วงในเฉลย ‘เข็ม ลภัสรดา’ เลือกทำแบบนี้ใส่เพื่อนสนิทมือที่ 3 ‘จิน’!! - khaofesbuk.com

Wednesday, May 3, 2023

วงในหลุดเฉลย ‘เข็ม ลภัสรดา’ ตีตัวออกห่างสาว ม. ใช้ชีวิตดีไม่สน

เรียกว่าเป็นประเด็นเดือด จนงานเข้าหลายคนเลย โดย 1 ในนั้นคือนักแสดงสาว เข็ม ลภัสรดา หลังถูกเอี่ยวในดราม่าความสัมพันธ์ที่สั่นคลอนของ

จิน จรินทร์ และ หนิง ปณิตา เพราะมีคนโยงว่าสาวมือที่สามที่ไปฮ่องกงกับจินนั้นเป็นเพื่อนกับดาราสาวชื่อดังท่านหนึ่ง ซึ่งเข็มยอมรับว่า หญิงสาวคนดังกล่าว

เป็นเพื่อนของเธอจริง ล่าสุด (1 พฤษภาคม 2566) เข็ม ลภัสรดา ได้มีการโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กว่า “เชื่อมั่นในความดี ใช้ชีวิตถูกและผิดตามศีลธรรม

ภาวนาเยอะเยอะ แล้วทุกอย่างที่เลวร้าย จะแพ้ภัยตัวมันเอง สู้”, “มิตรแท้ คือคนที่กล้าเตือนกันอย่างจริงใจ กล้าที่จะเตือนในสิ่งที่คนอื่นไม่กล้าเตือน

สิ่งที่คนอื่นเพิกเฉย และในขณะที่เพื่อนบางคน พร้อมเห็นเราจมน้ำต่อหน้าต่อตา แต่มิตรที่แท้ เขาจะดึง จะฉุดกระฉากลากถูให้เรามีชีวิตรอดให้ได้ มิตรแท้

คือคนที่กล้าเตือนในสิ่งที่ถูกและผิด และอยู่ข้างเราเสมอ แม้ในวันที่ไม่มีใครเข้าใจเรา” และล่าสุด ทำเอาชาวเน็ตหูผึ่งกันเลยทีเดียว หลังจากที่นักแสดงสาว

มากฝีมือ เข็ม ลภัสรดา ชื่อเดิม (เข็ม รุจิรา) ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเกี่ยวกับคำว่า ‘มิตรแท้’ ว่า ..คือคนที่กล้าเตือนกันอย่างจริงใจ กล้าที่จะเตือน

ในสิ่งที่คนอื่นไม่กล้าเตือน สิ่งที่คนอื่นเพิกเฉย และในขณะที่เพื่อนบางคน พร้อมเห็นเราจมน้ำต่อหน้าต่อตา แต่มิตรที่แท้ เขาจะดึง จะฉุดกระฉากลากถูให้เรา

มีชีวิตรอดให้ได้ มิตรแท้ คือคนที่กล้าเตือนในสิ่งที่ถูกและผิด และอยู่ข้างเราเสมอ แม้ในวันที่ไม่มีใครเข้าใจเรา. #lstams…ซึ่งจากโพสต์ดังกล่าวมีชาวเน็ต

วิพากษ์วิจารณ์มากมาย แถมจับโยงปมข่าวดราม่าร้อนๆ คู่รัก หนิง-จิน และเพื่อนสนิทอีกด้วย ขณะเดียวกันเข็มก็มีการตอบกลับคอมเมนต์เพิ่มเติมว่า “ร่างกายเค้า

สร้างต่อมน้ำตามา ถ้ามันเจ็บ มันเสียใจก็ร้องไห้ได้ แต่ 5 นาที 10 นาที ต้องดีขึ้นนะ” และ “อย่าเรียกดราม่าสิ มันคือสัจจธรรม คือความเป็นจริงของโลกนิ” ล่าสุด

ข่าวบันเทิงช่อง 8 ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า สิ่งที่เข็มโพสต์น่าจะจริง ว่าน่าจะหมายถึงเพื่อนสนิท ที่เป็นข่าวเป็นมือที่ 3 ของ จิน จรินทร์ และ หนิง ปณิตา

โดยวงในได้ให้เหตุผลว่า เพื่อน (คนในวงการ) ของสาวอักษรย่อ ม. ที่มีข่าวกับ จิน เพื่อนเริ่มตีตัวออกห่างแล้ว

วงในเฉลย ‘เข็ม ลภัสรดา’ เลือกทำแบบนี้ใส่เพื่อนสนิทมือที่ 3 ‘จิน’!!