ล่าสุด ‘แม่บุ๋ม’ ตอบแล้วเรื่องลูกคนที่ 3 หลังเพิ่งคลอด ‘น้องอเล็กซ์’ - khaofesbuk.com

Thursday, April 27, 2023

ขึ้นเเท่นเป็นคุณเเม่ลูกสองเป็นที่เรียบ้อยเเล้ว สำหรับ บุ๋ม ปนัดดา ลูกสาวคนโตอย่างน้องอันดาในตอนนี้เริ่มโตเป็นสาวเเล้วเเละลูกชาย

คนเล็กอย่าง น้องอเล็กซ์ ตอนนี้ขึ้นเเท่นเป็นขวัญใจของพี่ๆเเฟนคลับทั้งประเทศไปเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว ล่าสุด ( 27 เมษายน ) บุ๋ม ปนัดดา

ได้โพสต์ภาพของตัวเองขณะสัมภาษณ์สื่อ พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า มีหลายคนบอกว่า ลูกออกมา น่ารักมากกกก มีอีกคนเถอะ คือแม้ดิฉันจะ

ทำทุกอย่างให้ดูง่าย แต่มันไม่ง่ายขนาดนั้นนา ป.ล. เรื่องที่เขียน ไม่เกี่ยวอะไรกับที่แถลงข่าว หลังจากนั้นต่างมีเเฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์มากมาย

อาทิน่ารักด้วยอีกคนค่า ตอนนี้โดนตก ขอเป็น fc ล่ะหนึ่ง ลูกหล่อมาก+น่ารักมากจริงๆค่ะ… หลงรักเลย…โดนน้องอเล็กซ์ตกเรียบร้อยครับ

อยากมีน้องอีกครับแม่ ,แต่ลูกชายน่ารักจริงๆนะคะ,น้องน่ารักจริงค่ะ โตมาเข้าวงการได้เลยแม่ อีกทั้งก่อนหน้านี้ เมื่อเดือน พ.ย.65 “บุ๋ม” ปนัดดา วงษ์ผู้ดี

อดีตนางสาวไทย และพิธีกรฝีปากกล้า คลอดลูกคนที่ 2 “น้องอเล็กซ์” กับสามีหนุ่ม “ก๊อต อธิป” หลังจากนั้นแทบไม่เห็นคุณแม่ “บุ๋ม ปนัดดา”

ออกมางานอีเว้นท์เลย ท่ามกลางหลายคนที่ตั้งข้อสงสัยว่า เธอจะตั้งท้องลูกคนที่ 3 หรือเปล่าล่าสุด “บุ๋ม ปนัดดา” โพสต์ภาพตัวเอง พร้อมข้อความ

ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @boompanadda ระบุว่า ขอแถลงข่าวว่า บุ๋มท้องค่ะ เดี๋ยวววว!!! ล้อเล่น ลูกเพิ่ง 3 เดือนค่ะ ที่จริงนักข่าวตกใจที่เห็น

แม่บุ๋มออกงาน เพราะหายจากงานอีเว้นท์ไปเลยตั้งแต่มีน้อง แต่งานนางสาวไทยไม่มาไม่ได้ค่ะ และต้องมาสารภาพความจริงว่า ไม่ใช่ไม่ออกงาน

แต่แท้ที่จริงแล้ว บุ๋มถ่ายละคร หนัง รายการสด 2 รายการ ซีรีย์ ถ่ายงานพรีเซ็นเตอร์ 4 ตัว งานผลิตภัณฑ์ของตัวเองอีก 3 ตัว ร้านข้าวแกงอีก

ทำเยอะจนนักข่าวถามว่า แล้วเอาเวลาไหนเลี้ยงลูกคะ? 55555 ล่าสุดแม่บุ๋มลงรูปน้องอเล็กซ์ในอิริยาบทต่างๆ ทำเอาหลายคนยิ้มตามและไลค์ไม่มีหยุด

มีแฟนๆจำนวนมาก บอกว่าดูรูปน้องก่อนนอนตลอดเพราะจะได้อารมณ์และสดใส แถมน้องยังหล่อมากๆ งานนี้สงสัยแววความหล่อมาแล้ว

แม่บุ๋มต้องมอนีเตอร์หนุ่มน้อยอเล็กซ์ตอนโตแล้วจ้า เพราะน่าจะฮอตไม่แพ้แม่บุ๋มแน่นอนและยังพาน้องอเล็กซ์เที่ยวโดยทริปแรกของน้องอเล็กซ์กับพี่อันดา

ไปฮ่องกงค่า และในเวลาต่อมาก็ได้โพสต์รูปพร้อมหน้าพร้อมตา 3 คนแม่ลูก โดยระบุข้อความว่า “พาลูกไปเที่ยวก่อนนะคะ #ฮ่องกง

ล่าสุด ‘แม่บุ๋ม’ ตอบแล้วเรื่องลูกคนที่ 3 หลังเพิ่งคลอด ‘น้องอเล็กซ์’