เปิดบ้าน ‘ริชชี่ อรเณศ’ พาแฟนหนุ่มอยู่ร่วมเผ่าลาหู่ หลังถูกปลด - khaofesbuk.com

Friday, April 28, 2023

เปิดบ้าน ‘ริชชี่ อรเณศ’ พาแฟนหนุ่มอยู่ร่วมเผ่าลาหู่ หลังถูกปลด

10 ปีก่อน วงการบันเทิงไทยได้รู้จักนักแสดงหน้าใหม่ ริชชี่-อรเณศ ดีคาบาเลส นางเอกภาพยนตร์เรื่อง คู่กรรม ซึ่งขณะนั้นมีอายุ 17 ปี และอาจ

เป็นหนึ่งในนักแสดงที่มีเชื้อสายหลากหลายมากที่สุด จากพ่อที่มีเชื้อสายไทย ฟิลิปปินส์ สวิตเซอร์แลนด์ อังกฤษ สเปน แม่ที่มีเชื้อสายจีนและชน

เผ่าลาหู่ กลับเชียงใหม่บ่อยแค่ไหนเมื่อก่อน ถ้ากองถ่ายนัดแปดโมงเช้า จะเลือกไฟลต์บินจากเชียงใหม่เช้าสุดตอนตีห้า ทำงานจนถึงสี่ทุ่ม ก็จะก็บิน

กลับตอนห้าทุ่ม เป็นแบบนี้ทุกคิวเลยค่ะ ตอนนั้นยังไม่มีบ้านที่กรุงเทพฯ พักอยู่กับ พี่เอ (ศุภชัย ศรีวิจิตร) แต่ก็อยากกลับบ้านตลอด ไม่คิดถึงเรื่อง

ตังค์เลย จนโดนทักว่าบินขนาดนี้ ค่าละครเหลือไหม (หัวเราะ)สำหรับเรา เชียงใหม่คือบ้าน ถึงแม้ตอนนี้จะซื้อคอนโดฯ ที่กรุงเทพฯ แล้ว แต่ถ้าไม่

ทำงานก็อยากกลับเชียงใหม่ มีคนเคยบอกว่าทำงานเก็บตังค์แล้วซื้อบ้านที่กรุงเทพฯ สิ แต่เราอยากกลับไปซื้อที่ สร้างบ้าน ทำสนามแบดมินตันที่

เชียงใหม่ และอยู่กับครอบครมากกว่า สมัยเด้กๆ เรามีเป้าหมายเดียวคือ อยากใช้ชีวิตเพื่อให้ความรักกับแม่ ทำอะไรก็ได้ให้แม่มีความสุข แม่อยาก

เห็นเราได้แชมป์แบดมินตัน ก็พยายามทำจนสำเร็จ ตอนนั้นแม่ดีใจมากกว่าเราอีก แต่เรียกได้ว่าเส้นทางของริชชี่ก็ไม่ได้ราบเรียบเสมอไป

เพราะก่อนหน้านี้ ริชชี่ อรเณศ เปิดใจดราม่าเปลี่ยนนางเอก ถูกไล่กลับดอย ซึ่งจากเดิมคือ ริชชี่ อรเณศ ให้กลายมาเป็น มารีน่า ศดานันท์

อีกทั้งในเวลาเดียวกัน พิธีกรฝีปากกล้า ม้า อรนภา ยังได้ออกให้ข้อมูลเกี่ยวกับละครเรื่อง ซ่อนเงารัก ในขณะที่ทางผู้จัดละคร อย่าง ไก่ วรายุฑ

ได้ออกมายืนยันภายหลังว่าการเปลี่ยนนางเอกครั้งนี้เป็นไปตามบทประพันธ์ต้นฉบับ และตนก็ไม่ได้มีปัญหากับริชชี่เป็นการส่วนตัว มีปัญหาเรื่องวิกผมจริง

ซึ่งถ่ายทุกซีนตั้งแต่ 7 โมงถึง 4 ทุ่ม ติดกันเป็นเดือนๆ แล้วกดทับจนมันบุ๋มลงไป ทำให้ผมเริ่มไม่ขึ้นและเริ่มร่วง ม้า อรนภา บอกว่าถ้าพูดเรื่องจริง ริชชี่

อาจต้องกลับดอย ไม่โกรธเพราะบ้านหนูอยู่บนดอย ยังไงหนูก็ต้องกลับอยู่แล้วบ้านหนูน่าอยู่มาก มีโฮมสเตย์ด้วย ไร่ชาด้วย ถ้ามีโอกาสไปเที่ยวบ้านหนูได้

อีกทั้ง”ริชชี่ อรเณศ”ขอทำตามฝันวัยเด้ก เดินหน้าสมัครเป็นทหาร โดยนักแสดงสาวได้เปิดใจกับสื่อว่า “กำลังยื่นเรื่องอยู่ อยากรับราชการจริงๆ ตอนนี้เดินเรื่องอยู่

และเข้าฝึกร่างกาย เป็นความคิดตั้งแต่เด้กแล้ว เราชอบ จังหวะได้พอดี น่าจะได้ภายในปีนี้ ทางช่องก็สนับสนุน ในตอนนี้ขอโฟกัส เรื่องกีฬา เรื่องราชการทหาร และธุsกิจ ส่วนละครขอรับเป็นกรณีๆไป”

เปิดบ้าน ‘ริชชี่ อรเณศ’ พาแฟนหนุ่มอยู่ร่วมเผ่าลาหู่ หลังถูกปลด