7 คู่รัก ‘นางเอก-ไฮโซ’ สะบั้นรักเตียงหัก สินสอดเกิน 100 ล้าน - khaofesbuk.com

Wednesday, April 26, 2023

รวมคู่รักดาราที่ไม่ว่าสินสอดจะแพงแค่ไหน สุดท้ายก็ไปกันไม่รอด แม้จะแต่งไฮโซที่มีทั้งชื่อเสียงและเงินทอง

7. เจิน ณิชชาพัณณ์ ไฮโซศุภชัย “เจิน ณิชชาพัณณ์” พิธีกรสาวจากรายการ สีสันบันเทิง และนักแสดงของช่อง 3 โดยเผยสถานะว่าตอนนี้กลับมาโสดแล้ว

ซึ่งสาวเจินก็ได้ตอบกลับเป็นวิดีโอว่า “โสดแล้วค่ะ โสดมานานแล้วค่ะ” พร้อมเปิดเพลงยังโสดไปด้วย ขณะที่อินสตาแกรมเจ้าตัวไร้เงาภาพสามีหนุ่มนักธุรกิจ “แนท ศุภชัย วิเศษไพฑูรย์” มานานแล้ว

6. “หญิงแย้ นนทพร” กับอดีตสามีหมอไฮโซ “หมอสอง” โดยมีสินสอดและเรือนหอมูลค่ากว่า 130 ล้านบาท ประกอบด้วย แหวนเพชร 4 กะรัต เครื่องเพชร 22 กะรัต ทองคำ 2 กิโลกรัม เช็คเงินสด 20 ล้านบาท และเงินสด 2 ล้านบาท

เข้าพิธีวิวาห์ได้แค่ 3 เดือน ทั้งสองได้ตัดสินใจแยกทางกัน ซึ่งทางด้านฝ่ายหญิงยอมรับว่าทัศนคติและไลฟ์สไตล์ที่ไม่ตรงกัน จึงไม่สามารถอยู่ร่วมกันได้

5. “แป้ง อรจิรา” กับอดีตสามีไฮโซ “ผู้กองต้อม” ได้ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุที่หย่าร้าง หลังจากที่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน 2 ปีแล้วว่า จดทะเบียนหย่ากันแล้ว

สาเหตุเกิดจากการที่ทั้งสองมีทัศนคติไม่ตรงกันจริง เพราะการใช้ชีวิตคู่คือการใช้ชีวิตร่วมกันหลายสิ่งเข้าใจไม่ตรงกัน ถึงแม้มีสินสอดประกอบด้วย แหวนหมั้นเพชร 5.5 กะรัต เงินสดกว่า 10 ล้านบาท เครื่องเพชรและทองจำนวนหนึ่ง

4. หนิง – จิน เพิ่งเป็นข่าวสดๆร้อน แม้จะแต่งงานสินสอด 100 ล้าน หนิง ปณิตา กับสามี จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ หลังฝ่ายภรรยาออกมาเปิดใจขอหย่า พร้อมกับเดินหน้าฟ้องบุคคลที่ 3 ตามกฎหมาย เพื่อปกป้องสิทธิของตัวเอง

ท่ามกลางแฟนๆ ต่างส่งกำลังใจให้สาวหนิงอย่างล้นหลาม รวมทั้งครอบครัว พัฒนาหิรัญ และเพื่อนพ้องคนสนิทในวงการบันเทิง ที่คอยให้กำลังใจและอยู่เคียงข้างมาตลอด

3.ต่าย ชุติมา ไฮโซทิม นักแสดงสาวคนเก่งคนหนึ่งของวงการภาพยนตร์ หลังแต่งงานกับ “ไฮโซทิม พิทา” สามีธุรกิจพันล้าน มาได้ 6 ปีก็มีลูกสาวตัวน้อยนามว่า “พิพิม” เป็นพยานรัก

ถึงจะจบสิ้นการเป็นสามีภรรยา แต่โดยนิตินัยยังไม่เรียบร้อย ได้เจอฝ่ายหญิงจึงอัพเดทความคืบหน้าเรื่องหย่า พร้อมถามถึงประเด็นที่เจ้าตัวทำขนมฝากลูกสาว น้องพิพิม ไปให้ฝ่ายชาย

2. “พิ้งกี้ สาวิกา” และสามีไฮโซ “เพชร อิทธิ”หลังมีกระแสข่าวลือว่าทั้งคู่นั้นได้แยกทางกันแล้วหลังจากแต่งงานมาได้ 3 ปี

ซึ่งบรรดาชาวเน็ตได้จับผิดว่าฝ่ายหญิงไม่ได้สวมแหวนแต่งงานที่นิ้วนางข้างซ้ายมาสักระยะหนึ่งแล้ว เมื่อเรามาย้อนดูช่วงที่ทั้งคู่แต่งงานกันนั้นสินสอดนั้นมีมูลค่าสูงถึง 300 ล้านบาทเลยทีเดียว

1. สงกรานต์ เตชะณรงค์ – แอฟ ทักษอร เป็นอีกคู่ที่ถึงจะไม่ได้เซ็นใบหย่าอย่างเป็นทางการ สำหรับทายาทโบนันซ่า สงกรานต์ เตชะณรงค์ และนางเอกสาว แอฟ ทักษอร

โดยสินสอดคือ โฉนดที่ดินผืนงามหลายผืน รวมถึงอสังหาริมทรัพย์ แหวนเพชร แหวนประจำตระกูล และเงินสดซึ่งยังไม่สามารถเปิดเผยจํานวนได้ รวมถึงบ้านที่วิภาวดี 18 อีกด้วย

7 คู่รัก ‘นางเอก-ไฮโซ’ สะบั้นรักเตียงหัก สินสอดเกิน 100 ล้าน