4 คนรัก 'จิน จรินทร์' แท้จริงมีลูกติด 1 คน!! - khaofesbuk.com

Tuesday, April 25, 2023

เอ่ยปากขอหย่า ไม่มีคนนี้ยังไงก็เลิก

4 คนรัก ‘จิน จรินทร์’ แท้จริงเคยพลาด มีลูกติด 1 ก่อนเจอ ‘หนิง’

“หนิง ปณิตา” ลั่นยังไม่หย่า แต่เซ็นข้อตกลงกันเรียบร้อยแล้ว จินท้าหย่ามาตลอด มีผู้หญิงทีก็ขอหย่าที ตอนนี้สุดแรงเอื้อมแล้ว

ขอจบปัญหาเอง พร้อมเผยขอทำหน้าที่ภรรยาหลวงที่ถูกตามกฎหมาย ฟ้องบุคคลที่สามเรียบร้อยแล้ว พร้อมฝากถึงสามี ขอให้ทำอะไรให้ลูกภูมิใจว่าพ่อรักลูก

หลังจากที่มีข่าวคาราคาซังว่าจะหย่าหรือไม่หย่า ล่าสุด “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” ก็ได้ออกมาเคลียร์หมดเปลือก ถึงเรื่องราวชีวิตคู่กับ “จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ”

“การมาสัมภาษณ์วันนี้ได้พูดคุยและปรึกษาณิรินแล้ว เขาก็พร้อมจะเข้าใจ มีการพูดคุยเป็นขั้นตอนเรียบร้อย ตกผลึกกันแล้วว่าการสอนลูกจากเรื่องจริงที่เกิดขึ้นและแก้ปัญหาจากเรื่องจริงน่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ล่าสุดที่โพสต์ ถามว่าตัดสินใจยังไง ยอมรับว่าสภาพจิตใจเรา เห็นเราเป็นแบบนี้ เราพยายามสตรองมากกว่า แต่จริงๆ ไม่ใช่คนสตรองเลย ตัดสินใจนานนะกว่าจะโพสต์แบบนั้น

วันนี้จึงถือโอกาสพาทุกคนไปย้อนเส้นทางความรัก “หนิง-จิน” คู่รักที่ถูกสังคมจับตามองมากที่สุดในขณะนี้ ตั้งแต่วันที่เริ่มคบกัน วันที่ผ่านมรสุม

จนถึงวันนี้ที่หนิงออกมาพูดเปิดใจแบบหมดถึงความสัมพันธ์ของเธอและสามีว่าจะไปต่อหรือพอแค่นี้ ไปติดตามอ่านพร้อม ๆ กันเลยดีกว่า

ไทม์ไลน์เส้นทางรัก หนิง ปณิตา – จิน จรินทร์ จากวันที่เริ่มรัก แต่งงาน มีลูก สู่วันที่ตัดสินใจหย่า สำหรับความสัมพันธ์ระหว่าง “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” และ “จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” เริ่มต้นขึ้นช่วงกลางปี พ.ศ. 2554

หลังจากที่ทั้งสองคนรู้จักและเป็นเพื่อนกันมาก่อนหน้านั้น ทว่าในช่วงเวลาดังกล่าวต่างฝ่ายต่างก็มีคนคุยอยู่แล้ว โดยก่อนที่หนิงจะได้เริ่มต้นความสัมพันธ์กับจิน ก็ได้น้องสาวมาช่วยเป็นแม่สื่อให้

โดยหนิงเคยเผยว่า รับได้ “จิน” มีลูกติด 1 คน ด้าน “จิน” ยืดอกรับมีลูกแล้ว แต่ไม่เคยอยู่กินกันฉันท์สามีภรรยากับแม่เด็ก บอก เป็นความประม าทที่เกิดขึ้น แต่ตนก็ส่งเสียเลี้ยงดูมาโดยตลอด มั่นใจไม่กระทบชีวิตครอบครัวใหม่กับ “หนิง”

ด้านจินเผยวาถามว่าผมเคยมีครอบครัวไหม อันนี้ขอยืนยันว่าไม่เคยครับ ไม่เคยแต่งงาน ไม่เคยจดทะเบียนและไม่เคยอยู่กินกับผู้หญิงคนไหน

ถามว่าเคยคบกับผู้หญิงคนอื่นไหม ก่อนหน้าคบหนิงก็ต้องเคยอยู่แล้ว เพราะว่าเป็นผู้ชาย แต่หลังจากคบกับหนิงก็ไม่เคยมีใครไม่ได้คบกับใครก่อนหน้าคบหนิงประมาณ 4-5 เดือนแล้ว กับข่าวนี้ไม่ซีเรียสครับ”

ขณะเดียวกัน เส้นทางความรัก จิน ธรรมวัฒนะ เคยคบหาดูใจกับ ไฮโซสาวชื่อดัง ที่จะเลิกรากันไป ก่อนได้มาพบรักกับ หนิง ปณิตา และเข้าพิธีวิวาห์กันเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2554

โลกโซเชียลเริ่มออกมาเปิดหน้าสาวร่างเล็กที่ควง สามีนางร้าย “จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” กันแล้ว โดยในติ๊กต๊อกได้เปิดหน้าพร้อมประวัติ สาวสวย ม.

โปร์ไฟล์เคยผ่านการแต่งงานมาแล้วด้วยว่าคนนี้แหละ สาวร่างเล็ก ซึ่งเจ้าตัวเป็นเพื่อนก๊วนเดียวกับดารา มีภาพร่วมเฟรมทั้ง เข็ม ลภัสรดา ช่วยเกื้อ และ โย ยศวดี หัสดีวิจิตร

4 คนรัก 'จิน จรินทร์' แท้จริงมีลูกติด 1 คน!!