‘โต้ง ทูพี’ โพสต์คลิปหวานกลางเรือไม่สนคนมอง…. - khaofesbuk.com

Wednesday, April 26, 2023

สวีทหวานกลางเรือไม่สนคนมอง‘โต้ง’ โพสต์คลิปหวาน ‘พลอย’ พาร่องเรือ กอดกันแน่นย้ำชัดสถานะ

อีกหนึ่งคู่รักที่เปิดตัวปุ๊บก็ฮือฮากันหนักมากระหว่าง “พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” และ “โต้ง ทูพี”

โดยล่าสุดทั้งคู่พากันควงแขนพักผ่อนหย่อนใจที่ทะเล หนุ่มโต้งก็ได้ปล่อยช็อตสวีท ไลฟ์สดอินสตราแกรม twopee ขณะล่องเรือกลางทะเล

บกอเลยค่ะว่านาทีนี้มีช็อตสวีท เห็นโหมดคลั่งรักของทั้งคู่แบบเต็มๆ จนคนบันเทิงและแฟนคลับต่างคอมเมนต์แซว

อิจฉาตาร้อนสนั่นโซเชียลเลยจ้า แม้กระทั่ง “ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา” ยังเข้ามาคอมเมนต์แซวว่า “Wowowowow thaimerman”เอาเป็นว่าไม่รอช้า ไปชมโมเมนต์สวีทๆของพวกเขากันเลย

รักอบอวลไม่เกินเบอร์ “โต้ง ทูพี” แรปเปอร์หนุ่ม และ “พลอย เฌอมาลย์” นางเอกสาว ชวนกันสาดความหวานละมุน จูงมือเดินเล่นแบบชิล แม้แต่เข้ายิมยังหวานขนาดนี้

หลังถูกจับตาเป็นหนึ่งในคู่รักดาราร่วมปลูกต้นรัก ในที่สุดก็หายสงสัยกันเสียที ล่าสุด “พลอย เฌอมาลย์” นายสาวสายได้เปิดรูปคู่แรก

กำลังคล้องแขนหวานสุดๆ กับหนุ่มแรปเปอร์ “โต้ง ทูพี” พร้อมแคปชั่นระบุข้อความว่า “I told the stars about you” หรือ “ฉันบอกดวงดาวเกี่ยวกับเรื่องของคุณ”

เปิดตัวครั้งแรกไปแล้ว แต่ความหวานยังคงมีมาให้ชมอย่างต่อเนื่อง กับสตอรี่ไอจีที่เรียกได้ว่า ผลัดกันหยอดความโรแมนติดแบบไม่มีพัก

ทำเอาคนโสดจิกหมอนกันเลยทีเดียว เพราะล่าสุด “โต้ง ทูพี” ลงทุนลงมือทำอาหารให้ขนาดนี้ ไหนจะรูปภาพที่ไปยิมด้วยกันแบบหวานๆกับ “พลอย เฌอมาลย์”

ความหวานดูท่าจะยังไม่พัก เพราะสตอรี่ไอจีของ “โต้ง ทูพี” และ “พลอย เฌอมาลย์” นั้นอบอวลไปด้วยกันและกัน

ไม่ว่าจะเป็นควงคู่กันเดินเล่นตามสถานที่ต่างๆแบบชิลๆ พร้อมจูงมือกันหาของอร่อย ที่แม้แต่ขนมหวานยังหวานไม่เท่าเลยจ้า

ล่าสุด พลอย-โต้ง เสิร์ฟความหวานพร้อมอาหารเมนูสุดพิเศษเป็นฝีมือจาก โต้ง ที่จัดเต็มด้วยหัวใจเรียกว่าละมุนสุดๆ

นอกจากนี้ยังมีโมเมนต์หวานๆ ของ โต้ง-พลอย ที่เกี่ยวก้อยกันไปกินอาหารสตรีทฟู้ดแบบเรียบๆ ง่ายๆ

ต้องบอกว่าตอนนี้เห็น พลอย ก็ต้องมี โต้ง อยู่ข้างๆ หรือในงานคอนเสิร์ตของ โต้ง ก็จะได้เห็น พลอย ไปให้กำลังใจอยู่ติดขอบเวที แต่ละช็อตนั้นทำเอาคนโสดอิจสุดๆไปเลยจ้า คลั่งรักยืนหนึ่งไปแล้ว

ลุ้นกันมาพักใหญ่ เมื่อ 2 คนโสดอย่างนางเอกสาว “พลอย – เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” และแร็ปเปอร์หนุ่ม “โต้ง ทูพี” มีภาพสนิทสนมกันออกมาบ่อยครั้ง แถมฝ่ายชายยังออกตัวชัดเจนว่าปลื้มมานานแล้ว และยังปากหวานชมว่าสวยมากด้วย

‘โต้ง ทูพี’ โพสต์คลิปหวานกลางเรือไม่สนคนมอง….