‘ลิลลี่ นารีนาท’ ถูกว่าแรงมีเงินทำไมไม่ทำหน้า - khaofesbuk.com

Saturday, April 29, 2023

ถูกว่าแรงมีเงินทำไมไม่ทำหน้า!‘ลิลลี่ ได้หมดฯ’ อึ้งตอบกลับโซเชียล หลังโตเป็นสาววัย 18 ปี

มีดราม่าเข้ามาไม่หยุดจริงๆสำหรับนัดร้องสาว ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ นารีนาท เชื้อแหลม หลังจากที่เธอลงคลิปของตัวเองผ่าน TIKTOK

โดยกลับมาชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์เเรงว่า “มีเงินทำไมไม่ไปทำหน้าใหม่ให้สวยๆ”

หลังจากนั้นลิลลี่ ได้เข้ามาตอบกลับความคิดเห็นดังกล่าวว่า “เจอเม้นต์นี้ไป อึ้งเลยค่ะ หนูก็อยากสวย อยากน่ารักนะคะ แต่หนูได้แค่นี้จริงๆ ตอนนี้กำลังเก็บตังสร้างบ้านสร้างรถอยู่ เสร็จจากตรงนี้ หนูจะไปทำหน้าสวยๆ นะคะ”

เเละเธอได้เเคปหน้าคอมเมนต์ดังกล่าวไปโพสต์ในอินสตราแกรมสตอรี่ของตัวเองด้วยพร้อมใส่เเคปชั่นว่า “วอนผู้ใหญ่ใจดี จ้างงานหน่อยค่ะ จะหาเงินไปทำหน้าสวยๆ”

ทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยอย่างที่ทุกคนรู้ ใช่ค่ะ เหนื่อยค่ะ เพราะมันไม่ได้เจอแค่เรื่องงานข้างในและข้างนอก แต่มันยังเจอสังคม เคยมีร้องไห้แต่รู้สึกว่าเราร้องไห้ไปก็แค่นั้น เรารู้สึกว่าถ้าร้องไห้เอาเวลาไปทำการบ้านดีกว่า

เราจัดการเรื่องเรียนกับเรื่องงานและก็ความรู้สึกตัวเองยังไง ถ้าเรื่องงานหนูจะมีพี่เจนช่วยอยู่แล้ว เพราะพี่เจนเป็นคนรับงานทุกอย่าง

แต่ถ้าเรื่องเรียนก็จะมีเพื่อนช่วยเหมือนกันเก็บงานอันนั้นให้อันนี้ให้ และถ้าไม่เข้าใจหรืออะไรก็จะถามเพื่อน แต่ถ้างานไม่ไหวก็จะให้พี่แดนซ์เซอร์ช่วยอย่างเรื่องพิมพ์งาน หรือข้อสอบเป็นลิงก์

เรื่องสังคมโรงเรียนคือเรื่องอะไร ที่บอกทำให้หนักใจ สังคมโรงเรียนคือเราไม่ได้ไปโรงเรียนเหมือนเพื่อน คือบางมุมเราก็ต้องเข้าใจว่า

บางทีก็ไม่ได้มีใครชอบเราทุกคน เรามองว่าสังคมโรงเรียนเป็นอะไรที่สนุกและสดใส เพราะมันเป็นวัย 13-18

แต่บางมุมของหนูคือเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ก็ไม่ได้ชอบเราเสมอไป และพอมีข่าวเรื่องเสียหายคนที่แชร์ข่าวเราคือคนในโรงเรียนเราก็เลยรู้สึกแย่

เพราะมันคือคนใกล้ตัวเราก็แค่คิดว่าคนใกล้ตัวมันก็ต้องสนับสนุนกันสิ ถ้าไม่สนับสนุนก็ไม่จำเป็นต้องไปแชร์ในเรื่องราวที่ไม่ดีของเรา

เรียนจบที่เป็นข่าว เจนนี่กับคุณแม่ให้อะไรเป็นของขวัญบ้าง?ก็พี่เจนจะให้เป็นพวกมาลัยเงินหลักหมื่น ส่วนคุณแม่จะให้เป็นสร้อยเล็กๆ

คือจริงๆ ไม่ได้หวังว่าจะให้เงินหลักแสนหรือรถอีกคัน เพราะรู้สึกว่าการที่เขาให้ถือว่าเขายินดีกับเราแล้ว เพราะเขาก็ซัพพอร์ตเราเสมอ

คือจริงๆ หนูได้เกรดแต่ละเทอมหนูก็จะเอาไปโม้ แต่ก็ไม่ได้ต้องการให้เขาซื้อของขวัญให้หนูหน่อย

แค่จะบอกว่าหนูทำได้แค่นี้นะเพราะหนูทำงาน ถ้าเขาซื้อของขวัญให้มันก็เป็นทั้งกำไรและโบนัส ส่วนของขวัญมูลค่าเกิน 5 หมื่น ก็ถือว่าเยอะมาก

‘ลิลลี่ นารีนาท’ ถูกว่าแรงมีเงินทำไมไม่ทำหน้า