หลักฐานชิ้นใหม่ แชทหลุดจับโป๊ะ”แอม ไซยาไนด์”โกหกคำโต ล่าสุดคอตก นอนเรือนจำ - khaofesbuk.com

Thursday, April 27, 2023

หลักฐานชิ้นใหม่โผล่เพิ่ม เปิดแชทลับ มัดตัว แอม ไซยาไนด์ จับโป๊ะโกหกคำโต ล่าสุดเหยื่อพุ่ง13ศพใน5จังหวัด มีผู้รอดชีวิต

26เม.ย.66 คืบหน้าคดีจับกุมแอม”ไซยาไนด์”ผู้ต้องหาก่อเหตุวางยาผู้เสียหายหลายรายในพื้นที่ภาคกลางเพื่อหวังชิงทรัพย์ ล่าสุด”บิ๊กโจ๊ก”พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง.ผบตร. เผยเหยื่อ แอม เสียชีวิตด้วยไซยาไนด์ทั้งหมด มียอดเพิ่มเป็น13 ศพในพื้นที่5จังหวัด พบผู้รอดชีวิต 1 อยู่ระหว่างสอบสวน ยังเชื่อว่ามีเพิ่มอีก พร้อมกำชับให้ขยายผลอย่างเร่งด่วน

ซึ่งทาง พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ กล่าวถึงความคืบหน้าในภาพรวมการสืบสวนสอบสวนทุกกรณี ว่าวันนี้ผู้ที่ถูกวางยาแต่รอดชีวิต ได้เดินทางเข้ามาให้ข้อมูลกับคณะทำงานแล้ว อยู่ระหว่างสอบสวนรายละเอียด

ด้านจำนวนผู้เสียชีวิต จนถึงขณะนี้ ณ วันที่ 26เม.ย.66พบว่ามีผู้เสียชีวิตอันต้องสงสัยว่า ถูกนางแอม หรือนางสรารัตน์ รังสิวุฒาภรณ์อายุ 36 ปี เท้าแชร์ใน จ.กาญจนบุรีวางยาไซยาไนด์ 13 คน ในพื้นที่ 5 จังหวัด คือ

  • จังหวัดอุดรธานี
  • จังหวัดนครปฐม
  • จังหวัดราชบุรี
  • จังหวัดกาญจนบุรี
  • จังหวัดเพชรบุรี

ในจำนวนนี้มีเพียงกรณีของนาวสาวก้อย ที่คดีอยู่ในความดูแลของกองบังคับการปราบปราม และมีผู้รอดชีวิต 1 คนซึ่งอยู่ระหว่างการสอบสวน

ในส่วนของหลักฐานชิ้นสำคัญที่มีการเปิดเผย ในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ออกอากาศในวันที่ 26 เม.ย. 66 ได้มีการเปิดเผยหลักฐานแชทมรณะที่สามารถระบุได้ว่า ก่อนเสียชีวิต ก้อย นั้นไม่ได้ไปหากิ๊กตามที่แอมอ้าง โดยหลักฐานชิ้นนี้คือแชทไลน์ ที่ก้อย ได้ทักหาหมอดู ว่าควรไปทำบุญกับ แอม ดีหรือไม่ เพราะ ก้อย สงสัยว่าเพราะอะไรทำไมการไปทำบุญครั้งนี้ ถึงไม่ยอมให้เปิดเผยกับใคร โดยแชทไลน์ดังกล่าวนี้ ได้มีการพูดคุยก่อนเกิดเหตุเสียชีวิตเพียง 1 คืนเท่านั้น คือในวันที่ 13 เม.ย. 66

ด้านพนักงานสอบสวน ได้ขอคัดค้านการประกันตัวผู้ต้องหา เกรงว่าจะไปข่มขู่พยาน และยุ่งเหยิงพยานหลักฐาน ศาลอาญาได้พิจารณาคำร้องและสอบถามผู้ต้องหาแล้ว ไม่คัดค้าน จึงอนุญาตให้ฝากขังได้เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ ได้นำตัว แอม หรือนางสรารัตน์เข้าทัณฑสถานหญิงกลาง

cr. เที่ยงวันทันเหตุการณ์

หลักฐานชิ้นใหม่ แชทหลุดจับโป๊ะ”แอม ไซยาไนด์”โกหกคำโต ล่าสุดคอตก นอนเรือนจำ