หายไปเลี้ยงควายอยู่กลางป่า บ้าน 100 ไร่ ‘ธงชัย ประสงค์สันติ’ เจ้าของเสียง ‘อัยย่ะ’ ข่าวนอกลู่ หลังออกช่อง 7 เสวยสุขท่ายไร่ - khaofesbuk.com

Monday, May 1, 2023

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนดังจากช่องหลากสี ที่ใครหลายคนรู้จักและชื่นชอบมากนั่นคือ ธงชัย ประสงค์สันติ เป็นนักร้อง, นักแสดง, พิธีกร และ

ผู้กำกับภาพยนตร์ ละครโทรทัศน์ ชาวจังหวัดนครราชสีมา ปัจจุบันอายุ 59 ปี ทั้งนี้ด้านชีวิตส่วนตัว เขา สมรสกับ มณีรัตน์ ประสงค์สันติ (มณีรัตน์ วัยวุฒิ)

มีบุตรธิดา 3 คน โดยหลังจากที่หายหน้าตาไปนาน ผู้กำกับมือทอง ธงชัย ประสงค์สันติ เผยสาเหตุย้ายค่ายพอดีคำมาซบอกช่องวัน 31 เพราะอะไร

ยอมรับเสียใจคนมองเนsคุณช่องเดิม พร้อมเผยความจริง ต้องไร้งานนับปี ซึ่งเจ้าตัวมาเปิดใจผ่านทางรายการดัง โดยเขาเปิดใจว่า “จริงครับ เราต้องยอมรับ

ว่าวันหนึ่งเราต้องชราลงทั้งร่างกายและความคิด สิ่งที่เราเห็นก็คือความไม่ประมๅท ที่จะบอกลุก เพราะเราผ่านมาเยอะแล้ว แต่สิ่งที่เขามีคือกล้ามเนื้อที่แข็งแรง

มีไอเดีย มีความคิดที่ร่วมสมัย เผอิญช่วง 2-3 ปีที่ผ่านทีวีมันผ่านไปเยอะ ผมถือว่าผมโชคดีมากที่ดันลุกชาย แล้วบุตรชายเขาจบฟิล์ม” “ทุกการเปลี่ยนแปลงมี

คลื่นกระทบหมด แต่สำหรับพี่มันก็ดีนะ มันทำให้เราได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ คนสอบตกกับคนสอบเลื่อนชั้น จะเลือกเอาแบบไหน ทุกเรื่องราวเข้ามาไม่หยุด เราบอก

ให้มันหยุดได้ที่ไหนกัน ถามว่าจัดการกับแรงกระทบยังไง เอาด้านบวกก่อน พี่สู้มาตั้งแต่เป็นตัวประกอบของช่อง 3 ก็สู้มาเรื่อยๆ ไม่หยุด แต่ด้านลบเคยถามตัวเองว่า

พอยังไอธง พอแล้วมั้ง ก็คิดว่ารอให้ลุกเรียนจบ รอให้ลุกน้องมีบ้านมีรถ เดี๋ยวค่อยพอ เราช่วยคนได้เยอะก็เหมือนได้ทำบุญ พี่บอกน้องๆ เสมอว่า เราควรรักคนรอบข้าง

ให้มากที่สุด เพราะได้บุญยิ่งกว่าถวายสังฆทาน (หัวเราะ) ก็เลยทำให้มีกำลังใจ ที่นี้ทำงานกันเป็นครอบครัว แต่พี่เป็นคนเซนซิทีฟ เวลาอ่านความเห็นก็จะลบทิ้งบ้าง

มันแรงเหลือเกิน แต่ตอนนี้เขาฟ้oงกันแล้วนะ (หัวเราะ) แต่เราไม่ทันแล้ว ลบทิ้งไปหมดแล้ว (หัวเราะ) เวลาเจ้บป วดเราต้องเผชิญหน้ามัน ต้องเอาให้มันจบ อ่านแล้ว

นั่งน้ำตาไหล คิดมาก แล้วก็บอกตัวเองว่าจบแล้วนะ และก็โยนลงน้ำไป ซึ่งตอนนั้นคุณเก๋ก็ห้ามดู แต่เรื่องเสียใจมันเป็นสภาวะเจ้บปว๑ที่เราต้องเจ้บปว๑กับมัน ต้องย้ำตัวเอง

มีเวลาเสียใจกับตัวเอง เรื่องดีๆ เรายังยินดี เวลาเสียใจก็ต้องเอา จี้มันเข้าไป ตอนนี้ก็ยังเป็นอยู่ แต่ตอนนี้เสียใจเรื่องหนังนะ (หัวเราะ) แต่เรื่องตอนออกจากช่องเจ้ด จบไปแล้ว

เราเหนือมันแล้ว แต่เรื่องพวกนี้เราผ่านมาแล้ว มันเป็นขั้นบันไดอย่างดีสำหรับเรา อย่าอนุโลมตัวเอง อย่าประโลมจิตใจตัวเองด้วยการให้อภัย เพราะบางทีมันจะไม่ได้อะไร

อย่าหลอกตัวเอง ถึงเวลาเสียใจต้องเสียใจ ปล่อยให้มันเสียใจจะได้รู้” และสำหรับครั้งนี้ ทางทีมงานก็ขอนำภาพบรรยากาศข้านทรงไทยของ ธงชัย ประสงค์สันติ ที่ตั้งอยู่

บนเนื้อที่กว่า 97 ไร่ ในจังหวัดปทุมธานี ที่เจ้าตัวและครอบครัวมีไว้สำหรับใช้พักผ่อน และเป็นที่ถ่ายทำละครจากสังกัดตัวเองอีกด้วย เรียกได้ว่าสวยงามน่าอยู่มากจริงๆ เชียว

หายไปเลี้ยงควายอยู่กลางป่า บ้าน 100 ไร่ ‘ธงชัย ประสงค์สันติ’ เจ้าของเสียง ‘อัยย่ะ’ ข่าวนอกลู่ หลังออกช่อง 7 เสวยสุขท่ายไร่