ย้อนคำพูด แมท ภีรนีย์ ก่อนประกาศคบ สงกรานต์ - khaofesbuk.com

Thursday, April 27, 2023

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่คบหากันมาหลายปี สำหรับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่ล่าสุดวันนี้ 27 เมษายน 2566 แมท ภีรนีย์ ได้เปิดใจว่าเลิกกับหนุ่มสงกรานต์แล้ว พร้อมเผยว่า แมทลองเดินออกมาตั้งแต่เดือนธ.ค.ปีที่แล้ว แต่การเลิกกันไม่ใช่แค่ออกมา โดยยังมีหลายอย่างที่เรายังทำร่วมกัน เรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อนของคนสองคนเล็กๆ น้อยๆ ทั้งที่เรา 2 คนพยายามปรับแล้ว เริ่มแรกแมทไม่ทันได้คุย แมทไม่ได้คุยและเคลียร์ โดยทุกครั้งที่คุยกันจะจบไม่ลง

ล่าสุดในโลกออนไลน์ ได้ย้อนเส้นทางรักของแมทและสงกรานต์ ซึ่งสาวแมทได้เปิดใจในงานอีเวนต์หนึ่ง เมื่อวันที่ 7 พ.ย. 61 ที่ผ่านมา ว่าเรื่องคุณสงกรานต์ เหมือนมันถูกใจอ่ะ เราก็ไม่ได้ต้องมีเหตุผลอะไรเป็นข้อๆ แม่ก็ถามแบบประโยคไหน แมทประทับใจพี่เค้า แมทเสพข่าวเท่ากับทุกคน ทุกคนมองพี่เค้าไม่ดีแบบนั้นนี้ แต่แมทรับฟังแต่แมทไม่ได้ตัดสิน เขาอาจไม่ดีกับคนอื่น แต่เขาดีกับเรา

กับพี่สงกรานต์ ไม่มองถึงขั้นแต่งงานแน่นอนค่ะ แมทคิดเข้าข้างตัวเองไป เราไม่ได้วิ่งไปหาเขา เรื่องส่วนตัวของแมท มันเป็นเรื่องคนทั้งประเทศไปละ ไม่มีอะไรจะเสียละ แมทพูดตรงๆ ว่าที่พี่เขาเข้ามาครั้งแรกสุด แมทบอกทุกคน บอกผู้ใหญ่ที่ช่อง บอกเพื่อนๆ บอกแม่ เรารู้อยู่แล้วว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้นมา มีแต่เราเป็นผู้หญิง มีแต่ซวยกับซวย เสียกับเสีย

ทุกคนที่เสียดาย บอกว่าแมทไม่เคยทำเรื่องเสียๆ จะมาเสียตอนนี้ น้อมรับทุกคำเตือน แมทไม่ได้ปล่อยทิ้งขว้าง เก็บมาใส่ใจ แต่ให้พี่เขาพิสูจน์พี่เขาเป็นไง เรายอมรับว่าเปิดใจให้พี่เขาเหรอ ให้เขาพิสูจน์ตัวเองว่าเป็นไง จากนี้ ถ้าแมทเสียใจค่อยมาย้ำแมทตอนนั้นแล้วกัน ปล่อยให้น้ำตาเช็ดหัวเข่าของแมทเอง แต่ถ้าแมทมีความสุขก็ช่วยดีใจกับแมท แค่นี้พอแล้ว

เรียบเรียง มุมข่าว

ย้อนคำพูด แมท ภีรนีย์ ก่อนประกาศคบ สงกรานต์