บุญเก่าค้ำจุน 4, วันเกิดจะได้ทุกอย่างดั่งใจสมปรารถนา…!! - khaofesbuk.com

Wednesday, May 3, 2023

บุญเก่าค้ำจุน 4, วันเกิดจะได้ทุกอย่างดั่งใจสมปรารถนา

บุญเก่าค้ำจุนสี่วันเกิดจะได้ทุกอย่างดั่งใจสมปรารถนาทุกอย่าง มีเกณฑ์ถูกสลากรางวัลได้โชคลาภบางสิ่งบางอย่างดั่งใจแน่นอน

บุญเก่าค้ำจุน สี่วันเกิดจะได้ทุกอย่างดั่งใจ สมปรารถนาทุกอย่างสำหรับใครที่เกิดทั้ง 4วันนี้และมีลักษณะนิสัยเช่นนี้บอกเลย ว่าตรงมากมีเกณฑ์ถูกสลากรางวัลได้โชคลาภ บางสิ่งบางอย่างดั่งใจแน่นอน

บุญเก่าวันอังคาร

วันอังคารเป็นคนค่อนข้าง เอาจริงเอาจังกับทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่ชอบเห็นอะไร ที่ไม่เป็นระเบียบเป็นคนที่ตรงไปตรงมา กล้าคิดกล้าทำ ฉลาดที่จะเลือกที่จะทำ รักในความเป็นตัวของตัวเอง

ไม่ชอบพึ่งพาคนอื่น ไม่ชอบใช้อำนาจบาตรใหญ่ ไม่ชอบให้คนอื่นมาออกคำสั่ง ลักษณะนิสัยเช่นนี้ หากเกิดขึ้นกับตัวคนที่เกิดในวันอังคาร เรียกได้ว่าจังหวะชีวิตช่วงนี้ เป็นช่วงมหาเฮง เตรียมตัวจะร ว ยได้เลย

คนวันอังคารช่วงนี้ มีเกณฑ์ที่จะได้รับทรัพย์หนัก เงินทองจะไหลมาเทมา จะได้รับความสุข ความเจริญงอกงามในชีวิต หน้าที่การงานการติดต่ออาจจะเหนื่อยมากกว่าปกติ แต่ถือว่าแลกมากับโชคลาภมหาศาลที่กำลังจะได้ ที่ว่าคุ้มและยอดเยี่ยมมาก เตรียมเปิดกระเป๋ารับทรัพย์ได้เลย

คนที่เกิดวันอังคารกำลังจะถูก สลากรางวัลใหญ่คนที่เกิดในวันอังคารโชคลาภกำลังจะมาถึง เก็บโชคคำทำนายอันมงคลเหล่านี้เอาไว้ แล้วจะเจอกับความร่ำรวยเข้ามา ในชีวิตอย่างแน่นอน

บุญเก่าวันเสาร์

ในวันเสาร์เป็นคนที่ ชอบอยู่เฉย ไม่ชอบสุงสิงกับใคร เป็นนักคิดนักวางแผนที่ดี มีความฉลาด หลักแหลมอยู่ในตัวแต่ไม่ค่อย เอาออกมาใช้หรือพยายามโชว์ความสามารถของตัวเองสักเท่าไหร่ คุณเป็นคนที่ค่อนข้างจัดชอบ กระทำมากกว่าพูดจา ใครได้ร่วมงาน กับคนที่เกิดในวันเสาร์บอกเลย

ว่าเขาจะต้องไม่เครียด และจะมีความเชื่อใจในตัวเองสูงมาก เพราะใครที่ได้อยู่ใกล้กับคนวันเสาร์ มักจะได้รับพลังบางสิ่งบางอย่าง ที่มองไม่เห็น เป็นพลังด้านความรู้สึก สิ่งดี จะเข้ามาในชีวิต คนที่เกิดในวันเสาร์มัก จะเป็นคนที่พูดจริงทำจริง เวลารักใครสักคนนึงแล้ว จะรักความสามารถ รักด้วยความฉลาด

คนที่เกิดในวันเสาร์ มีลักษณะเช่นนี้ เรียกให้ว่าจังหวะชีวิตของคนกำลังจะพลิก สิ่งใด ที่กำลังมองหา หรือต้องการให้พบเจอ ก็จะพบความสำเร็จในอีกไม่ช้านี้ และที่แน่คนที่เกิดในวันเสาร์มีเกณฑ์ที่ จะได้โชคเกี่ยวกับ การเงินสูงมาก เตรียมเปิดกระเป๋าใบใหญ่รอได้เลย เงินทองก้อนใหญ่กำลังเข้ามาในชีวิต

