แรงมาก สาวข้างกายสามี หนิง ปณิตา นำเอกสารไปโพนทะนาว่าหย่ากันแล้ว ทั้งที่ยังไม่ได้หย่า - khaofesbuk.com

Wednesday, April 26, 2023

หน้าแรก ข่าว ข่าวบันเทิง แรงมาก สาวข้างกายสาม...

จากกรณีหนิง ปณิตา นักแสดง และพิธีกรชื่อดัง ออกมาเปิดข้อมูลสาวบุคคลที่3 พร้อมหย่าสามีจิน และเตรียมฟ้องสาวมือที่ 3 ล่าสุดทาง ข่าวบันเทิงช่อง 8 ได้เผยข้อมูล หนิง ปณิตา หลังจากเข้าไปคอมเมนต์ชอบใจแคปชั่น ปิ่น เก็จมณี ที่บอกว่า เกิดเป็นแม่คน ต้อง สตรอง ไม่ใช่สตรอว์ พร้อมปาสตรอว์เบอร์รี่ ส่วน ปิ่น ก็คอมเมนต์ตอบให้กำลังใจ หนิง เช่นกันว่า แม่มีสติ สตรอง ค่ะ

ในส่วนของ แม่หนิง ก็เจอคนสตรอว์มาแอบอ้างสนิทกับผู้หญิงคนนั้น ไม่อยากพูดมาก ตามข่าวไปแล้วกัน และจำพวกหนึ่งที่ไม่ค่อยห้ามเพื่้อนตัวเองที่มีกิ๊กกับคนอื่น ส่วนเรื่องการหย่า หนิงบอกจะหย่ากันแล้ว ต้องมีเรื่องเอกสารข้อตกลง ตอนนี้กำลังพูดคุยกันเรื่องค่าเลี้ยงดู จะเป็นค่าลมปากไม่ได้ ต้องเป็นลายลักษณ์อักษร

เผื่อวันหนึ่ง พี่จิน ไปมีครอบครัวอื่นแล้วมีลูก สิ่งที่พูดไว้อาจไม่ได้เป็นตามที่พูด พี่จินเป็นคนเสนอ เพราะเขาอยากหย่า พี่หนิงเซ็นให้แล้ว แต่พี่จินยังไม่มาจัดการเรื่องเอกสารเลย ใบนี้ยังไม่ใช่ใบหย่า เป็นใบข้อตกลง แต่ผู้หญิงทางฝั่งโน้นเหมือนเอาไปโพนทะนาว่าเขาหย่ากันแล้ว จนเกิดเป็นข่าวหย่าขึ้นมา ยังไม่ได้เซ็นใบหย่า

แต่แม่หนิงเซ็นแน่นอน ผู้หญิงอีกฝั่งหนึ่งเขาก็บอกฉันจะเลิกให้ จะเลิกกับเขา ก็ยังเหมือนไม่เลิกกัน ที่ได้ยินมาเป็นแบบนี้ ผู้หญิงคนนี้เคยเป็นเพื่อนสามีหนิงมานานแล้วใช่ไหม เคยเห็นเขาฉันไปนั่งไล่ดูสมัย 8 เดือนที่แล้ว ตอนแรกนางยังเริ่มต้นด้วยตัวเอ็มอยู่แล้วนางเปลี่ยนไอจี เมื่อก่อนเขายังทักทายเอ้ยยังไงเพื่อน แล้วมาแบบนี้แล้ว

มาแล้ว ภาพคู่ จิน จรินทร์ กับสาวที่โดนโยงเป็นมือที่สาม หวานมาก

ธนาคารกรุงเทพ ประกาศด่วน ลูกค้าที่ใช้งานผ่านโมบายแบงค์กิ้ง รีบยืนยันตัวตนที่สาขาด่วน ก่อนเดือน พ.ค.

เช็กด่วน 3 ธนาคาร เข้าใช้โมบายแบงค์กิ้งไม่ได้ หากไม่ทำตามขั้นตอนต่อไปนี้ ก่อนเดือน พฤษภาคม

ธนาคารกรุงไทย ประกาศด่วน ให้ลูกค้าทุกคน รีบอัปเดตข้อมูลตัวตนที่สาขา ตู้ ATM

รู้งี้ทำตั้งนานแล้ว เปิดแอร์นานทั้งวัน แต่ค่าไฟลดลงเหลือเชื่อ

แรงมาก สาวข้างกายสามี หนิง ปณิตา นำเอกสารไปโพนทะนาว่าหย่ากันแล้ว ทั้งที่ยังไม่ได้หย่า