ปิดไม่มิด! ‘แพทริเซีย’ ซุ่มตั้งท้อง เรือนหอ ‘โน้ต วิเศษ’ ทุ่มหมื่นล.เปิดตัวทายาททั้ง 2 แทนที่คู่แฝด ‘สายฟ้า - khaofesbuk.com

Friday, April 28, 2023

ถ้าพูดถึงไฮโซหนุ่มในเมืองไทยที่ถูกจับตามากที่สุดในเวลานี้ คงต้องมีชื่อของ โน้ต วิเศษ อยู่ในลิสต์ด้วยแน่นอน เพราะนอกเหนือจากชื่อเสียง

ด้านความสามารถในแวดวงธุรกิจแล้ว เขายังมีดีกรีเป็นถึงเจ้าบ่าวของนางเอกสาวลูกครึ่ง แพทริเซีย กู๊ด อีกด้วย จึงทำให้หลายคนอยากรู้จักว่า โน้ต วิเศษ

ประวัติเป็นอย่างไร ทำไมถึงถูกขนานนามว่าเป็น “ไฮโซหมื่นล้าน” สำหรับ โน้ต วิเศษ เป็นลูกชายคนสุดท้องของตระกูลรังษีสิงห์พิพัฒน์

อีกทั้งยังมีพี่ชาย 1 คน คือ น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ สามีของซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา นั่นเอง และถามถึงที่ไอจี โน้ตลบรูปออกหมดเลย

“ก็ตกใจเหมือนกัน (ยิ้ม) เค้าทำไปเรื่อยๆ เราก็มาเห็นอีกทีคือมันหายไปค่อนข้างเยอะ เค้าบอกไม่ได้ลบถาวรมันแค่จัดเก็บไว้ อาจจะไม่ได้เห็นในสาธารณะ

แล้วเค้าก็บอกว่าเป็นแชปเตอร์ใหม่ แต่งงานแล้วก็ขอมองแค่อนาคต เค้าพูดแบบนี้นะ (ยิ้ม) เราก็รู้สึกดีแหละค่ะ ก็ดูเค้าจริงจังกับอนาคตหรือชีวิตคู่ของเรา”

หลังแต่งงานสามีเราเป็นยังไงบ้าง ดูคลั่งรักมาก “ดูแลดีเหมือนเดิมค่ะ อยู่ด้วยกัน เจอกันเกือบทุกวันตอนนี้มันก็แฮปปี้ค่ะ ที่เค้าลบรูปในไอจีหนูว่า

เค้าก็แค่อยากชัดเจนว่าก็โฟกัสอีกพาร์ตของชีวิต แล้วก็แต่งงานแล้วก็โฟกัสที่อนาคตดีกว่า ไม่ต้องมองสิ่งที่ผ่านมา”

ตอนนี้มารึยัง “(หัวเราะ) แพทก็อยากนะ แพทปล่อยมาตั้งแต่ ต.ค. ปีที่แล้ว เพื่อนพี่โน้ตจะเตือนตั้งแต่ขอแต่งงานแล้วว่า

การมีลูกมันไม่ง่ายนะ กว่าจะติดเราก็กังวล แต่พี่โน้ตกังวลกว่าแพทอีก เพราะเค้าอๅยุเยอะแล้ว เค้าอยากมีมากๆ เลยคุยกันว่างั้นก็ลอง

เพราะมันก็ไม่ได้เสียหาย ยังไงเราก็แต่งอยู่แล้ว เอาเป็นว่ามีข่าวดีชัวร์ๆก็จะบอก” ถือเคล็ด 3 เดือน “ไม่ได้ถือ อยากให้ชัวร์จริงๆ

มีแต่คนบอกว่าท้oง 3 เดือนแรกโอกาสที่น้องจะหลุดมีสูงอยู่ ถ้าหลังจากนั้นแล้วโอกาสมันจะเหลือน้อยลง” ได้ไปตรวจรึยัง

“ยังไม่มีไปตรวจเลยค่ะ เอาให้ชัวร์แล้วมาบอกนะ แต่เราเองก็เป็นคนกินเก่งอยู่แล้ว ถ้าใครจะมองว่าบำรุงก็ได้นะ

ย้อนกลับไปดูได้เราไม่เคยเป็นผู้หญิงผอม เป็นคนแก้มเยอะตลอด” พูดได้เต็มปากเต็มคำมั้ยว่าตอนนี้ยังไม่ท้oง “อุ๊ย!แรงมาก จะไปยังไงดี

อยู่ในช่วงที่ขอกลับไปคิดดูก่อนแล้วกัน (หัวเราะ) เดี๋ยวจะชี้แจงแน่นอน ขอเวลาให้ทุกอย่างมันชัวร์ มันลงตัวก่อน”

ปิดไม่มิด! ‘แพทริเซีย’ ซุ่มตั้งท้อง เรือนหอ ‘โน้ต วิเศษ’ ทุ่มหมื่นล.เปิดตัวทายาททั้ง 2 แทนที่คู่แฝด ‘สายฟ้า