อาณาจักร ‘หนุ่ม กรรชัย’ นั่งแท่น ‘โหนกระแส’ รวยเละค่าตัวมหาศาล - khaofesbuk.com

Thursday, April 27, 2023

ถูกยกให้เป็นพ่อพระแห่งยุคนี้สำหรับ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย กับการช่วยเหลือสังคมและบทบาทผู้ประกาศข่าว ที่ทำเอาเจ้าตัวกลับมาเปรี้ยงปร้าง

อีกครั้งโดยเจ้าตัวจะมาเปิดเผยทุกประเด็น ตั้งแต่จุดเริ่มต้นของการมาเป็นผู้ประกาศเจอดราม่าถูกหาว่าสร้างภาพ เป็นมาเฟียในวงการสื่อผ่านทางรายการ

จากพิธีกรข่าวบันเทิงเป็นดารามาเริ่มต้นเป็นผู้ประกาศข่าวได้ยังไง? หนุ่ม: มีโอกาสได้ทำรายการเชิงข่าวก่อนหน้านี้จนรายการปิดฉากไปก็มีรายการอื่น

จากวาไรตี้ข่าวมาเป็นฮาร์ดทอล์คจนได้มาทำโหนกระแสและผลตอบรับดีมากผู้บริหารเรียกเราไปคุยถามว่าอยากเป็นผู้ประกาศมั้ยเราไม่อยากเป็นเพราะ

ไม่รู้ว่าจะทำได้หรือเปล่าแต่เราขอไปนอนคิดดูก่อนเราเป็นคนสัมภาษณ์คนคืออยากรู้เรื่องของเขาแต่อ่านข่าวคือเอาเรื่องของครอื่นไปเล่าให้ฟังมันต่างกัน

นะความเคยชินมันไม่มีคิดว่าเรายังไม่อยากทำจนผู้ใหญ่ถามมาอีกเราคิดว่าเป็นโกาสของเราโอกาสแบบนี้ไม่รู้ว่าอีกนานแค่ไหนจะกลับมาหรืออาจไม่มีอีก

แต่ถ้าเราทำมาไม่ดีค่อยถอยแต่พอเรามาทำรู้เลยว่ามันช่างเป็นโอกาสที่โชคดีมากเลยและเราอยากหยิบยื่นโอกาสนี้ให้ประชาชรเหมือนกันคือการเป็น

กระบอกเสียงให้กับเขา ตอนแรกๆมีดราม่า? หนุ่ม: ต้องยอมรับว่าเราเองเป็นคนบันเทิงมาก่อนเล่นละครมาก่อนทำมาทุกอย่างในวงการมันฝังรากลึก

พอเรามาเป็นผู้ประกาศอาจจะมีคนจับจ้องและไม่ยอมรับเรามีคนดูถูกว่าเป็นสื่อตัวปลอมเราชอบเวลาคนด่าเพราะยิ่งพูดเราจะหยิบตรงนั้นมาเป็นแรงเสริม

เราแล้วคิดว่าแล้ววันนึงจะทำให้เห็นและดีกว่าคนในวงการก็มีคำพูดที่รับไม่ได้เลยที่เค้าว่าคือสื่อเป็นสื่อกลางได้แต่เป็นคนกลางไม่ได้เรื่องนี้เคยเกิดที่ช่วย

กรณีแพรวาที่ขับรถชนบนโทเวย์เราเป็นคนเอาเงินจากแพรวาไปจ่ายผู้เสียชีวิตช่วยคุยสุดท้ายมีคนออกมาพูดถึงเราว่าสื่อเป็นสื่อกลางได้แต่เป็นคนกลาง

ไม่ได้เรารู้สึกว่าจริยธรรมทางด้านความคิดไม่มีเลยรับอย่างเดียวไม่ได้มันต้องคืนให้สังคมบ้างมันไม่ได้เหนือบ่ากว่าแรงเราเลย เป็นพ่อพระแห่งยุคไปแล้ว?

หนุ่ม: อย่าใช้คำนั้นเลยครับผมพยายามพูดว่าตัวผมเองไม่ฝช่ซุปเปอร์แมนช่วยใครทั้งประเทศไม่ได้อยู่แล้วช่วยในมุมที่พอจะช่วยได้ทุกวันนี้มีคนส่งมา

ได้ทุกคนมีแนวทางของตนเองแค่บังเอิญโอกาสของเราพี่ยุทธไม่ได้อยู่ตรงนี้พี่ยุทธเป็นครูเราคนนึงมีอะไรก็ปรึกษาเขาทุกคนมีคุณค่าในตัวเองไม่ต้องยกหางผม

อาณาจักร ‘หนุ่ม กรรชัย’ นั่งแท่น ‘โหนกระแส’ รวยเละค่าตัวมหาศาล