แท้จริงใช้ชีวิต 3 คนมานาน ก่อนสารภาพออกสื่อ! บ้าน ‘ยุ้ย จีรนันท์’ กว่า 13 ปีเพิ่งพาลูกติดเปิดตัว แต่งพระเอกดังสามีรับได้ยอมให้นอนห้องเดียวกัน - khaofesbuk.com

Thursday, May 4, 2023

บ้าน ‘ยุ้ย จีรนันท์’ กว่า 13 ปีเพิ่งพาลูกติดเปิดตัว หลังแต่งพระเอก

คู่สามีภรรยาที่หวานชนิดน้ำตาลเรียกพี่ ซึ่งนับว่าเป็นครั้งแรกที่ นางเอกสาวตัวแม่ ยุ้ย จีรนันท์ กับสามีสุดที่รัก ธันน์ ธนากร เปิดบ้านพาชมมุมต่างๆ

ผ่านรายการ โดยทั้งคู่เอ่ยว่ายังไม่เคยมีใครได้เห็นมาก่อนแถมเผยว่าตอนนี้ผันตัวมาเป็นซุปตาร์ooนไลน์ ที่มีรายได้ถล่มทลายยอดvายทะลุหลักล.

รวมทั้งเปิดตัวลุกติด ยุ้ย-ธันน์ ว่าใครกันนะ ตอนนี้อยู่ที่ไหนครับบอกทุกคนหน่อย? ธันน์ : ตอนนี้เรา 2 คนอยู่ที่จังหวัดสระบุรีครับผม

ยุ้ย : ใช่แล้วค่ะ บ้านหลังนี้ก็คือบ้านที่เราสร้าง เป็นเรือนหอของเรานี่แหล่ะค่ะ ปลูกเสร็จ 3 ปีแล้ว อยู่กันมาตั้งแต่แต่งงานกันมาก็ 2 ปีกว่าแล้ว ที่บ้านหลังนี้

ก็มีครอบครัวของยุ้ยอยู่ด้วยค่ะ อยู่กันประมาณ 20 กว่าชีวิตได้ธันน์ : บ้านหลังนี้เราซื้อที่ดินมาตั้งแต่ 8 ปีแล้ว แล้วก็ค่อยๆ ตกแต่งมาเรื่อยๆ ครับ ตั้งแต่ทำ

ร้านอาหารมาก่อน แล้วก็ต่อเติมมาเรื่อยๆ ถือว่ารายการพี่วู้ดดี้เป็นรายการแรกเลยนะครับที่ได้เปิดบ้าน บ้านดูอบอุ่นมากเลยนะครับ มีโอกาสใช้สระว่ายน้ำบ่อยไหม

เพื่อนไปเที่ยวบ่อยไหมครับ? ยุ้ย : ได้ใช้สระว่ายน้ำบ่อยเลยค่ะ ถ้าก่อนโควิดเพื่อนๆ มาทุกอาทิตย์ค่ะ แต่ช่วงนี้เว้นระยะกันค่ะ ธันน์ : เพื่อนมาบ่อยครับ

ได้ข่าวว่าที่นั่นมีพี่น้องอยู่ด้วยกันถึง 20 ชีวิต? ยุ้ย : คือเราจะมีทั้งบ้านคุณแม่ บ้านคุณน้า และก็บ้านพี่สาว และก็หลานๆ ก็จะอยู่บริเวณนี้ทั้งหมดค่ะ

ธันน์ : อยู่กันประมาณ 5 ครอบครัวครับ เพิ่งรู้เหมือนกันนะครับ “ธันน์-ยุ้ย” มีลุกติดและตอนนี้อยู่กับเราแล้วครับ? ยุ้ย : น้องเอี๊ยม เหรอ (หัวเราะ)

เอี๊ยม วรรษพร : ไปไหน มีธันน์ มียุ้ย ต้องมีเอี๊ยมค่ะ ธันน์ : คือเวลาเราไปเที่ยวที่ไหนหรือต่างประเทศ ผมก็ต้องลงไปนอนข้างล่าง เขาต้องนอนบนเตียงกับยุ้ย

ยุ้ย : เราก็เลยเรียกว่าลุกติด ธันน์ : วีรกรรมเขาเยอะมากพี่ อกหักก็มา มีความสุขก็มา ทุกอย่างครับ เอี๊ยม วรรษพร : เราผูกพันกันมา 11-12 ปีแล้วค่ะ

ยุ้ย : อยู่ด้วยกันมาตลอด ไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกันบ่อยมากๆ นอนก็นอนห้องเดียวกัน ก็เลยกลายเป็นอยู่กัน 3 คนพ่อแม่ลุกไปเลย ยังตั้งปณิธานว่าจะมีลุกแฝดใช่ไหม?

ธันน์ : ครับ คือตอนแรกยุ้ยบอกว่าขอท้องแค่ครั้งเดียวครับพี่ ไหนๆ ได้โควตาแค่ครั้งเดียวก็ต้อง ขอแฝดเลยทีเดียวยุ้ย : เพราะว่าธันญ์อยากมีลุกผู้ชาย ยุ้ยอยากมีลุกผู้หญิง

เลยคิดว่าแฝดไปเลยละกัน แต่ตอนนี้คิดว่าคนเดียวก็ได้แล้วค่ะ อยากถามพ่อค้าแม่ค้าคู่นี้หน่อยว่าvายได้มากที่สุดวันหนึ่ง เอาแบบตัวเลขกลมๆ เลยวันที่ดีที่สุด

ประมาณเท่าไหร่และใช้เวลากี่ชั่วโมง? ยุ้ย : 3 ชั่วโมง 3 ล.ค่ะ ธันน์ : แต่ต้องบอกก่อนว่าแรกๆ เรามีสินค้าที่vายไม่ได้เลยก็มีนะครับ บางทีเราก็นั่งเครียดกัน แต่พอสักพักเริ่มจับจุดแล้วครับว่า อ๋อ! คือลุกค้าเรามีหลากหลาย ไม่จำเป็นต้องของแพงมาก vายอะไรที่จับต้องได้ดีกว่า vายเอาจำนวน

แท้จริงใช้ชีวิต 3 คนมานาน ก่อนสารภาพออกสื่อ! บ้าน ‘ยุ้ย จีรนันท์’ กว่า 13 ปีเพิ่งพาลูกติดเปิดตัว แต่งพระเอกดังสามีรับได้ยอมให้นอนห้องเดียวกัน