เปิด 5 พระเอกยุค 90 อนาคตดับ จากดาวร่วงสู่ดินถูกสังคมตราหน้า - khaofesbuk.com

Sunday, May 7, 2023

สังคมตราหน้า อนาคตพระเอกหายในพริบตา!เปิด 5 พระเอกยุค 90 จากดาวรุ่งร่วงสู่ดิน พลาดท่าถูกบีบออกจากวงการ

ต้องบอกว่าช่วงนี้คำว่า “ยุค 90” กลับมาเป็นกระแสอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของแฟชั่นหรือไลฟ์สไตล์ รวมถึงดารายุค 90 ที่ถึงแม้ว่าพวกเขาจะหายไปจากหน้าข่าวบันเทิงก็ตาม

แต่หลายคนก็ยังคิดถึงเช่นเคย ซึ่งอดีตนักแสดง ดาราชายยุค 90 ที่มีชื่อเสียงโด่งดังสุด ๆ ในตอนนั้น คงจะหนีไม่พ้นเหล่าดาราชายไทยที่เรากำลังจะพูดถึงต่อไปนี้

และเรียกได้ว่า วงการบันเทิงทุกวันนี้มีคนมากมายหลายแบบที่เข้ามา ทำงานแบบง่ายๆ และแบบยากๆ ปะปนกันไป บางคนก็เข้ามาด้วยฝีมือการทำงาน

บางคนก็เข้ามาเพราะความโด่งดังจากโซเชียล แต่เมื่อเข้ามาง่ายๆ ก็ดับได้เหมือนกัน ถ้าเลือกเส้นทางเดินผิด บางคนอนาคตดับวูบไม่มีทางเกิดใหม่ในวงการได้อีกแน่นอน

5. ‘เล็ก ไอศูรย์ ไมดาน’ อดีตพระเอกสุดฮอตอิมพอร์ตจากเดนมาร์ก กับเจ้าของผลงานนู้ดในตำนานที่ผู้คนกล่าวถึงมากที่สุด วันนี้ผ่านมา 20 กว่าปีแล้ว

กับการตัดสินใจครั้งนั้นอะไรเป็นแรงผลักดันทำให้เขาต้องจำใจถ่ายภาพเซ็ตหนึ่ง เพราะต้องการปลดหนี้มากถึง 18 ล้าน เมื่อปี 1997 ก่อนจะเก็บตัวเงียบต่างประเทศหลายปีก่อนกลับเข้ามาในวงการอีกครั้ง

4. ‘ติ๊ก ฉัตรมงคล’ อดีตพระเอกเจ้าพ่อละครพื้นบ้าน ที่กำลังโด่งดังและกำลังเข้าใกล้คำว่าประสบความเร็จขึ้นเรื่อย ๆ แต่กลับต้องระเห็จตัวเองไปเป็นเด็กเสิร์ฟที่อเมริกา

เนื่องจากทำผิดระเบียบช่อง จึงถูกเขี่ยพ้นวงการบันเทิงถูกแบน 2 ปี ต้องระเห็จตัวเองไปเป็นเด็กเสิร์ฟที่อเมริกา โชคดีไม่ใช่ดาราประเภทจมไม่ลง

ช่วงไม่มีงานดิ้นรนทำมาหากินทุกทางทั้งเปิดท้ายขายของที่ตลาดนัดเมืองทองธานี และเปิดบริษัทรับจ้างผลิตรายการ ตอนนี้เคาะสนิมตัวเองกลับมาเล่นบทร้าย

3. ‘แซม โชติบัณฑ์’ ร่วงเพราะความคึกคะนองในวัยเด็ก โดนแบนจนต้องออกจากวงการ และปัจจุบันแซมได้ผันตัวเองเข้าสู่วงการไตรกีฬาอย่างเต็มตัว โดยเป็นทั้งนักกีฬาและโค้ช

และหนุ่มแซมยังบอกอีกว่า ตนชอบการเล่นกีฬามากกว่าการแสดง เพราะมันเป็นธรรมชาติของตน รู้สึกมีความอิสระ งานแสดงก็มีคิดถึงบ้าง ตอนเป็นนักแสดงมีความสุขมากได้เจอคนเยอะ ๆ ก็ยังคิดถึงอยู่

2. ‘ริว อาทิตย์’ อดีตพระเอกหน้าหวานแห่งยุค 90 ที่ชีวิตในวงการกำลังไปได้สวย และเข้าใกล้คำว่าประสบความสำเร็จ

แต่แล้วกลับไม่เป็นดังหวัง เมื่อมีข่าวออกมาว่า ‘ริว อาทิตย์’ นั้นได้มีครอบครัว มีภรรยา และมีทายาทแล้ว ซึ่งเป็นเรื่องที่สังคมยังรับไม่ได้ในตอนนั้น

1. ‘เลเซอร์ เอกรัตน์’ หนึ่งในพระเอกดาวรุ่ง ที่อยู่ในการดูแลของผู้จัดมากฝีมืออย่าง ‘อุ๊บ วิริยะ’ ค่ายทีวีซีน ของ ปิ่น ณัฏฐนันท์

เเละกำลังจะได้เป็นนักเเสดงของทางช่อง 3 เเต่เส้นทางชีวิตของหนุ่มเลเซอร์กลับไม่ได้เป็นไปอย่างที่คิด ทำผู้หญิงตั้งครรภ์ เเละตัดสินใจออกจากวงการไป

เปิด 5 พระเอกยุค 90 อนาคตดับ จากดาวร่วงสู่ดินถูกสังคมตราหน้า