เปิดคอมเมนต์ชาวเน็ตพูดถึง แมท ภีรนีย์ แรงมาก หลังคอนเฟิร์มเลิกสงกรานต์ - khaofesbuk.com

Friday, April 28, 2023

เรียกได้ว่าหายสงสัยกันสักทีสำหรับ สาวแมท แมทภีรนีย์ ได้ออก ยืนยัน เลิก สงกรานต์ แล้ว โดยแมทบอกว่า เลิกแล้วค่ะ คือ เราได้ถอยออกมา ตั้งแต่เดือนธค ปีที่แล้ว แต่ที่ไปออกรายการแฉ แล้วบอกว่ายังไม่เลิก เพราะมันมีดีเทลอะไรหลายอย่าง ทั้งปู่ และครอบครัวพี่สงกรานต์ที่คอยออกมาปกป้องเรา ในส่วนของสาเหตุที่เลิกกันนั้น มันเป็นดีเทลเล็กๆ หลายๆอย่างที่เราพยายามปรับกันแล้ว

แต่ไม่ได้ ทางคุณปู่และครอบครัวพี่สงกรานต์ก็คอยให้กำลังใจ คอยเชียร์ อยากให้ลองดูอีกสักตั้ง แต่มันไม่ได้ ตอนนี้ก็คือ เลิกกันแล้ว ในส่วนของร้านไอศครีม ก็ได้จัดแจงมอบอำนาจให้คนอื่นมาดูแล้ว เพราะถ้าเราจะมูฟออนจะไปนั่งหน้าสะลอนแบบนั้นทำไม ส่วนเรื่องพี่พกยืนยันชัดเจน เราเป็นแค่พี่น้องกันค่ะ แ่ก็ดันมีชาวเน็ตได้เเสดงความคิดเห็นพูดถึงอั้มกับพี่เอที่ก่อนหน้านี้มีประเด็นทางแมทจับมือกับไฮโซพก ทำเอาชาวเน็ตคิดถึงเรื่องนี้ขึ้นมา อาทิ

ข่าวแม่อั้มลอยมาเลย มันคงเป็นแค่ช่วงจังหวะพอดีแหละ พวกแกคิดมาก,นึกถึงข่าวพี่อั้มเลยยย,แฟนคลับพี่อั้มหัวเราะแล้วนะ,สงสารที่ทัวว์ลงอั้มกะพี่เอเลย เค้าคงรู้ ว่าเลิกกะ ส อะ ละมาโพล่จูงมือกะ พ แล้ว ส ยังออกมาช่วยแก้ข่าวอีก,สงสารพี่อั้มเลยโดนด่าเละเลยตอนนั้น 555เลิกธันวา จ้าาา,สงสารอั้มกับเอที่โดนด่าฟรีๆ ที่ตอนนั้นนางบอกยังไม่เลิกกับสงกรานคนก้อไปด่าอั้มว่าหึงไปทั่ว ทีงี้ใครต้องขอโทษอั้มกับเอล่ะ

เมนต์อะไรก็ระวังกันด้วยเน้อ เรื่องแอพนี่เค้าก็เคลียร์กันไปนานละนะว่าเลิกแล้วถึงคบ ส่วนเรื่องไฮโซพก รอเค้าคบกันก่อนค่อยออกมาซ้ำยังทัน นี่ไม่ทีมแมท ทีมอั้ม ทีมแอพอะไรทั้งนั้น แต่เห็นเมนต์ๆกันละเสียวแทน โดนนางฟ้องมาแล้วจะเดียวดายเอา เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจากmattperanee

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

เปิดคอมเมนต์ชาวเน็ตพูดถึง แมท ภีรนีย์ แรงมาก หลังคอนเฟิร์มเลิกสงกรานต์