บ้าน ‘มิ้นต์ ชาลิดา’ ยืน 1 ขึ้นแท่นว่าที่สะใภ้โบนันซ่า - khaofesbuk.com

Tuesday, May 2, 2023

ยืน 1 ขึ้นแท่นว่าที่สะใภ้โบนันซ่าคนต่อไป บ้าน ‘มิ้นต์ ชาลิดา’ หวานใจ ‘ภูผา เตชะณรงค์’ รัก 11 ปียังไม่วิวาห์

เป็นคู่รักมาราธอนเลิฟกันยาวนาน 10 ปี หวานแบบไม่หวือหวา นานๆทีสาว “มิ้นต์–ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” จะควงแฟนหนุ่ม “ภูผา เตชะณรงค์” ออกงาน

ล่าสุดเพิ่งลงรูปคู่ย้อนความหวานตั้งแต่เริ่มแรก ทั้งคู่ควงกันเปิดใจในงาน เห็นลงรูปคู่ย้อนวัย ไวมั้ยสำหรับคู่เราแป๊บเดียว 10–11 ปีแล้ว

ภูผา “นั่งดูรูปเก่าเราคบกันมา 10 ปีแล้วนะ ปีนี้เข้าปีที่ 11 แล้ว ยังรู้สึกค้นหาความเป็นมิ้นต์อยู่ในทุกๆวัน”

มิ้นต์ : “ตอนมิ้นต์เห็นรูปถ่ายละครอยู่ คือภูผาลงรูปเก่ามาก แล้วมิ้นต์ก็ใจหายวาบเลย มิ้นต์จำได้ว่ามันนานมาก ถามว่าวาเลนไทน์นี้เป็นไง เสร็จจากนี้ก็ต้องกลับไปถ่ายละครแล้ว

ไม่ได้สวีตเลย เพราะนี่ก็มาจากกองละครเหมือนกัน แล้วก็มาเจอกันที่นี่ อย่างเมื่อกี้ก็เหมือนได้ดูคอนเสิร์ตร่วมกัน ได้ดูโมเมนต์ร่วมกันแล้ว ได้ฟังเพลงด้วยกันแล้ว ไปค่ะพลิกโอกาสให้เป็นโอกาสเลย”

ภูผา “ผมก็โอเคครับแต่หลังๆ ผมจะเป็นห่วงเรื่องสุขภาพเพราะมากกว่า อยากให้ดูแลตัวเอง ส่วนจะย้อนหลังไหม เดี๋ยวค่อยรวบทีเดียวเลยครับ เพราะเดือนนี้เราครบรอบ 10 ปีพอดี”

มิ้นต์ “ถามว่าได้ขออะไรพิเศษไหม ไม่ได้ขออะไรเลยค่ะ ยังไม่ได้ขอเลย” ใกล้แต่งไหมให้มาถามใหม่อีกครั้ง ภูผา : “เดี๋ยวรอพี่ๆ มาถามอีกทีแล้วกัน เซอร์ไพรส์ยังไม่มีเลยครับ ยังไม่มีจริงๆ อยู่กันแบบนี้ไปเรื่อยๆ ก็มีความสุข”

มิ้นต์ “ถามว่ารอได้ไหม รอได้ (เสียงสูง) ถามว่าทำไมเสียงสูง ก็ตื่นเต้นทุกครั้งไม่รู้ว่าเขาจะตอบอะไรเหมือนกัน

เราก็เลยลุ้น เหมือนทุกคนถามเรามากกว่าว่าเมื่อไหร่ๆ และเราก็จะหันมองหน้ากัน จริงๆ ส่วนใหญ่เราคุยในเรื่องของปัจจุบัน

เพราะอนาคตเราไม่ได้แพลนกันใหม่มาเมื่อไหร่ยังไง เรารู้สึกว่าด้วยความพร้อมมันจะตอบได้เองว่าเมื่อไหร่”

ไม่มีเซอร์ไพรส์ เพราะยังไงก็ต้องคุยกันก่อน ฝ่ายชายต้องคุยกับครอบครัว มิ้นต์ : “สำหรับเราชอบให้คุยกันก่อน (หัวเราะ)

เพราะหนึ่งเลยเขาต้องคุยกับพ่อแม่เราก่อน คุยกับครอบครัวเราก่อน แต่ก็ไม่รู้ (เขิน) แต่ว่าที่ผ่านมายังไม่เคยมี เพราะส่วนใหญ่เราจะรู้ทัน”

ภูผา : “เราเซอร์ไพรส์ไม่เคยสำเร็จ เขาเก่ง เขาเป็นพวกสายสืบไง แต่อย่างที่บอกรอพี่ๆ มาถามอีกที ผมไม่ได้กดดันครับ แต่อยากให้มันพิเศษกว่านี้นะ”

ถามว่าปีที่เท่าไหร่ เดี๋ยวไปดูฤกษ์ก่อน ส่วนเรื่องย้อนหลังวาเลนไทน์ จริงๆ เราเพิ่งไปเที่ยวมาเกือบเดือน เราไปยุโรปมา กลับมาก็ไปญี่ปุ่นต่อเลย ช่วงนี้เลยต้องถ่ายละครแบบสุดๆ เลย

ไปมา 5 ประเทศ ไปนานมากจริงๆ มิ้นต์กับพี่ผาไม่ได้ไปไหนเลย คืออยู่บ้านกันตลอด เต็มที่ก็เขาใหญ่ ครั้งนี้ก็เลยถือโอกาสไปนานนิดนึง ไปกับเพื่อนหลายๆ กลุ่ม เลยได้ไปหลายๆ เมืองค่ะ”

บ้าน ‘มิ้นต์ ชาลิดา’ ยืน 1 ขึ้นแท่นว่าที่สะใภ้โบนันซ่า