ใครที่กำลังมองหารถ มองหาบ้าน อยากจะมีเป็นของตัวเอง ต้องขอบอกเลยว่า ในช่วงปีน่าจะเป็นช่วงที่โชคของคุณ รุ่งสุด ช่วงนี้รวยทรัพย์รวยโชค แถมยังมีเกณฑ์ได้คนรัก ที่มีบารมีสูงอีกต่างหาก เก็บคำทำนายเหล่านี้ไว้ หากคุณต้องการ ที่จะมีโชคอย่าลืมที่จะสวดมนต์ภาวนาด้วย

บุญเก่าวันพุธ

เกิดวันพุธ เรียกได้ว่าเป็นคนที่ค่อนข้าง ถึงไหนถึงกัน ไม่ชอบให้ใครมาเอาเปรียบ เป็นคนที่หัวร้อนได้ง่าย ส่วนใหญ่แล้วมักจะหัวร้อนกับคนที่พูดจาไม่รู้เรื่อง ต้องให้พูดแล้วพูดอีก

ลักษณะนิสัยของคนนั้น ถึงแม้ว่าภายนอกจะดูเป็นคนที่ ค่อนข้างจะจริงจัง พูดจาตรงไปตรงมาก็ตาม แต่ลึกภายใต้จิตใจของคุณนั้น เป็นคนที่ดีมาก ชอบช่วยผู้อื่นโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน แต่เป็นคนปากแข็ง ไม่ค่อยพูดตรง หรอกสำหรับเวลาที่จะช่วยคนอื่น เรียกได้ว่าเป็นคนที่ปากร้ า ยแต่ใจดี

วันพุธมีลักษณะเช่นนี้ เรียกได้ว่าตามคำทำนายในรอบเดือนกันยาใกล้นี้ มีเกณฑ์ที่จะถูกสลากรางวัล อันยิ่งใหญ่เงินทองจะไหลมาเทมาจะมีสิ่งดีเกิดขึ้นในเรื่องของหน้าที่,

การงานที่กำลังทำอยู่ หากพูดถึงในเรื่องของกำไร การค้าขาย มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ ในหน้าที่การงาน สูงมาก อีกทั้งยังมีเกณฑ์ที่ จะถูกสลากรางวัลอันใหญ่ยิ่ง บ้านและรถที่กำลังเฝ้าฝัน

ก็จะเป็นจริง คนที่เกิดในวันพุธ เป็นคนที่มีโชคสูงมาก วาสนาแรงในช่วงนี้ เก็บวาสนาของคุณไว้แล้วจะมีแต่ความสุขเข้ามาในชีวิต

บุญเก่าวันจันทร์

วันจันทร์ ลักษณะนิสัยของคนนั้น เป็นคนที่ค่อนข้างหัวไว แล้วก็หัวร้อนเช่นเดียวกัน เป็นคนที่ไม่ชอบอะไรที่มันวุ่นวายและเรื่องมาก คุณเป็นคนที่ไม่ค่อยเรียบร้อย ไม่ชอบอะไรที่มันจุกจิกจ นเกินไป

เป็นคนง่าย อะไรก็ได้ แต่ก็ใช่ว่าใครจะพยายาม มาเอาเปรียบชีวิตคุณได้ แน่นอนว่าคุณเป็นคนที่ไม่ค่อยยอมคนง่าย

เรียกได้ว่าถึงไหนถึงกัน เป็นคนที่ไม่ค่อยเก็บอารมณ์ สักเท่าไหร่ด้วยนะ แต่ต้องบอกเลย ว่าคุณเป็น คนที่ใจบุญสุนทานมากชอบที่จะช่วยผู้อื่น ให้เขาพ้นจากความทุกข์ เห็นคนอื่นมีปัญ หาไม่ได้จะต้องยื่นมือเข้าไปช่วยเสมอ แต่ก็อย่างว่า คุณมักจะเป็นพวกประเภท ปิดทองหลังพระ ทำดีแล้ว ไม่ค่อยได้ดี

คนที่มีลักษณะเช่นนี้ เรียกได้ว่าเป็นช่วง มหาโชค เดือนสิงหาคมยาวไปถึงสิ้นปีนี้ เป็นช่วงที่ดีที่สุด หน้าที่การงานใด จะเริ่มดีขึ้นเรื่อย แต่ก็ต้องแลกมาด้วยความสามารถและเวลาช่วงนี้ชี้กันชัดว่ากำลังจะได้โชค สลากรางวัลมีเกณฑ์ที่จะได้ตัวเลขแห่งบุญบารมี นำพาให้คนที่เกิดวันจันทร์ได้โชคลาภขนาดแท้ ให้เก็บโชคของคุณไว้แล้ว จะมีสิ่งดี เข้ามาในชีวิตท่านเองด้วย

บุญเก่าค้ำจุน 4, วันเกิดจะได้ทุกอย่างดั่งใจสมปรารถนา…!!