เผยโฉมลูกชาย ‘หนิง ปณิตา’ ให้กำลังใจแม่ไม่ห่าง - khaofesbuk.com

Friday, April 28, 2023

ลูกชายทั้ง 2 คอยให้กำลังใจแม่ไม่ห่างเผยโฉมลูกชาย ‘หนิง ปณิตา’ เข้าได้ดีกับลูกสาว ‘น้องณิริน’

หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ เปิดใจทั้งน้ำตา ปมแ๓กหักสามี จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ เผยฝ่ายชายมีผู้หญิงใหม่ทีก็ขอหย่าที ตอนนี้เซ็นเอกสารข้อตกลงแล้ว แต่ยังไม่เซ็นใบหย่า ปล่อยโฮห่วงลูกสาวเจอผลกระทบจากข่าว

ขอให้ข้อกฎหมายรองรับคนเป็นภรรยาหลวงฟ้องบุคคลที่สาม ศาลรับฟ้องแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ดาราและผู้จัดละครสุดสตรอง “หนิง – ปณิตา ธรรมวัฒนะ”

ออกมายอมรับทั้งน้ำตาว่ามีปัญหาครอบครัวความรักกับสามี “จิน – จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” จริง และได้ออกมาอัปเดตว่าหมดเวลาอ่อนแอ ขอเวลาเคลียร์แล้วจะออกมาพูดเรื่องราวทั้งหมด

ถึงกับต้องร้องว้าวกันเลยทีเดียวสำหรับ “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” หลังได้ออกมาเปิดตัวลูกชายในวงการบันเทิง แต่ละคนหล่อมาก

เรียกได้ว่าเป็นข่าวใหญ่ เมื่อ หนิง ปณิตา เปิดใจทั้งน้ำตายอมรับครอบครัวมีปัญหาจริง อยู่ในช่วงของการแก้ไข โดยเธอนั้นได้กล่าวว่า

ยอมรับว่าครอบครัวของตนมีปัญหาจริง ตอนนี้ อยู่ในช่วงของการแก้ไข ขอใช้เวลาแก้ไขด้วยสติ เพื่อการตัดสินใจที่ดีที่สุด

ยืนยัน ณ ตอนนี้ยังอยู่บ้านสามีและใช้สถานะสามี-ภรรยา กับสามีอยู่ ล่าสุดทางด้าน หนิง ปณิตา ได้ไปเที่ยวประเทศฮ่องกงกับลูกสาว

น้องณิริน และงานนี้ยังได้พาลูกชายในวงการอย่าง เข้ม หัสวีร์ เบน สันติราษฎร์ ไปด้วย โดยทางด้าน หนิง ปณิตา ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า ลูกๆพามาเที่ยว ก้อจะ ℍ𝕒𝕡𝕡𝕪 หน่อยๆ

อีกทั้งทางด้าน หนิง ปณิตา ยังได้ออกมาโพสต์ข้อความเอาไว้ว่า he perfect picture of the sky will always be sunset ซึ่งก็มีทางด้านแฟนๆเข้ามาส่งกำลังใจให้อย่างมากมาย

เป็นอีกหนึ่งพรเอกเเถวหน้าของช่อง 7 เลยก็ว่าได้ค่ะ สำหรับ เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล เเถมยังขึ้นเเท่นเป็นพระเอกลูกรักของช่องอีกด้วยล่ะค่ะ

สำหรับผลงานการเเสดงที่ผ่านมาหนุ่มคนนี้ก็ฝากไว้ให้ได้รับชมมากมายหลายบทบาทที่ได้รับก็ต้องบอกว่า หนุ่มเข้มนั้นทำเต็มที่ไม่ให้เเฟนคลับผิดหวังเลย

ล่าสุดในอินสตราเเกรมของ หนิง ปณิตา ได้โพสต์ทั้งภาพเเละคลิปของ หนุ่มเข้ม กับน้องณิริน ซึ่งเข้มมาเยี่ยมหญิงที่บ้าน เเละเล่นกับน้องณิรินอย่างสนุก

ทั้งตีลังเเละขับรถ ATV เเต่งานนี้ดูเหมือนว่าเเม่หนิงนั้นจะปวดหัวเป็นอย่างมาก ถึงกับต้องขอยาพารากันเลยทีเดียว เพราะทั้งน้องณิรินเเละเข้ม เมื่อเจอกัน เข้าขากันมากเเถมซนสุดๆ

เเต่งานนี้ไม่ได้มีเพียง เข้ม หัสวีร์เท่านั้นยังมีพระเอกอีกหนึ่งคนนั่นคือ ยูโร ยศวรรธน์ ที่งานนี้ก็เขาขากันสุดๆรวมตัวกันเเล้วเเม่หนิงจะเป็นลมเลยล่ะค่ะ

สองพี่น้องเดินไป น้องตามพี่ชาย จับมือจูงน้องไปมองฟ้าอันกว้างใหญ่ ฟ้าคงไกลไป ขี่คอพี่สูงชัน ขาดลูกสาวอีกคนนะแม่หนิง พี่ชายที่แสนดีมาเจอกับน้องสาวที่แสนสวย เป็นภาพที่น่ารักมากค่ะแม่หนิง ภาพนี้เป็นภาพที่มีความสุขมากๆค่ะแม่หนิง

เผยโฉมลูกชาย ‘หนิง ปณิตา’ ให้กำลังใจแม่ไม่ห่าง