โปรไฟล์หรู ‘เมแกน เมทิกา’ นักธุรกิจสาวไฮโซ - khaofesbuk.com

Thursday, April 27, 2023

ก่อนหน้านี้ เรียกได้ว่าแฟนๆและเหล่าคนบันเทิงต่างก็เข้าไปให้กำลังใจ หนิง ปณิตา หลังจากออกมาเปิดใจเรื่องราวปัญหาครอบครัว

ที่ตอนนี้เตรียมจะหย่ากับสามี จิน ธรรมวัฒนะ แล้ว ทำเอกสารข้อตกลงกันเรียบร้อย เหลือแค่เซ็นต์ใบหย่าเท่านั้น

โลกโซเชียลเริ่มออกมาเปิดหน้าสาวร่างเล็กที่ควง สามีนางร้าย “จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” กันแล้ว โดยในติ๊กต๊อกได้เปิดหน้าพร้อมประวัติ

สาวสวย ม. โปร์ไฟล์เคยผ่านการแต่งงานมาแล้วด้วยว่าคนนี้แหละ สาวร่างเล็ก ซึ่งเจ้าตัวเป็นเพื่อนก๊วนเดียวกับดารา มีภาพร่วมเฟรมทั้ง

เข็ม ลภัสรดา ช่วยเกื้อ และ โย ยศวดี หัสดีวิจิตร แต่งานนี้ก็คงต้องให้ “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” ออกมาเคลียร์เรื่องราวทั้งหมด

ให้กระจ่างก่อนว่าแท้จริงแล้ว เรื่องราวเป็นอย่างไร และ ม.ม้า คนนี้ คือมือที่ 3 จริงหรือเปล่า แต่ในที่สุดสำหรับข่าวที่กำลังฮอต

ถูกจับตามองมากที่สุดในตอนนี้คงไม่พ้นประเด็นเรื่องของ หนิง ปณิตา กับสามี จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ที่หหนิงออกมาเปิดเผย

ในรายการว่ามีมือที่สามเข้ามา สาวเอ็ม หรือเมแกน ก็ถูกจับตามอง เพราะมีคนตาดีเห็นบินลัดฟ้าไปคุยงานกับคุณจิน แต่เรื่อง

นี้ยังไม่มีการยืนยันแต่อย่างใด แต่จะพามารู้จักกับเธอก่อนปัจจุบันดำรงตำแหน่ง หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ บริษัทบีบีคลินิค

ซึ่งเป็นธุรกิจเกี่ยวกับการเสริมความงาม เป็นเพื่อนสนิทของพี่น้อง เอ อัญชลี หัสดีวิจิตร และโย ยศวดี หัสดีวิจิตร ด้วยประวัติของ

เอ็ม เมทิกา ชื่อจริง : เมทิกา กมลาสนานนท์ ชื่อเล่น : เอ็ม , Megan ชื่ออื่นๆ : Megan_Methika

การศึกษา : Master’s degree at Lincoln University (Oakland, CA) ครอบครัว : เคยแต่งงานกับ พิสณห์ ภูติโยธิน

(ไม่ทราบสถานะปัจจุบัน) อาชีพ : นักธุรกิจ,ผู้บริหาร (Marketing Director บริษัทบีบีคลินิค, กรรมการผู้บริหารบริษัท ถิ่นไทยงาม) นั่นเอง งานนี้

สำหรับประวัติของ เอ็ม มีชื่อจริงว่า เมทิกา กมลาสนานนท์ เป็นนักธุรกิจสาวรุ่นใหม่ เมื่อปี พ.ศ. 2562 เคยดำรงตำแหน่งเป็น Marketing Director ของบีบีคลินิก (บริษัท บีบี บิวตี้ แอนด์ บียอนด์ จำกัด) ซึ่งมี ปุ๊กกี้-สินีนารถ เองตระกูล น้องสาวของ เป๊ก-สัณชัย เองตระกูล เป็นเจ้าของ จึงทำให้ เอ็ม เมทิกา รู้จักกับนักแแสดงสาว ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล พรีเซ็นเตอร์คนสำคัญของบีบีคลินิกไปโดยปริยายสำหรับความสัมพันธ์ของ เอ็ม เมทิกา และครอบครัวเองตระกูลนั้น ก็ไม่ใช่แค่เพียงเรื่องธุรกิจ เพราะ

ในช่วงที่เอ็มแต่งงานกับ พิสณห์ ภูติโยธิน ทางด้าน เป๊ก สัณชัย ก็ได้ให้เกียรติมาเป็นประธานงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสของ เอ็ม เมทิกา อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นทั้งพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจที่มีความสนิทสนมกันอย่างมาก นอกจากตำแหน่ง Marketing Director ของบีบีคลินิกแล้ว เอ็ม เมทิกา ก็ยังเป็นหนึ่งในกรรมการผู้บริหารบริษัทถิ่นไทยงาม เบื้องหลังเวทีประกวดนางสาวถิ่นไทยงาม ที่มีปุ๊ก สินีนารถ และ ธัญญ่า ธัญญเรศ เป็นเจ้าของอีกเช่นกัน เรียกได้ว่าธุรกิจไหนของสาว ๆ ครอบครัวเองตระกูลมักจะมีนักธุรกิจมากฝีมืออย่างเอ็มคอยมาร่วมงานด้วยตลอด ถือเป็นทั้งเพื่อนแท้ในชีวิตและธุรกิจ

ดูจากประวัติคร่าว ๆ ของเอ็ม เมทิกา ก็รู้ได้ทันทีเลยว่าสาวร่างเล็กคนนี้เป็นนักธุรกิจที่มีดีกรีไม่ธรรมดาจริง ๆ แถมยังเป็นนักเรียนนอกจบจากต่างประเทศ ไม่แปลกใจที่จะได้ร่วมงานกับครอบครัวดังอย่างครอบครัวเองตระกูล ถือได้ว่าเป็นคนที่น่าจับตามองในขณะนี้มาก ๆ

โปรไฟล์หรู ‘เมแกน เมทิกา’ นักธุรกิจสาวไฮโซ