บ้าน ”เบียร์ พร้อมพงษ์” เลิกแม่ของลูกแต่งงานรอบ 2 - khaofesbuk.com

Saturday, May 6, 2023

บ้าน ”เบียร์ พร้อมพงษ์” เลิกแม่ของลูกแต่งงานรอบ 2

และเพลงที่ร้องคู่กับ “เวียง นฤมล” จนยอดเข้าชมพุ่งทะยานไปถึง 100 ล้าน เรียบร้อย เรียกว่าเป็นเพลงที่สร้างชื่อให้เจ้าตัวเลยก็ว่าได้

ล่าสุดเพิ่งจะเเต่งงานไปหมาด ๆ สำหรับนักร้องลูกทุ่งหนุ่ม “เบียร์ พร้อมพงษ์” ครั้งนี้งานเข้าเจ้าตัวเพราะเหล่าแฟนคลับต่างพากันเลิกติดตาม

และคอมเมนต์ขุดเรื่องลูกภรรยาในอดีตของ “หนุ่มเบียร์” มาพูดถึงจนกลายเป็นประเด็นดังกล่าวกันเป็นจำนวนมาก ในอดีตนักร้องหนุ่ม “เบียร์ พร้อมพงษ์”

ได้เคยมีครอบครัวมาแล้วแต่สุดท้ายก็แยกทางกับภรรยาและลูก แต่เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมาเขาได้ตัดสินใจสร้างครอบครัวแต่งงานกับผู้หญิงคนใหม่

โดยประกาศลงเฟซบุ๊กโพสต์ภาพและข้อความร่ายยาวพร้อมขอโทษหลายคนที่ไม่ได้ชวนมาร่วมงาน แต่เรื่องราวยังไม่จบเพราะมีชาวเน็ต

และอดีตแฟนคลับของ “เบียร์ พร้อมพงษ์” ได้ออกมาคอมเมนต์กันสนั่นโซเชียลพฤติกรรมของนักร้องดัง บางคนก็บอกว่าทิ้งลูกทิ้งภรรยา

จนพวกเขาไม่ติดตามผลงานแล้ว “ตอนแรกชอบมากพอมารู้ว่าทิ้งภรรยาทิ้งลูกตอนที่ตัวเองกำลังลืมตาอ้าปากได้เลิกตาม , ใช่ค่ะเราเชียร์ตั้งแต่เพลงแรกจนได้

แชมป์แต่พอรู้ว่าทิ้งภรรยากับลูกเราหยุดเลย, ไม่เคยคิดว่าจะกล้าทิ้งคนที่เดินร่วมทางเพราะก้าวเดินไปกับคนใหม่แบบนี้” แต่หากย้อนกลับไป “เบียร์”

เคยออกมาชี้แจงว่าจบกับภรรยาเก่าด้วยดี เรื่องลูกก็จะส่งเสียค่าเล่าเรียนและเลี้ยงดูทั้งหมด ทรัพย์สินก็ยกให้อดีตภรรยาไม่ได้เอาอะไรคืน อย่างไรครั้งนี้รอเขาออกมาชี้แจงอีกครั้ง

ก่อนหน้านี้ “เบียร์ พร้อมพงษ์” เคยเปิดใจว่า “ผมกับแฟนตกลงพูดคุยเลิกกันไปนานแล้วครับ เป็นระยะเวลาเกือบปีพอสมควร สาเหตุเพราะการมีเรื่องไม่เข้าใจกัน

ปัญหาครอบครัวที่ต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกัน อยู่ด้วยกันแล้วก็มีปัญหาหลายเรื่องหนักขึ้นๆ ทุกวัน จนในที่สุด มีการพูดคุยตกลงกันว่าต้องแยกทางกัน

ต่างคนต่างใช้ชีวิตของใครของมันดีกว่าไหม แบบนี้จะดีกว่าไหม จนต้องหย่าร้างกันเป็นที่เรียบร้อย ส่วนเรื่องทรัพย์สินทั้งหมด มีการตกลงที่จะยกให้เขาเก็บไว้

หมดทุกอย่างครับ และเรื่องลูกที่มีด้วยกัน 1 คน ผมก็ตกลงเลี้ยงดู ส่งเสียในทุกเรื่อง จากกันด้วยดีครับ ตัดสินใจร่วมกัน ไม่ได้ติดขัดอะไร ต่างคนต่างทำหน้าที่ของใครของมัน

ไม่มีอะไรไปมากกว่านั้นครับ เรื่องส่วนตัวที่คนอื่นหรือแฟนคลับไม่รู้ ว่าที่จริงแล้วมีการพูดคุยด้วยความเข้าใจก่อนจะแยกทางกัน แต่ไม่พร้อมที่จะประกาศออกมาแค่นั้น”

บ้าน ”เบียร์ พร้อมพงษ์” เลิกแม่ของลูกแต่งงานรอบ 2