‘แม่แอ๊ว อำภา ภูษิต’ หน้าเด็กลงคล้าย 20 ปี - khaofesbuk.com

Saturday, May 6, 2023

หน้าเด็กลงเหมือนอายุ 20 ปีเปิดภาพล่าสุด ‘แม่แอ๊ว อำภา ภูษิต’ วัย 64 ปี ไม่ขอแก่

เรียกได้ว่ายังคงสวยและดูแลตัวเองเป็นอย่างดีเลยทีเดียว สำหรับ แอ๊ว อำภา ภูษิตสวัสดิ์ ในวัย 64 ปีที่ กาลเวลาไม่สามารถทำลายความสวยของเธอได้เลยจริงๆ อีกทั้งล่าสุดทางด้านแอ๊ว อำภา ก็ได้ทำหน้าใหม่อีกด้วย

‘แม่แอ๊ว อำภา ภูษิต’ หน้าเด็กลงคล้าย 20 ปี

โดยก่อนหน้านี้ทางด้าน แอ๊ว อำภา หลังได้ไปทำสวย ก็ได้มีการอัปเดตใบหน้าหลังทำให้ดูเป็นระยะๆเห็นแล้วบอกเลยว่ากระชาก ลดอายุสุดๆ เรียกได้ว่าสวยฉ่ำมาก ทำเอาเพื่อนในวงการแห่ไปทำตามกันเป็นแถว

ผลก็คือแม่แอ๊วดูเด็กลงไปเป็น 20 ปี ประกอบกับฝีมือการแต่งหน้าของน้องฉัตรลุคล่าสุด ยิ่งทำให้ดูสดใส ย้อนวัยสุด ๆ

ทำให้นึกถึงความสวยในสมัยที่ยังเป็นนางเอกเลยทีเดียว ว่าแล้วเรามาชมกันชัด ๆ ดีกว่าค่ะ ว่าแม่แอ๊วมีพัฒนาการความสวยเปลี่ยนไปแค่ไหน

โดยล่าสุดทางด้าน แอ๊ว อำภา ได้ออกมาโพสต์คลิปใน TikTok ทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นว่า สวยและหน้าเด็กลงเยอะมาก หลายคนบอกแทบจำไม่ได้เลยทีเดียวประวัติ แอ๊ว อำภา ภูษิต ปัจจุบันอายุ 64 ปี เป็นน้องสาวแท้ ๆ ของ ผดุงศรี โสภิตา อดีตนักแสดงหญิง แม่แอ๊วเข้าวงการจากการติดตามพี่สาวเข้าไปในกองถ่ายละคร

และได้รับการชักชวนให้เข้าประกวดเทพีสงกรานต์สวนสามพราน ในปี 2520 และได้ตำแหน่งชนะเลิศ ต่อมาจึงได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดนางงามนานาชาติ 1977 ที่ประเทศญี่ปุ่น

และได้รับการทาบทามให้แสดงภาพยนตร์ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา โดยแม่แอ๊วได้รับบทนางเอกนับสิบเรื่องและค่อย ๆรับบทรองลงมาตามกาลเวลา แต่ตลอดระยะเวลา 45 ปีในวงการบันเทิง ก็พิสูจน์ได้ว่าเธอเป็นนักแสดงมากฝีมืออย่างแท้จริง

‘แม่แอ๊ว อำภา ภูษิต’ หน้าเด็กลงคล้าย 20 ปี