บ้านสวน ‘เวียร์-วิกกี้’ ลูกสาวนั่งมองพ่อขุดดิน!!! - khaofesbuk.com

Wednesday, April 26, 2023

ช่วงวันหยุดยาวสงกรานต์ปีนี้ครอบครัวตัว “ว” ได้ใช้เวลาด้วยกันอย่างเต็มที่ที่บ้านสวน พร้อมหน้าทั้ง เวียร์ ศุกลวัฒน์

กับภรรยา วิกกี้ พีมนต์ญา และลูกสาวตัวน้อย น้องวิริน วันเกิดปีนี้ของเวียร์ก็เลยได้ฉลองกับลูกและภรรยารวมถึงเพื่อนๆ ด้วย

และโมเมนต์น่ารักๆ ล่าสุดที่ วิกกี้ โพสต์ลอินสตาแกรม เมื่อลูกสาวตัวน้อย เตรียมน้ำเย็นๆ แก้วใหญ่ไปให้ เวียร์

ที่กำลังำงานตากแดดตากลมอยู่ข้างบ้าน ซึ่ง วิกกี้ ได้โพสต์คลิปนี้ลงโซเชียล พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า แม่จ๋าพ่อเหนื่อยไหมจ้ะ เอาน้ำดื่มเย็นๆไปให้พ่อๆกันค่ะ @weir19 @vikkiiexplorer @patti_naz”

เจอความน่ารักของ ลูกสาวและภรรยาแบบนี้ เวียร์ ศุกลวัฒน์ สู้สุดๆเลย ทำเอาคนดูยิ้มตามไปด้วยเลย เช่น ปะป๊าหายเหนื่อยเลย,

อิจฉาพ่อพ่อจังเลย มี๊กับลูกสาวน่ารักมั้กกกกกก,น่ารักมากกทั้งครอบครัวเลยค่ะ,รอยยิ้มปะป๊านั้นดูชื่นใจที่สุดดีใจกับน้องเวียร์ที่มีภรรยาและลูกที่น่ารัก,

ชื่นใจอิพ่อละะะ แงงงง,น่ารักที่สุดเลยวิรินกับคุณมี๊,พ่อจ๋ายิ้มหวานจังเลย​ หายเหนื่อย​เลย,หน้าคล้ายคุณย่า แววตาน่ะค่ะน่ารัก,

กำลังใจของป๊าน่ารักที่สุดดด,เจอแบบนี้แดด100องศาป๊าก็สู้ตายเลยจ้า,อบอุ่นจังค่ะ น่ารักทั้งครอบครัวเลยค่ะ,อบอุ่นน่ารักจัง

เป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นสุดๆสำหรับบ้านของ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” และภรรยา “วิกกี้ พีมนต์ญา” ที่มีลูกน้อยสุดน่ารัก “น้องวิริน”

ที่เราจะเห็นโมเมนต์น่ารักๆของพวกเขาอยู่ตลอดเวลา ล่าสุดคุณพ่อเวียร์ เผยคลิปอุ้มน้องวิริน ท่ามกลางบ้านสวนที่แสนอบอุ่น พร้อมบอกนี่แหละชีวิตในฝัน

โดยพ่อเวียร์ได้โพสต์คลิปผ่านอินสตาเเกรมส่วนตัว พร้อมเเคปชั่นไว้ว่า…”ชีวิตในฝัน ครอบครัวที่อบอุ่น บ้านที่เรียบง่าย เพียงพอ และพอเพียง

เจ้าตัวโชว์ความอบอุ่น พร้อมกับลูกน้อยน้องวิริน มีหรือที่เเฟนคลับจะทนไหว งานนี้พากันกดไลค์คอมเมนต์ เเห่ชมกันความน่ารักกันเป็นจำนวนมาก

โดยเวียร์เผยว่า อันนี้เป็นบ้านสวน บ้านหลังเล็กๆ เป็นบ้านไม้เหมือนบ้านปู่ย่าตายายที่ต่างจังหวัด เราก็นึกถึงวัยเด็กอยากมีบ้านแบบนั้นบ้าง เผื่อว่าเราไปพักผ่อน

เพราะเราไปปลูกป่าปลูกอะไรไว้เต็มเลย เราก็รอดูมันโต ถูกๆ ครับไม่แพง ผมก็ไปดูแบบจากบ้านเพื่อน แล้วก็เอามาปรับนิดหน่อยให้เข้ากับพื้นที่

เป็นแค่บ้านสวน กุญแจไม่มีนะ ไปได้เลย ไม่ได้มีของมีค่าอะไร มีโต๊ะเก้าอี้ ถึงนอนก็เตรียมกันไปเองนะ อากาศเย็นลมพัด เป็นบ้านรับแขกเลย”

บ้านสวน ‘เวียร์-วิกกี้’ ลูกสาวนั่งมองพ่อขุดดิน!!!