‘ยุ้ย จีรนันท์’ ทิ้งช่อง 7 ออกวงหารบันเทิง - khaofesbuk.com

Thursday, May 4, 2023

ตั้งใจอยากจะมีน้องค่ะ คิดว่างานที่เราทำมันค่อนข้างเครียด ยุ้ยเป็นผู้หญิงที่ทำงานหนักมา 20 กว่าปี ไม่เคยพักเลย ละครแต่ละเรื่องที่ได้รับหนักมาก

ไม่ดราม่าก็ร้าย กรีดร้อง บู๊ก็หนัก ร้องไห้ก็ร้องไห้หนัก เคยคุยกับคุรหมอถ้ายังทำงานหนักแบบนี้มีลูกไม่ได้แน่นอน จริงๆที่ตั้งใจเพราะอายุเยอะแล้วแหละ

ถ้าช้ากว่านี้มีลูกไม่ได้แน่นอน ตั้งใจให้เวลากับเค้าซักปีนี้เต็มๆว่าจะมีน้อง คุณสามีก็ไม่รังานด้วย ยุ้ย : ไม่ได้รับด้วยเหมือนกัน คุยกันค่ะ เค้าบอกว่าในเมื่อเราเองเสียสละ

ถ้ายุ้ยตั้งใจดูแลตัวเอง เค้าเองก็ต้องดูแลตัวเองด้วยเช่นกัน เลยคุยกันว่าเรา 2 คนปีนี้ตั้งใจจะพักผ่อน พากันไปเที่ยว ตอนนี้เที่ยวทุกเดือนเลย เที่ยวกันให้สบายที่สุด

ให้ผ่อนคลายที่สุด ตั้งใจจะมีน้องกันจริงๆ ไลฟ์สดทีรายได้หลักล้าน ยุ้ย : ห้างปิด คนไม่ค่อยออกไปเดินข้างนอก ยุ้ยว่าน่าจะบูมสุดๆของออนไลน์ค่ะ วันนึงคนค่อนข้างอุดหนุนเยอะเลย

จุดเริ่มต้นไลฟ์ขายของ ยุ้ย : เริ่มจากช่วยพี่สาวคนนึงผลิตกระเป๋าวางขายในห้าง แล้วเศรษฐกิจไม่ดีเหมือนเดิม ยุ้ยอยากช่วยแต่ยุ้ยไม่รู้จะช่วยยังไงเพราะยุ้ยไม่เคยไลฟ์สด

ไม่มีหน้าร้าน ยุ้ยพูดไปว่ามีเฟสบุ๊คส่วนตัวคนติดตามแสนกว่าคน มาไลฟ์กันมั้ยเดี๋ยวยุ้ยช่วยไลฟ์ให้ ไม่รู้ด้วยซ้ำปุ่มไลฟ์สดอยู่ตรงไหน

ก็หากันละลองไลฟ์เอากระเป๋ามากอง 60 ใบ ตอนนั้นคนดูพันกว่าคน ภายใน 1 ชั่วโมงกว่ากระเป๋าขายหมดเกลี้ยงเลย ตกใจมาก

รู้สึกว่าออนไลนืเงินมันลอยอยู่ในอากาศจริงๆ ขายง่ายแบบนร่เลยหรอ นี่จุดเริ่มต้นเกิดขึ้นจากวันนั้นเลยค่ะ ไลฟ์ขายเป็นประจำ ยุ้ย : ที่ผ่านมางานยุย้ค่อนข้างเยอะ

มีโดนแซะ ยุ้ย : มีค่ะเยอะแยะเลย ปัญหาอุปสรรคเกิดขึ้นเยอะมาก บางคนบอกเป็นดาราแล้วเป็นนางเอกแล้วมาแย่งอาชีพขายของ มาขายของทำไม ยุ้ยเองยังต้องทำมาหากินด้วย

อาชีพนึงที่เราทำมันอาจจะอยู่ยากพอยุ้ยดูแลลูกน้องอีก 20 ชีวิต วันนึงมาเจอโควิดร้านต้องปิดไป ยุ้ยเองก็เครียดต้องหาเงิน ต้องดูแลลูกน้อง พ่อแม่ครอบครัว ออนไลน์มันคือทางเลือกหรือทางรอดสำหรับยุ้ยเช่นกัน

‘ยุ้ย จีรนันท์’ ทิ้งช่อง 7 ออกวงหารบันเทิง