เผยพฤติกรรมพ่อหลัง -‘หนิง-จิน’ เตรียมหย่า!!! - khaofesbuk.com

Friday, April 28, 2023

เผยพฤติกรรมพ่อหลัง ‘หนิง-จิน’ เตรียมหย่า

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ “หนิง ปณิตา” ได้ออกมาเปิดข้อมูลสาวบุคคลที่3 พร้อมหย่าสามีจิน และเตรียมฟ้องสาวมือที่ 3 ล่าสุด ข่าวบันเทิงช่อง 8

พิธีกร เผยข้อมูล “หนิง ปณิตา” หลังจากเข้าไปคอมเมนต์ชอบใจแคปชั่น “ปิ่น เก็จมณี” ที่บอกว่าเกิดเป็นแม่คน ต้อง สตรอง ไม่ใช่สตรอว์ พร้อมปา

สตรอว์เบอร์รี่ ส่วน ปิ่น ก็คอมเมนต์ตอบให้กำลังใจ หนิง เช่นกันว่า แม่มีสติ สตรอง ค่ะ ในส่วนของ แม่หนิง ก็เจอคนสตรอว์มาแอบอ้างสนิทกับ

ผู้หญิงคนนั้น ไม่อยากพูดมาก ตามข่าวไปแล้วกัน และจำพวกหนึ่งที่ไม่ค่อยห้ามเพื่อนตัวเองที่มีกิ๊กกับคนอื่นส่วนเรื่องการหย่า หนิงบอกจะหย่ากันแล้ว

ต้องมีเรื่องเอกสารข้อตกลง ตอนนี้กำลังพูดคุยกันเรื่องค่าเลี้ยงดู จะเป็นค่าลมปากไม่ได้ ต้องเป็นลายลักษณ์อักษร เผื่อวันหนึ่ง พี่จิน ไปมีครอบครัวอื่น

แล้วมีลูก สิ่งที่พูดไว้อาจไม่ได้เป็นตามที่พูดพี่จินเป็นคนเสนอ เพราะเขาอยากหย่า พี่หนิงเซ็นให้แล้ว แต่พี่จินยังไม่มาจัดการเรื่องเอกสารเลย ใบนี้ยังไม่ใช่

ใบหย่า เป็นใบข้อตกลง แต่ผู้หญิงทางฝั่งโน้นเหมือนเอาไปโพนทะนาว่าเขาหย่ากันแล้ว จนเกิดเป็นข่าวหย่าขึ้นมา ยังไม่ได้เซ็นใบหย่า แต่แม่หนิงเซ็น

แน่นอนรู้ไหม พี่จิน รวยมาก แต่ 10 ล้าน ถ้าเป็นฉันขอ 100 ล้านได้ไหมเพื่อความมั่นคง อันนี้ก็ไม่รู้แล้วแต่พี่จิน พ่อฝ่ายชายเรียกมาเคลียร์ด้วยใช่ไหม

ก็ได้ยินข่าวแว่วๆว่า ตอนแรกแม่หนิงอยากประคับประคอง ปรับปรุง พยายามยื้อให้ถึงที่สุด แม่ไม่วีนเหมือนเมื่อก่อน อะไรเปลี่ยนได้เพื่อครอบครัวแม่ก็ทำ

ครอบครัวฝ่ายชายก็รักแม่หนิง บอกทนหน่อยอีก 3 เดือน รอเผื่อสามีจะปรับปรุงตัว ก่อนจะมีภาพที่สนามบิน แฟนใหม่เธอหน้าคุ้นๆ พี่หนิงเลยพอแล้วฉันเหนื่อย

ที่บอกฉันไปประชุมที่ฮ่องกงผู้หญิงอีกฝั่งหนึ่งเขาก็บอกฉันจะเลิกให้ จะเลิกกับเขา ก็ยังเหมือนไม่เลิกกัน ที่ได้ยินมาเป็นแบบนี้ ผู้หญิงคนนี้เคยเป็นเพื่อน

สามีหนิงมานานแล้วใช่ไหม เคยเห็นเขาฉันไปนั่งไล่ดูสมัย 8 เดือนที่แล้ว ตอนแรกนางยังเริ่มต้นด้วยตัวเอ็มอยู่แล้วนางเปลี่ยนไอจี เมื่อก่อนเขายังทักทาย

เอ้ยยังไงเพื่อน แล้วมาแบบนี้แล้วตอนแรกหนิงคิดว่าสามีกิ๊กกับอีกคนหนึ่ง แต่ไปๆมาๆกลับมาเป็นคนนี้ที่เห็นที่สนามบิน แล้วคนที่เห็นแล้วมาบอกแม่หนิงคือลูกสาว

เอาภาพนี้ไปให้แม่คอนเฟิร์ม แม่หนิงบอกคนเดียวกับที่ลูกสาวเล่าเลย แม่หนิงก็บอกฉันคิดว่าเป็นอีกคนหนึ่ง พอลูกมาเล่าเพิ่งรู้ว่าเป็นคนนี้ ลูกมาเล่าฉันไม่เชื่อ

แม่เลยใช้สิทธิ์ความเป็นเมียตอนนี้ฟ้องผู้หญิงคนนี้แล้ว แต่ผู้หญิงที่เป็นข่าวกับพี่จินปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา คงจะอ้างว่าเป็นเพื่อนกัน ไปไหนมาไหนด้วยกัน

เผยพฤติกรรมพ่อหลัง -‘หนิง-จิน’ เตรียมหย่า!!!