‘น้องเซ็นส์’ ลูก ‘อ้น สราวุธ’ หลังยอมประกาศเปิดตัวในวัย 7 ขวบ… - khaofesbuk.com

Wednesday, April 26, 2023

‘น้องเซ็นส์’ ลูก ‘อ้น สราวุธ’ หลังยอมประกาศเปิดตัวในวัย 7 ขวบ

ไม่นานมานี้ เรียกได้ว่าหายหน้าหายตาไปนานจากวงการบันเทิง สำหรับนักแสดงหนุ่มสุดหล่อ อ้น สราวุธ มาตรทอง ที่เคยโด่งดังมาก

แต่ปัจจุบันเราอาจจะไม่ค่อยได้ผลงานของ อ้น สราวุธ กันสักเท่าไหร่ ซึ่งต้องบอกเลยว่า อ้น สราวุธ เป็นอีก 1 คนที่มีฝีมือในการแสดง

โดยเจ้าตัวได้บอกว่า ผมมีลูกแล้วนะคับ #มาส่งข่าวเค้ากินขนม มีเศษขนมหล่นลงพื้น แม่เค้าก้มเก็บ ผมขออนุญาตคุณแม่ให้วางเศษขนมนั้นกลับไปที่เดิม

เค้าตอบกลับมาอย่างเด็กน้อยว่า “เซ็นส์ยังเด็ก ยังดูแลแม่ไม่ได้คับ”ผมเลยพูดต่อว่า ไม่จำเป็นครับเซ้นส์ … เรื่องเล็กๆน้อยๆที่เราพอทำให้กันได้เพื่อเป็นการขอบคุณ

คนที่มีพระคุณกับเรานั้นสำคัญมาก นำ้สะอาดสักแก้ว #คำขอบคุณ #กอด หรือแม้แต่ #การบอกรัก และความช่วยเหลือเล็กๆน้อยๆที่เซ้นส์พอจะทำให้กับแม่ได้ตามกำลัง

ก็สามารถดูแลแม่ได้มากกว่าที่เค้าเคยคิด#นี่แค่บางส่วนในคลาสการแสดงของเรา ใช่คับ คุณอ่านไม่ผิด คลิปต่างๆที่คุณเห็นและเรื่องราวที่ผมแบ่งมาเล่าให้ฟังนี้ อยู่ในคลาส

การแสดงที่ผมจัดขึ้น lassAbyaonsarawut ซึ่งจะเปิดปีหน้าไม่ใช่ลูกก็เหมือนลูกไปแล้ว ดูแลคนหนึ่งคนให้เติบโตมาอย่างมีคุณภาพต่อสังคม ไม่ใช่เรื่องง่าย ผมบอกคุณแม่เค้าไปว่า

“เราจะช่วยกันดูแลเด็กคนนี้ไปด้วยกัน” คุณแม่ของเค้ายิ้ม เพราะผมมองว่า คลาสการแสดงมันมีอะไรที่ลึกซึ้งซึ่งเราไม่ควรมองข้ามอีกมาก มันคือศาสตร์ศักดิ์สิทธิ์ที่สร้างสรรค์มนุษย์

ได้มากกว่าแค่ความบันเทิงคับ ย้อนกลับครั้งหนึ่งเคยบอกเลิกผู้หญิงในวันวาเลนไทน์ “เขาเป็นผู้หญิงหน้าตาดี การศึกษาดี เงินเดือนดี อายุมากกว่าผม 3-4 ปี ผมอยากได้อะไรผมชอบ

อะไรเขาทำให้ผมหมดทุกอย่าง ผมชอบผู้หญิงผมยาวเขาไปต่อผมครับ แต่ผมไม่เอา เพราะหัวใจคนบังคับกันได้ไหมครับ คนที่มาดีกับเรามากๆเราบังคับใจเราให้รักเขาไม่ได้เราก็เลยต้อง

บอกเลิกเขาแต่ความเลวของผมคือ ผมบอกเลิกเขาในวันวาเลนไทน์ เพราะผมรู้เลยว่าผมไม่บอกเลิกเขาก็จะอยู่กับผม ถามว่าทำไมไม่หลับให้มันข้ามไปสักคืน เพราะเขาจะเจ็บปวดมากในวันนี้

ผมก็ขอโทษจริงๆ ครับ” ความรักที่เห็นภาพตัวเองกับคนคนนั้นเป็นครอบครัว เจอมรสุมคลื่นลูกใหญ่จนอยากจบชีวิตตัวเอง ถึงจุดที่ว่าตั้งชื่อลูกชาย ลูกสาวเรียบร้อยแล้วครับ มันเป็นคลื่นลูกใหญ่ที่สุดในชีวิตของผมครับ

มันทำให้คนรอบข้างเสียใจร้องไห้ ทำให้บ้านของครอบครัวเขาเดือดร้อนมันทำให้ผมดิ่งไปถึงจุดที่ผมจะฆ่าตัวตายจริงๆ ครับ” ไม่เชื่อเรื่องความรักในครอบครัว “ไม่มีความศรัทธาไม่เข้าใจความสุขของครอบครัว

ห้อยู่ในเปลมดตอมทั้งตัว คำถามคือทำไม ทำไมทำเราเกิดมาแล้วไม่เลี้ยง อันนั้นแม่ใช่ไหม พ่อใช่ไหม ผมยกมือไหว้ (อ้นทำท่ายกมือไหว้) ผมรู้ว่าผมรังเกียจผมต้องพูดว่ารังเกียจจำได้แค่ภาพบางภาพว่าเวลาที่พ่อไม่เมาพ่อจะเรียกตาหนูแล้วเอามานั่งตักแต่เสลาที่พ่อเมา พ่อต้องวิ่งหัวซุกหัวซุนไปหาที่ซ่อนเพราะพ่อจะเรียกผมมาแล้วเตะ”

‘น้องเซ็นส์’ ลูก ‘อ้น สราวุธ’ หลังยอมประกาศเปิดตัวในวัย 7 ขวบ…