‘เอ พศิน’ ควงสาวใหม่ออกสื่อ ว่าที่แม่คนที่ 2 ‘น้องเลโก้’ - khaofesbuk.com

Monday, May 8, 2023

ควงสาวใหม่ออกสื่อ ภรรยากลับใจเป็นสาวหล่อ!‘เอ พศิน’ เปิดตัวหวานใจ ว่าที่แม่คนที่ 2 เข้าได้ดีกับ ‘น้องเลโก้’

สำเนาถูกต้องเลยจริงๆ สำหรับครอบครัวของนักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ เอ พศิน เรืองวุฒิ กับอดีตภรรยา แตงกวา จิราพร สายบัวคำ

ที่ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า สมาชิกครอบครัวนี้งานดีทั้งบ้าน นอกจากจะมีคุณพ่อที่หล่ออมตะอย่างกับหยุดเวลาเอาไว้แล้วนั้น

ทางด้านของคุณแม่ก็ยังดูสวยหน้าเด็กตลอดกาล และแน่นอนว่าสมาชิกโซ่ทองคล้องใจ อย่าง น้องเลโก้ ลูกชายวัยกำลังซน

ก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทายาทคนบันเทิงที่ขึ้นชื่อเรื่องความหล่อตั้งแต่แรกคลอด ซึ่งการันตีได้จากภาพถ่ายล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของคุณพ่อ เอ พศิน ซึ่งตอนนี้ น้องเลโก้ ก็ดูโตเป็นหนุ่มขึ้นมาก

เพราะทั้งดวงตา ริมฝีปาก จมูก ไปจนถึงโครงหน้า เรียกได้ว่าถอดแบบจากคุณพ่อคุณแม่มาแบบเต็มๆ มองนานๆ ยิ่งเหมือนกับโอปป้าเกาหลี

หากใครที่ได้ติดตามอินสตราแกรมของ เอ อยู่จะเห็นว่าเจ้าตัวมักจะออกมาโพสต์ภาพอัปเดตความน่ารักของลูกชายให้เห็นเป็นประจำ น้องเลโกทั้งหล่อเเละน่ารัก

ปากนิด จมูกหน่อย ว่าที่ซุปตาร์ฟันน้ำนมคนต่อไปของวงการบันเทิงเเน่นอน และหลังจากที่ “เอ พศิน” ได้ประกาศแยกทางกับอดีตภรรยา “แตงกวา จิราพร“ ที่มีอายุห่างกันถึง 22 ปี ไป

โดยทั้งคู่นั้นมีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน คือ “น้องเลโก้ เจ้าพระยา” ล่าสุดไม่นานนี้ทั้ง “เอ” และ “แตงกวา” ก็ได้กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง และทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดีให้ความรักความอบอุ่นกับลูก

“สิ่งที่ผมสัมผัสได้เลยคือ ผมรู้สึกว่าลูกมีความสุข ผมมีความสุข แล้วก็เขามีความสุข ทุกอย่างมันเกิดขึ้นจากความรัก เป็นไปไม่ได้ถ้ามีเราแล้วจะไม่มีลูก

เราก็เป็นพ่อ แต่มันไม่ใช่เรื่องของการทำหน้าที่นะครับ คำว่าหน้าที่ตัดไปเลย เพราะเราทำเพื่อเขา เราคุยกันว่าบ้านนี้บ้านลูกนะ เราอยู่เพื่อลูก ทำยังไงก็ได้ ให้เขามีความสุข

อย่าให้เขาขาด แต่ถ้าเขาเกิน เราก็ต้องดูให้พอดี เรื่องที่ไม่กลับมาคบกันมีทั้งเข้าใจถูก และเข้าใจผิด คือผมมีอาชีพเป็นนักแสดง เป็นคนสาธารณะ

แต่ชีวิตของนักแสดงบางทีมันไม่สาธารณะ เพราะว่าเราเปิดเผยอะไรบางอย่างออกไป คนรู้ไม่ถูกต้องเขาก็มารอคอมเมนต์เราในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง และเขาก็ไม่รู้

เราก็คุยกันว่าชีวิตเราต่อไปจะไม่สาธารณะแล้ว เพราะว่าความสุขของลูกเราจะเป็นสาธารณะ ก็คือทำให้เขามีความสุขที่สุด ไม่ต้องเก่งที่สุด ไม่ต้องดีที่สุด แต่เป็นเด็กที่มีความสุขที่สุด

เขายังเด็กมาก เด็กในเจนนี้ฉลาดและจะเข้าใจอะไรง่าย เขาอาจจะตัดสินใจอะไรแทนเราก็ได้ เราต้องรับฟังเขา เพราะเขาเป็นสมาชิกในครอบครัว”

หลังจากที่กลับมาอยู่ร่วมบ้านและยืนยันว่าไม่สามารถกลับมาเป็นสามีภรรยาได้อีก ล่าสุด ‘เอ พศิน’ ก็ได้ไปอกรายการหาคู่และได้ออกเดทกับสาวคนใหม่แล้ว ซึ่งเข้าได้ดีกับลูกเช่นกัน

‘เอ พศิน’ ควงสาวใหม่ออกสื่อ ว่าที่แม่คนที่ 2 ‘น้องเลโก้’