้เลย ตังแต่คบกับเค้ามา 8 ปี ไม่เคยมีเรื่องเหล่านี้เลย เราสามารถเชื่อใจกันและกันได้

ใช้เวลาปรับกัน 8 ปี ?

กรีน : จริง ๆ ถ้าใครดูในยูทูบก็จะเห็นว่าเราตีกันบ้าง ทะเลาะกันบ้าง ตีกันบ่อยแต่เราก็ประคับประคองกันมาได้ แต่กรีนก็มีคำถามนี้ในใจ เราพยายามค่ะ เค้าก็เป็นคนดีสำหรับเรา เค้าเข้ามาในชีวิตเราก็ปรับนิสัยเราหลาย ๆ อย่าง เรื่องการใช้เงินเค้าก็คอยสอนเรา เราก็ได้อะไรจากเค้าเยอะ แต่มันก็มีบางสิ่งเราไม่สามารถพูดได้เหมือนกัน

ไม่มีอะไรพีค มันคือเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ กรีนชอบถ่ายรูปเค้าไม่ชอบ เค้าไม่ยอมไปกับเราด้วย เหมือนเค้าต้องไปรอบางครั้งอยากให้เค้าถ่ายให้แต่เราอยากได้แบบนี้ ๆ ครั้งแรก ๆ ไม่เป็นไร พอครั้งหลัง ๆ เราเกรงใจเค้า มันเหมือนช่วงนี้แหละที่ทำให้เราไม่เจอกัน มันเหมือนทำให้เราไม่มีโมเมนต์ที่คู่รักทำกัน ฟีลมันประมาณยังงี้ เรื่องอาหารการกิน บางทีเลือกร้านจนทะเลาะกันก็มี

จุดที่ต้องคุยกัน ?

กรีน : เค้าเป็นคนเริ่มบอกหนู ทำไมมันไม่เหมือนเดิม หนูก็ขอโทษเค้าที่เป็นแบบนี้ แต่ก่อนเค้าคือที่ 1 ในเป้าหมายชีวิตวันนี้เค้าก็ยังเป็นที่ 1 แต่มีเป้าหมายอื่นเข้ามาอยู่ข้าง ๆ หนูเป็นหัวหน้าครอบครัว มีภาระหนี้สินที่ต้องดูแล ดูแลแม่ ทำให้มีแต่ครอบครัวมีเค้าน้อยลง เค้ามีความน้อยใจ คุยเรื่องนี้กันบ่อย ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน เราก็บอกว่ามาอยู่ที่บ้านเราสิ มาอยู่กับแม่ เราไม่ได้ออกไปอยู่ข้างนอกด้วยกัน เค้าบอกว่าความรู้สึกไม่ได้หลาย ๆ อย่าง

วันที่ตัดสินใจเป็นยังไง ?

กรีน : ไม่เจอกันแค่คุยโทรศัพท์กันว่าจะเอายังไง เค้าถ่ายละคร แต่เราปิดกล้องแล้วจัดของไปเรียนต่อ ไม่มีเวลาเจอกัน ที่ผ่านมาเรื่องทะเลาะ เรื่องคืนดีกันเราก็คุยโทรศัพท์กัน คุณแม่คือเค้าไปเลยค่ะ เค้าก็ไม่ได้บอกกรีน พอเค้าไปหาคุณแม่เสร็จเค้าก็โทรมาบอกกรีน คุยกับแม่แล้วนะ เสียงเค้าก็ดูปกติ แต่พอวางหูปุ๊ปหนูก็ร้องไห้เลย หนูก็ถามตัวเองว่าเป็นอะไร แต่สุดท้ายผลลัพธ์ที่ออกมามันก็ดีที่เค้าเดินไปบอกแม่เรา

ขอบคุณภาพจาก thanwa_than, green_ausadaporn, รายการคุยแซ่บShow

ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 13.15-14.15 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

กรีน อัษฎาพร เปิดใจครั้งแรก หลังประกาศเลิก ธันวา จบรัก 8 ปี เล่าสาเหตุรักร้าว เสียใจสุดเขาไปบอกกับแม่เรื่องนี้