‘สงกรานต์ เตชะณรงค์’ เคลื่อนไหวแล้ว โพสต์ภาพนี้หลัง ‘แมท’ จบรัก 5 ปี - khaofesbuk.com

Saturday, April 29, 2023

เรียกได้ว่าปิดฉากรัก 5 ปีของ แมท ภีรนีย์ กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ย้อนเส้นทางรักฟันฝ่าดราม่าก่อนจบลงอย่างน่าเสียดาย

เผยคำพูด แมท “ให้น้ำตาเช็ดหัวเข่าแมทเอง” โดยถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักของวงการบันเทิงที่ความสัมพันธ์สะดุดสำหรับคู่ของนางเอกสาว

แมท ภีรนีย์ กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาหลายระลอกและจับสังเกตของความห่างเหินระหว่าง แมท-สงกรานต์

ที่ไม่มีโมเมนต์ภาพคู่ใดๆ จนกระทั่งเริ่มมาชัดเจนขึ้นเมื่อวันเกิดของ สงกรานต์ และวันเกิดของ คุณแม่สงกรานต์ มีครอบครัวร่วมฉลองกัน

อย่างพร้อมหน้าแต่ไม่มี แมท ภีรนีย์ และเธอก็ไม่ได้โพสต์อวยพรวันเกิดให้กับ สงกรานต์ เหมือนเช่นทุกปีที่ผ่านมา เป็นการตอกย้ำข่าวเลิกรากันจริง

กระทั่งล่าสุด (27 เม.ย.) แมท ภีรนีย์ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อแบบตรงไปตรงมาว่าเธอเลิกกับ สงกรานต์ แล้ว พร้อมกับย้ำว่าไม่ได้มี

ประเด็นของมือที่สามแต่อย่างใดแต่เป็นปัญหาที่คุยกันแล้วไม่ได้รับการแก้ไข ถึงวันนี้ยังเคารพครอบครัวของฝ่ายชายเหมือนเดิม เป็นอัน

ปิดฉากรักของ แมท-สงกรานต์ หากย้อนเส้นทางรัก แมท-สงกรานต์ ก่อตัวขึ้นเมื่อปี 2561 เริ่มมีข่าวลือออกมาเรื่อยๆ ว่า สงกรานต์-แมท

ซุ่มคบกันอย่างเงียบๆ มีคนตาดีเห็นทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยจนกลายเป็นดราม่ามีการขุดคุ้ยภาพและคำพูดปฏิเสธของ แมท ก่อนหน้านี้

ที่ออกมาบอกว่าไม่รู้จักกับ สงกรานต์ แต่สุดท้าย แมท ได้ออกมายอมรับและขอโทษที่ให้ข้อมูลไปว่าไม่รู้จักกับ สงกรานต์ พร้อมกับบอกเล่า

ว่าเธอกับ สงกรานต์ เจอกันที่ฟิตเนสแต่ตอนนั้นเป็นการแค่พูดคุยกันเท่านั้น จากนั้น แมท บอกว่าได้ลงให้โอกาสฝ่ายชายและเปิดรับการในศึกษาดูใจกัน

และในคำให้สัมภาษณ์ครั้งนั้นของ แมท บางช่วงบางตอนเธอได้บอกไว้ว่าความรักกับ สงกรานต์ เธอได้บอกให้คุณแม่และทุกคนรับทราบไม่ว่าจะ

เป็นผู้ใหญ่ทางช่องหรือเพื่อนๆ ของเธอเอง และ แมท ได้พูดประโยคไว้คล้ายแบกรับความกดดันว่า “ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ แมทก็ให้

โอกาสพี่เขาพิสูจน์ ถ้าหลังจากนี้ถ้าแมทเสียใจให้มายำแมทตอนนั้นแล้วกัน ให้น้ำตาเช็ดหัวเข่าแมทเอง” ล่าสุดหลังจากที่ทางด้าน แมท ภีรนีย์ ได้ออกมาให้

สัมภาษณ์ยืนยันเลิก สงกรานต์ เตชะณรงค์ โดยทางด้าน สงกรานต์ เตชะณรงค์ เคลื่อนไหวไอจีถึงรูปสุนัขของทั้งคู่ที่เลี้ยงด้วยกัน คือ เจ้าไหล นั่นเอง

‘สงกรานต์ เตชะณรงค์’ เคลื่อนไหวแล้ว โพสต์ภาพนี้หลัง ‘แมท’ จบรัก 5 ปี