เผยโฉมสาวข้างกาย ‘แดนนี่ เบล็สซิ่ง’. - khaofesbuk.com

Thursday, April 27, 2023

หย่าไม่ถึงปี รักใหม่ขึ้นครบรอบ 1 ปีเผยโฉมสาวข้างกาย ‘แดนนี่ เบล็สซิ่ง’ อดีตภรรยาเล่านิทาน ฝ่ายชายมีใหม่ตั้งแต่ก่อนหย่า

กลายเป็นเรื่องราวที่ทำเอาต่อมกระตุกกันเป็นแถวเมื่อ “มิวกี้ ไปรยา ผดุงสุข” YouTuber ชื่อดังได้ออกมาเปิดเผยผ่านไอจีสตอรี่ ด้วยการเล่านิทานว่า

มีผู้หญิงคนหนึ่งหย่าขาดกับสามี แต่ผู้หญิงคนใหม่ของสามีเพิ่งลงฉลองครบรอบคบหากัน 1 ปี

ซึ่งงานนี้เมื่อดูจากไทม์ไลน์ เหมือนจะทับซ้อนกัน เพราะสามีหย่าขาดกับภรรยาในเดือน ก.ย. ปีที่แล้ว ส่วนแฟนคนใหม่ลงครบรอบรัก 1 ปีในเดือน เม.ย. ที่ผ่านมา

ส่งผลให้อดีตภรรยาต้องตกเป็นจำเลยของสังคมมายาวนาน เรื่องมูฟออนไว และถูกกล่าวหาว่าอาจเป็นฝ่ายนอกใจสามีเพราะเปิดตัวผู้ชายคนใหม่เร็ว

ซึ่งฝ่ายภรรยายืนยันว่า ที่เปิดเร็วและมูฟออนไวเพราะแมนพอ กล้าเปิดเผยสถานะ ไม่ต้องให้คนคอยสงสัย ผิดกับอีกฝ่ายที่ไม่ยอมเปิดตัว ปกปิดสถานะและทำให้ตนเองต้องตกเป็นจำเลยสังคมมายาวนาน

งานนี้ทำเอาชาวsocialรู้เลยว่าเรื่องนี้หมายถึงใคร เพราะเรื่องราวฟังดูคุ้นๆ พร้อมกับอยากเห็นตัวละครหญิงที่รับบทเป็นแฟนคนใหม่ของสามีด้วย

“ผู้หญิงคนนึง หย่าเดือนกันยายน (2565) ล่าสุด (เมษายน 2566) แฟนใหม่ของสามีเก่า ลง Anniversary 1 ปี

นั่นหมายความว่าเขามีแฟนคนนี้แล้วตั้งแต่ก่อนหย่า ปล่อยให้ผู้หญิงคนนึงเป็นจำเลยสังคมมาเป็นเวลายาวนานมาก แล้วผู้ชายเขาก็ไม่กล้าเปิดตัวผู้หญิง

แล้วฝ่ายหญิงตกเป็นจำเลยสังคมว่ามีแฟนใหม่ มูฟออนไว แต่จริง ๆ ผู้ชายก็ทำ เราแค่ไม่เข้าใจว่า ทำไมผู้ชายเขาถึงไปพูดกับคนอื่นว่าเขาไม่มีใคร แล้วปล่อยให้ผู้หญิงคนนึงโดนกระแสสังคมว่ามาตลอด

เราบอกพวกเธอแล้วใช่ปะว่าวันนึงทุกอย่างจะเปิดเผย แต่ในตัวนิทานผู้ชายเขาไม่เปิดตัวผู้หญิงคนใหม่ มันเป็นนิทานนะ

พวกเธออย่าคิดมาก มันเป็นนิทานก่อนนอน ก็มูฟออนไวเหมือนกัน แล้วทำไมปกปิด บอกคนอื่นว่าไม่มีใคร

ทำไมถึงปล่อยให้ผู้หญิงดูไม่ดีอยู่คนเดียว ทำแบบนี้ทำไม เปิด ๆ ไปเลย ให้มันรู้แล้วอยู่รอด ทุกวันนี้เรายังโดน…ตัวละครยังโดนข้อหานี้อยู่เลย ผู้หญิงเป็นฝ่ายผิดเสมอเหรอ”

ทั้งนี้มีเพจได้ทำการสรุปไทม์ไลน์ของตัวละครปริศนา ที่คาดว่าน่าจะเป็นเรื่องราวของ มิวกี้ ไปรยา กับอดีตสามี แดนนี่ ศรีภิญโญ เองโดยเพจดังกล่าวไปทำการสรุปไทม์ไลน์มาดังนี้

สรุปคือ ต่างคนต่างมีใหม่ก่อนหย่า แต่คนโดนเยอะคือฝ่ายหญิง จึงออกมาเล่านิทาน ซึ่งในคลิปก็พูดว่า ที่ฝั่ง “ผู้หญิงที่เปิดเร็วและมูฟออนไวเพราะแมนพอ

กล้าเปิดเผยสถานะ ไม่ต้องให้คนคอยสงสัย ผิดกับอีกฝ่ายที่ไม่ยอมเปิดตัว ปกปิดสถานะและทำให้ตนเองต้องตกเป็นจำเลยสังคมมายาวนาน”

เผยโฉมสาวข้างกาย ‘แดนนี่ เบล็สซิ่ง’.