เรือนหอ ‘จอย ศิริลักษณ์’ 10 ปี แต่งสามีนอกวงการ - khaofesbuk.com

Monday, May 8, 2023

10 ปี แต่งสามีนอกวงการ!เรือนหอ ‘จอย ศิริลักษณ์’ สวมแหวนเพชรเม็ดโต ขอโอกาสกลับคืนวงการ

หลังจากปล่อยทีเซอร์ละคร “บ่วงใบบุญ” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 เพียงไม่กี่ชั่วโมง กระแสตอบรับดีเกินคาดหลายคนพูดถึงการกลับมาของนางเอกมากความสามารถ “จอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค”

ที่หวนคืนจอ ในรอบ 9 ปี ในบทบาทของ “ใบศรี”สาวใบ้ ไร้เสียง ที่ดราม่าเข้มข้น เต็มโซเชียล ล่าสุดนางเอกระดับแถวหน้าของเมืองไทย จอย ศิริลักษณ์

ขอเปิดใจ ถึงสาเหตุที่ห่างหาย และปฏิเสธรับเล่นละครมาหลายเรื่องโดยที่ไม่มีใครเคยรู้เลยว่า เพราะอะไร พร้อมเหตุผลชวนขนลุก ถึงบทบาท ใบศรี ที่สาวจอยถึงขั้นเอ่ยว่า เหมือนจิตวิญญาณที่รอมาเล่นบทนี้จริงๆ

จอย ศิริลักษณ์ กล่าวว่า “ก่อนหน้านี้มีข่าวต่างๆนาๆ ว่าจอยปฏิเสธละครไปหลายเรื่อง ล่าสุดก็เป็นเรื่องที่คนพูดถึงอย่างมากก็ยอมรับว่าปฏิเสธไปจริง

เพราะด้วยบทค่อนข้างเป็นบทที่เหมือนยังไม่ได้เรียกร้องจิตวิญญาณนักแสดงของเราออกมาได้มากพอจึงได้ปฏิเสธไป แต่จอยต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนที่ให้โอกาสจอยด้วยนะคะ อย่างละคร บ่วงใบบุญ

จอยเองก็เคยปฏิเสธมาแล้วครั้งหนึ่งเพราะความไม่มั่นใจ แต่สุดท้ายเราก็หนีใบศรีไม่พ้น แถมเจ้าตัวยังได้เผยเรื่องสถานะหัวใจที่ได้เปิดเผยว่าเธอนั้นไม่ได้โสดแล้ว

มื่อเจ้าตัวโพสต์ภาพแหวนเพชรที่มือตัวเองและมือแฟนหนุ่ม พร้อมทั้งเขียนข้อความซึ้งๆ ถึงเรื่องราวความรักของตัวเองและแฟนหนุ่มที่จับมือเดินทางด้วยกันมานานถึง 13 ปี

โดย จอย เขียนบรรยายถึงความรักของเธอในครั้งนี้ได้ซึ้งใจมากๆ ว่า “ความรัก 9 ปี ก้าวสู่ปีที่ 10 ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ไม่มีวันไหนที่ไม่บอกรักกัน เราบอกรักกันเป็นสิบๆ ครั้ง

ทั้งวัน ทุกวัน ไม่เคยปล่อยให้ไม่สบายใจ เสียงหายใจผิดจังหวะนิดเดียวก็ยังรู้ ใส่ใจถามและคุยจนหายดี เราอวยพรให้กันทุกวัน มีแต่ห่วงใยกัน

ไม่ว่าจะต้องเผชิญกับอะไร ทั้งความสุข ทั้งอุปสรรครอบตัว ก็เคียงข้างกันอย่างมั่นคง โดยหลังจากที่ทุกคนได้เห็นภาพและอ่านข้อความดังกล่าว ต่างก็คอมเมนต์แสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

พร้อมทั้งอวยพรขอให้เป็นคู่แท้ รักกันมั่นคงไปตลอด แต่การโพสต์ครั้งนี้จะเป็นการประกาศข่าวดีเรื่องหมั้นหรือแต่งงานรึเปล่าคงต้องรอฟังข่าวดีกันต่อไปค่า

เรือนหอ ‘จอย ศิริลักษณ์’ 10 ปี แต่งสามีนอกวงการ