โซเชียลแห่โฟกัส ภาพที่จิน จรินทร์ ถือ นาทีประจันหน้ากับ หนิง ปณิตา วันที่เตรียมหย่า - khaofesbuk.com

Wednesday, April 26, 2023

จากกรณีที่ หนิง ปณิตา เปิดใจครั้งแรกเคลียร์ทุกประเด็นดราม่า เผยทุกปัญหาชีวิตครอบครัว และการตัดสินใจทางเลือกครั้งสำคัญ โดยได้มีช่วงนึงของรายการหนิง ปณิตา พูดเสียงสั่น ที่หนึงได้เล่าว่า ข่าวช่วงวาเลนไทน์ ตอนที่กลับมาไทย พี่ๆที่เคารพหลายท่านก็ทนไม่ไหวเรียกเข้ามาคุย แต่ก็พูดว่า จินต้องการหย่า จินมีผู้หญิงทีก็จะขอหย่าที ทุกครั้งหนิงก็ผ่านปัญหามันมาได้ แต่ครั้งนี้หนิงจะสู้ต่อ และหนิงเหนื่อย มันกระทบทุกครอบครัว ทุกปัญหาต้องมีการแก้ไขทั้ง 2 ฝ่าย แต่พอทุกคนเรียกเข้าไปคุยก็จบแบบเดิม ว่า เราสองคนจะทำให้ดีที่สุด หลังจากกลับจากเกาหลี จินพูดว่า ต่อให้ไม่มีผู้หญิงคนนี้ก็จะเลิก หนิงถามว่าเราจะรับผิดชอบลูกด้วยการให้ข้อเสนอ และได้ทำบันทึกข้อตกลงให้ถูกกฎหมาย แต่เอกสารนี้ที่มันไม่จบอะ จินไม่มาทำอะไรในสิ่งที่เขาตกลง ถ้าวันหนึ่งหนิงเกิดอะไรขึ้น คนเป็นแม่จะรู้ดีกว่าความมั่นคงของลูกเรามันจะเป็นยังไงในอนาคต หนิงห่วงอย่างเดียวคือลูก และหนิงขอแค่อย่างเดียวเป็นสิ่งที่เล็กมากๆ แต่อย่างน้อยให้ลูกได้รู้สึกภูมิใจว่าพ่อยังรักลูกมาก วันนี้เราไปแฟนกัน เราต้องคิดอะไรหลายๆอย่างแบบระเอียด เอกสารฉบับนี้หนิงได้เซ็นเรียบร้อยแล้วเป็นแค่ข้อตกลง ยังไม่มีการเซ็นใบหย่า ตอนนี้หนิงรอเคลียร์ว่าจะทำอย่างไร เราไม่รู้แล่วว่าเราจะทำตัวอย่าง จะแก้ไขปัญหาหลังบ้านให้ดีที่สุด ถ้าหนิงไม่ลุกขึ้นมาเดินนำเรื่องนี้ก็จะไม่มีวันจบ

ภาพจากคุยแซ่บshow

ล่าสุดในติ๊กต๊อกของ ธัญญ่า ธัญญาเรศ ได้เผยคลิปวิดีโอหลังถ่ายรายการคุยแซ่บโชว์อีพีที่หนิงได้ออกมาเปิดใจปมปัญหาระหว่างสามี โดยคลิปที่ธัญญ่าลง เป็นช่วงที่หนิงแวะเอาของที่บ้านให้ธัญญ่าก่อนที่หนิงจะขับไปส่งเธอที่บ้าน ซึ่งธัญญ่าก็ได้เผยให้เห็นจินที่ยืนอยู่ข้างๆ พร้อมเขียนข้อความเล่าว่า ถ่ายคุยแซ่บโชว์เสร็จ คุณหนิงมาส่งพี่ญ่าที่บ้าน แต่แวะเอาที่สระผมให้ดิชั้นก่อน ดูนางแบกนางสตรองจริงๆ แล้วก็เจอคุณผู้ชายพอดี เค้ายังอยู่บ้านเดียวกันนะทุกคนนน..ส่งกำลังใจให้หน่อยเร็ว คิดได้ไวๆนะจิน เวลาย้อนกลับไม่ได้ เมียออกจะน่ารัก

โพสต์ดังกล่าว

ซึ่งในขณะที่าังเกตเห็น จิน นั้น ก็ได้มีโซเชียลสงสัยว่าภาพที่จินถืออยู่นั้น คือภาพของใคร ซึ่งพอจิน หันรูปมา งานนี้ทำเอาโซเชียลต่างใจฟูไปด้วย เพราะเป็นรูปของภรรยา และลูกสาวนั่นเอง

ชมคลืป

เรียบเรียง สยามนิวส์

โซเชียลแห่โฟกัส ภาพที่จิน จรินทร์ ถือ นาทีประจันหน้ากับ หนิง ปณิตา วันที่เตรียมหย่า