คฤหาสน์แสนล. ‘กาย รัชชานนท์’ คนใช้ 5 คนใครว่าเลี้ยงสกปรก - khaofesbuk.com

Thursday, May 4, 2023

เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่น่ารักมาก ๆ สำหรับครอบครัวสุประกอบ ของกาย รัชชานนท์ และภรรยาสาว ฮารุ ที่มีทายาทมาเติมเต็มความอบอุ่น

ด้วยกันถึง 3 คน โดยมักจะพากันไปทำกิจกรรมสนุก ๆ สร้างสีสันและรอยยิ้มอยู่เสมอ ทำเอาแฟน ๆ ที่ติดตามต่างพากันหลงรักทั้งครอบครัว

รายการตีท้ายครัว ได้ไปเยี่ยมบ้านหลังใหม่ของกายและฮารุ ที่ได้ย้ายจากหลังเดิมอีกหมู่บ้านหนึ่ง มาสร้างอยู่หลังใหม่หรูหราใหญ่โตอลังการมาก

โดยซื้อเป็น 2 หลังนำมาเชื่อมกันให้เป็นหลังเดียว ใช้โทนสีขาวสวยงามโดดเด่นแบบสุด ๆ สำหรับเรื่องมูลค่าของบ้าน กายพูดเองว่า “แสนล้าน”

โดยกล่าวติดตลกเสียงดังว่า “เห็นคนโน้นบอกห้าสิบล้าน ร้อยล้าน รวยกันเหลือเกิน ของผมรวยกว่า แสนล้านไปเลย คุณจะไปรู้ได้ยังไง กระเบื้อง

แผ่นนี้ แผ่นละ 2 ล้าน” ทำเอาสาวฮารุยืนหัวเราะลั่น รู้หรือไม่เห็นหายหน้าจากวงการมานาน ชีวิตเค้าก็อยู่ดีกินดีเวอร์ เพราะหนุ่มกายมีธุรกิจหลัก

ร้อยล้านที่เมืองหลวงพระบาง ซึ่งมีทั้งโรงงานทำน้ำประปา และโรงแรมสุดหรู ที่หนุ่มกายได้มาสานต่องานของครอบครัวมาลงทุนไว้ ส่วนหนุ่มกาย

เองก็เริ่มมาทำงานตั้งแต่เมื่อเกือบ 10 ปีที่แล้ว อีกทั้งหากย้อนกลับไป สำหรับการเลี้ยงลูกทั้ง 3 เจอดราม่าจนได้ คำพูดที่แย่ที่สุด เห็นแล้วต้อง

เคลียร์รับไม่ได้ คือคำพูดไหน?กาย : นี่แหละครับ บ้านสกปรก ไม่รักลูก เด็กจะมีปัญหา เด็กเป็นปัญญาอ่อนอะไรแบบนี้ ซึ่งแบบทำแบบนี้ใครเขาใช้กัน

มันไม่มีใครใช้กันแล้วนะครับ ผมก็เลยตอบกลับไปว่า แล้วคุณมารู้ได้ยังไงว่าบ้านผมเป็นยังไง? รู้ได้ยังไงว่ามันสกปรก? เป็นแบคทีเรียบ้านผมเหรอถึงได้รู้?

แล้วลูกผม 3 ขวบ 4 ขวบเขาก็สามารถกินข้าวเองได้ ไม่จำเป็นว่าต้อง 10 ขวบแล้วมานั่งป้อนหรือเราต้องวิ่งตาม เด็กทุกคนมีเวลานอน 2 ทุ่มเขาก็

นอนกันทุกคน เราเลี้ยงเพราะว่าเรามีชีวิตแบบนี้ และเราไปเที่ยวกันได้ตลอดเวลา เพราะเขาเป็นแบบนี้ ถ้าเขาไม่เป็นแบบนี้สิ ไลฟ์สไตล์ของเราก็จะถูกเปลี่ยนไปทันทีเลย จะบอกว่าอย่าเลี้ยงลูกแบบนี้ ถ้าไม่ชอบวิธีการแบบนี้

คฤหาสน์แสนล. ‘กาย รัชชานนท์’ คนใช้ 5 คนใครว่าเลี้ยงสกปรก