เปิดภาพล่าสุด ‘น้องโพธิ์’ 5 ขวบทำแบบนี้พ่อแม่อึ้ง - khaofesbuk.com

Friday, May 5, 2023

อยู่ในช่วงวัยที่กำลังน่ารักเลยล่ะค่ะ สำหรับ “น้องโพธิ์” ลูกชายสุดที่รักของ “ชาคริต แย้มนาม” กับภรรยาสาว “แอน ภัททิรา” ซึ่ง หนุ่มน้อยคนนี้เป็นที่รักของทุกคน ใครเห็นเป็นต้องเอ็นดูเลยล่ะค่ะ ล่าสุด ( 3 พ.ค. 2566 ) ชาคริต ได้โพสต์ภาพของน้องโพธิ์

ที่กำลังตั้งใจวาดภาพ เเละต้องบอกเลยว่าภาพที่วาดเสร็จเเล้วน้องโพธิ์ทำออกมาได้สวยมาก โดยโพสต์นี้ ชาคริต ได้เขียนข้อความว่า “Artist น้อย” ปกติอยู่บ้านเห็นชอบวาดรูปคุณแม่เลยให้ไปเรียน..คลาสแรก ได้ขนาดนี้ เอาวะ!!! ” ไปให้สุด!!!” @monkeyann_9

#loveubodhiboy หลังจากที่ภาพนี้ถูกเผยเเร่ออกไปต่างมีเเฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความเก่งมากมาย อาทิฃ โหหหห เก่งมากครับ ฝีมือสุดยอดจริงๆ พี่โพธิ์แค่ห้าขวบเองนะ จะติดตามผลงานต่อไปแน่นอน เก่งมากเลยครับพี่โพธิ์ โห เก่งกว่าน้าร้อยเท่าเลยเก่งที่ซูดดดด..

ไปให้สุดๆๆๆๆนะครับบบบบ..จะรอดูผลงานของน้องนะครับโห เก่งมากเลยน้องโพธิ์ พ่อคริตแม่แอน ดันให้สุดเลยนะ จะรอติดตามผลงาน น้องโพธิ์ค่ะ ชาคริต-แอน ให้ลูกซึมซับวิถีการใช้ชีวิตแบบบ้านๆ ไปแบบเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ ตั้งแต่คลอดออกมาลืมตาดูโลกเลยก็ว่าได้

และอบอุ่นมากๆ สำหรับครอบครัวของพระเอกคนดัง ชาคริต แย้มนาม กับ แอน ภัททิรา ภรรยาสุดที่รัก ที่ตอนนี้ลูกชายคนเดียวหัวแก้ว หัวแหวน น้องโพธิ์ อายุ 5 ขวบแล้ว เป็นหนุ่มน้อยที่กำลังอยู่ในวัยเรียนรู้เลยทีเดียวและปีนี้ พ่อคริต กับ แม่แอน ได้จัดงานวันเกิดฉลอง

อายุ 5 ขวบให้กับลูกชาย สำหรับ น้องโพธิ์ ลูกชายวัย 5 ขวบที่มักจะถูกคุณพ่อคุณแม่ปลูกฝังให้อยู่ใกล้ชิดธรรมชาติมาโดยตลอด ล่าสุด แอน ภัททิรา ก็ได้เผยอีกมุมน่ารักๆ ของ น้องโพธิ์ ขณะที่เจ้าตัวได้สวมบทคนสวนตัวน้อย พาลุยสวนไร่ในช่วงปิดเทอมโดย ที่ถึงแม้เหงื่อจะออกท่วมตัว แต่หนุ่มน้อยกลับไม่กลัวความร้อนเลยแม้แต่นิดเดียวจากนั้น แอน ภัททิรา ยังได้เขียนแคปชั่นแซวลูกชาย

ตัวเองไว้อีกด้วย “พี่โพธิ์กับพี่ๆ ของเขา ปิดเทอมก็พากลับมาช่วยทำสวนทำไร่ 555… ความสุขเขาหละ ร้อนจนหัวเปียก สอยมะม่วงเอากลับ กทม. ฝากเพื่อนๆ ด้วยครับ อากาศร้อนจัดแดดแรง ให้เด็กๆ ดื่มน้ำกันเยอะๆ เลยครับ @shahkrit #loveubodhiboy จะ 5 ขวบแล้วคร้าบบบบ”

ผุดอีกหนึ่งกิจกรรมสุดโปรดปรานของคุณลูกนั่นก็คือการวาดภาพ งานนี้คุณพ่อคนเก่งก็เลยจัดให้ ส่งเรียนอย่างจริงจังตามฝันของคุณลูก

เปิดภาพล่าสุด ‘น้องโพธิ์’ 5 ขวบทำแบบนี้พ่อแม่อึ้ง