ขุมทรัพย์นอร์เวย์ ‘แมท ภีรนีย์’ ขอถอนตัวจากโบนันซ่า รวยไม่น้อยหน้าสาวอื่น - khaofesbuk.com

Thursday, April 27, 2023

“แมท – ภีรนีย์ คงไทย” เปิดใจยอมรับเลิก “สงกรานต์ เตชะณรงค์” แล้ว เดินถอยออกมาตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคม รวบรวมการใช้สติเยอะมาก

ไม่ใช่อะไรง่ายๆ ไม่เสียดายเวลาฝ่ายชายมีแต่สิ่งดีๆ มอบให้ ยืนยัน “ไฮโซพก” แค่พี่น้อง หลังจากตกประเด็นสนั่นโซเชียลในช่วงนี้ สำหรับคู่ของ

“แมท – ภีรนีย์ คงไทย” กับนักธุรกิจหนุ่มทายาทโบนันซ่า “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ที่ถูกจับตาว่ารักล่มแล้วหรือไม่และยังถูกโยงรักสามเศร้าลือ

สะพัดฝ่ายชายควงดาราสาวในวงการไปซื้อน้ำเต้าหู้และยังมีการเปิดวาร์ปว่าเคยไปตีกอล์ฟด้วยกัน แถมฝั่ง “แมท” ยังโพสต์แคปชั่นเด็ด “อยากเกิด

ก็เปิดมา” และยังขอเพลงอกหักในร้านอาหารแห่งหนึ่งด้วย ล่าสุดวันนี้ (27 เม.ย.66) สาว “แมท” ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวทั้งหมด พร้อม

เคลียร์สถานะกับ “สงกรานต์” ด้วยว่า ขอถามเรื่องความสัมพันธ์กับ “สงกรานต์”? “เลิกแล้วค่ะ แมทจะเล่าดีเทลคร่าวๆ ดีกว่าค่ะ เพราะไม่อย้างนั้น

ประเด็นมันก็จะถูกแต่งขึ้นมาเรื่อยๆ เพราะว่าเท่าที่ฟังหรืออ่านข่าวมาหลายๆ วัน มันมักจะมีเรื่องไม่จริงเยอะนะคะ แมทลองเดินออกมาตั้งแต่ธันวาคมปีที่แล้ว

แต่ว่าการเลิกกันมันไม่ใช่แค่ว่า ‘เธอเราไปแล้วนะ บัยบาย’ แล้วก็ออกมาได้เลยใช่ไหมคะ มันก็มีหลายๆ อย่างที่เรามีร่วมกัน ทำร่วมกัน มันก็เป็นเหมือน

ความสัมพันธ์ที่ค้างๆ คาๆ ก้ำๆ กึ่งๆ อยู่ จนถึงรายการแฉที่แมทต้องออกตัวไว้ก่อนเลยว่าที่บอกว่ายังไม่เลิก เพราะว่าเหมือนคุณป๋าและพี่สงกรานต์ ทาง

บ้านพี่สงกรานต์ที่แมทพูดตลอด อันนี้คือเรื่องจริงว่า ‘ครอบครัวเตชะณรงค์’ รักและเอ็นดูแล้วก็ให้ความเมตตาแมทมากๆทีนี้พอการที่เราจะบอกว่าเลิกแมท

ว่าทุกคนเข้าใจสถานการณ์ของแมทดีว่าน่าจะต้องโดนถล่มอีกรอบ ทุกคนรักและเป็นห่วงแมทว่าลองๆ ดูก่อนไหม ยังพอไหวไหมหรืออะไรยังไง แล้วทุกคน

ให้ความเมตตาแมทด้วยการออกมาช่วยปกป้อง ซึ่งสิ่งที่ปกป้องนั้นเป็นเรื่องจริงนะคะ แมทก็ยังยืนยันความสัมพันธ์กับ ‘พี่พก’ ว่าเป็นแค่พี่น้องกัน เป็นแค่เพื่อนกัน”

จุดที่เราบอกว่าไม่ไหวแล้ว? “คือมันเป็นดีเทลเล็กๆ น้อยๆ ของคนสองคนที่มาถึงจุดนึงแล้วเราก็รู้สึกว่า เราต่างพยายามกันได้พอสมควรแล้วค่ะ”

คำว่า “ลอง” ในตอนแรก เป็นการคุยสองฝ่ายว่าจะลองห่างกัน? “จริงๆ เริ่มแรกแมทก็ด้วยอาจจะเป็นอารมณ์ของแมทตอนนั้น”

หลังจากนั้นมีการเคลียร์กันไหม? “แมทไม่ค่อยได้คุยกัน แล้วทุกครั้งที่คุยกันมันจะจบไม่ลง” หลังจากตัดสินใจเดินออกมาก็ยังไม่มีโอกาสได้คุยกับเขา? “ใช่ค่ะ (เราสรุปว่าคือการเลิก?) ใช่ค่ะ”

ขุมทรัพย์นอร์เวย์ ‘แมท ภีรนีย์’ ขอถอนตัวจากโบนันซ่า รวยไม่น้อยหน้าสาวอื่น