ขุดภาพ ‘เอ็ม เมทิกา’ เคยร่วมเฟรม ‘หนิง-ลูก’ ไม่คิดทำได้ลง. - khaofesbuk.com

Thursday, April 27, 2023

ไม่คิดจะทำได้ลง เคยร่วมเฟรมถ่ายรูป ‘หนิง-น้องณิริน’ ‘เอ็ม เมทิกา’ สาวไฮโซถูกโยงรักใหม่ ‘จิน’ เครียดหนัก ถูกเมียหลวงฟ้องไม่ไว้หน้า

หากจะเอ่ยถึงชื่อของนักธุรกิจสาวที่มีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงมากมาย แถมยังเป็นผู้อยู่เบื้องหลังงานเพื่อสังคม ก็คงไม่พ้นที่จะต้องกล่าวถึงชื่อของสาวไฮโซมากความสามารถ

อย่าง “เอ็ม-เมทิกา กมลาสนานนท์” อย่างแน่นอน หลายคนอาจไม่คุ้นชื่อของเธอมากนัก เนื่องจากเธอเป็นไฮโซสาวที่ไม่ค่อยได้ปรากฏตัวตามหน้าสื่อสักเท่าไร

สาวเอ็ม เมทิกา นักธุรกิจร่างเล็กไฟแรง ดีกรีผู้บริหาร เพื่อนสนิทของนักแสดงและนางแบบสาว “โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร” และ “เข็ม-รุจิรา ช่วยเกื้อ”

ที่ในตอนนี้ชื่อของเธอนั้น กำลังเป็นที่พูดถึงและค้นหาประวัติกันมากมาย หลังจากที่เจ้าตัวนั้นตกเป็นข่าว ถูกโยงว่าคือสาวปริสนาที่สนามบิน สาวข้างกายคนใหม่ จิน ธรรมวัฒนะ

สามีของ หนิง ปณิตา ที่ก่อนหน้านี้ หนิง เพิ่งออกมาเปิดใจถึงปัญหาเรื่องชีวิตคู่ ระหว่างเธอและสามี ว่าถูกสามีขอหย่ามาแล้วหลายต่อหลายครั้ง

แต่เธอก็พยายามมาแล้วหลายต่อหลายครั้งเช่นกัน เพื่อแก้ปัญหาและพยายามประคับประคองชีวิตคู่มานานกว่า 11 ปี ก่อนที่ล่าสุด หนิง จะออกมาขอยกธงขาวจบชีวิตรักกับ จิน ธรรมวัฒนะ และเดินหน้าฟ้องสาวมือที่สามต่อไป

สำหรับประวัติของ เอ็ม มีชื่อจริงว่า เมทิกา กมลาสนานนท์ เป็นนักธุรกิจสาวรุ่นใหม่ เมื่อปี พ.ศ. 2562 เคยดำรงตำแหน่งเป็น Marketing Director ของบีบีคลินิก

จึงทำให้ เอ็ม เมทิกา รู้จักกับนักแแสดงสาว ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล พรีเซ็นเตอร์คนสำคัญของบีบีคลินิกไปโดยปริยาย

สำหรับความสัมพันธ์ของ เอ็ม เมทิกา และครอบครัวเองตระกูลนั้น ก็ไม่ใช่แค่เพียงเรื่องธุรกิจ เพราะในช่วงที่เอ็มแต่งงานกับ พิสณห์ ภูติโยธิน

ทางด้าน เป๊ก สัณชัย ก็ได้ให้เกียรติมาเป็นประธานงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสของ เอ็ม เมทิกา อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นทั้งพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจที่มีความสนิทสนมกันอย่างมาก

นอกจากตำแหน่ง Marketing Director ของบีบีคลินิกแล้ว เอ็ม เมทิกา ก็ยังเป็นหนึ่งในกรรมการผู้บริหารบริษัทถิ่นไทยงาม

เบื้องหลังเวทีประกวดนางสาวถิ่นไทยงาม ที่มีปุ๊ก สินีนารถ และ ธัญญ่า ธัญญเรศ เป็นเจ้าของอีกเช่นกัน

เรียกได้ว่าธุรกิจไหนของสาว ๆ ครอบครัวเองตระกูลมักจะมีนักธุรกิจมากฝีมืออย่างเอ็มคอยมาร่วมงานด้วยตลอด ถือเป็นทั้งเพื่อนแท้ในชีวิตและธุรกิจ

ดูจากประวัติคร่าว ๆ ของเอ็ม เมทิกา ก็รู้ได้ทันทีเลยว่าสาวร่างเล็กคนนี้เป็นนักธุรกิจที่มีดีกรีไม่ธรรมดาจริง ๆ ไม่แปลกใจที่จะได้ร่วมงานกับครอบครัวดังอย่างครอบครัวเองตระกูล ถือได้ว่าเป็นคนที่น่าจับตามองในขณะนี้มาก ๆ

ขุดภาพ ‘เอ็ม เมทิกา’ เคยร่วมเฟรม ‘หนิง-ลูก’ ไม่คิดทำได้ลง.