‘น้องลียา’ โตเป็นสาวสวยวัย 14 ต้องจ้างบอดี้การ์ดประกบ - khaofesbuk.com

Friday, April 28, 2023

กลับใจซื้อรถจากัวร์ง้อ เซ็นยกสมบัติให้ลูก! ‘น้องลียา’ ลูกสาว ‘เป๊ก-ธัญญ่า’ โตเป็นสาวสวยวัย 14 ต้องจ้างบอดี้การ์ดประกบ

ก่อนหน้านี้ “เป๊ก สัณณ์ชัย” ควง “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” เปิดชีวิตคู่ที่ไม่น่ารอด แต่ก็รอด บอกไลฟ์สไตล์ไม่เหมือนกันเลย ขอโทษที่ผ่านมา ทำตัวไม่ดีจริงๆ

รู้ตัวว่ามีเมียที่ดี สุดยอดที่สุด รับผ่านมาเยอะกว่าผู้ชายทั่วไป ตอนนี้เบื่อแล้ว ไม่เอาแล้ว เคยบนดอกไม้หมื่นดอกขอให้กลับมาดีกัน พร้อมเผยเคยง้อมากที่สุด เงิน 8 หลัก

รถจากัวร์ซื้อสด 1 คัน ลั่นเขียนพินัยกรรมสมบัติ-ที่ดินทั้งหมด ยกให้ “ลียา” ไม่เอาเงินลูกมาใช้แม้แต่บาทเดียว บั้นปลายชีวิตอยู่กับธัญญ่าไปอย่างนี้

“จริงๆ คนน่าจะรู้เรื่องนี้เมื่อสายแล้ว เมื่อเราไม่มีเขาแล้ว เสียเขาไปแล้ว เพิ่งมารู้ว่าฉิบหายกูมีเมียที่ดี ทำอะไรไมดีไว้ มันแก้ไขไม่ได้แล้ว เพราะมันสายไปแล้ว แต่โชคดีที่ธัญญ่าเป็นคนให้โอกาส

ที่ผ่านมาด้วยอายุ ฐานะ ไม่ได้บอกว่าเรารวยนะ แต่ระหว่างมีเขาเราก็เจออะไรเยอะแยะไปหมด ผมแต่งงานกับเขาตอนอายุ 30 ธัญญ่า 29 อายุ 31 กำลังเลย (หัวเราะ)

ช้างตกมันเลย เรามีเมีย แต่งงานแล้ว มีเมียเป็นดารา ด้วยครอบครัว ทำให้เรายิ่งมีชื่อเสียง เพราะเขาส่วนนึง ยิ่งทำให้มีคนเข้าเยอะ

มันก็มีเรื่องผิดพลาดมาเยอะๆ มันก็เป็นเรื่องลูกผู้ชายที่ต้องเกิดขึ้นบ้างเรื่องเหล่านี้ ไม่ได้เผลอ ไม่หรอก มันก็เป็นจังหวะชีวิต ใครเชื่อเรื่องดวงชะตาหรืออไรแบบนี้

ก็เป็นเรื่องนึงที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ก็บริหารไม่ได้ เลยเป็นประเด็น คงไม่เกี่ยวมีเสน่ห์ เป็นคนหล่อ อาจเป็นส่วนนึงที่ธัญญ่าเขาเป็นคนปล่อย

คิดหย่า 3 รอบ ถึงขั้นเคยแถลงหย่า เคยแถลงข่าวหย่ากัน สมัยเรื่องเก่าๆ เซ็นพินัยกรรม ยกทรัพย์สินทั้งหมดให้ “น้องลียา” ผมเซ็นพินัยกรรมเอาไว้ยกสมบัติให้ลียา

อายุ 18 ก็ยกให้เขาเลย อีก 4 ปีเอง หน้าเหมือนพ่อเป๊ะ นิสัยเหมือนเป๊ะ แย่เลย (หัวเราะ) ติดแม่ แต่กลัวพ่อ เรากลัวเขาแต่เราตกลงกันแล้วว่า ต้องมีคนใดคนหนึ่งที่ลูกต้องฟัง

เพราะธัญญ่าตามใจลูกมากๆๆ ผมจะบอกว่าไม่ได้ๆๆ ไม่ได้คือ ไม่ได้ ปัจจุบันธัญญ่าคงเพิ่งเห็นว่าสิ่งที่ทำมาตลอดถ้าไม่มีใครคุมลูกได้ เออออตามลูกหมด ก็คงลำบาก”

เรียกว่า เห็นกันมาตั้งแต่แรกเกิดจนมาตอนนี้โตเป็นสาวแล้ว สำหรับ น้องลียา ของแม่ธัญญ่า ธัญญาเรศ กับ พ่อเป๊ก สัณณ์ชัย เองตระกูล ปัจจุบันอายุ 14 ปี

เรียกว่ายิ่งโตยิ่งฉายแววสวยเหมือนคุณแม่ หากใครที่ได้ติดตามอินสตาแกรมของ แม่ธัญญ่ากับพ่อเป๊ก ทั้งคู่มักจะลงรูปและคลิปไลฟ์สไตล์ของลูกสาวให้ได้เห็นกันบ่อยครั้ง

และก่อหน้านี้ พ่อเป๊ก ก็ได้เผยภาพที่ น้องลียา นั่งอยู่หลังพวงมาลัย โดยมีพ่อเป๊กนั่งข้างๆ ที่กำลังสอนลูกสาวหัดขับรถครั้งแรกนั่นเอง

พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “จำวันที่พ่อให้นั่งตักสอนขับรถได้ดี มาถึงวันนี้ที่เราต้องสอนลูกจนได้” จากภาพที่ได้เห็นต้องบอกเลยว่า น้องลียาโตเป็นสาวแล้ว สวยและน่ารักมาก

‘น้องลียา’ โตเป็นสาวสวยวัย 14 ต้องจ้างบอดี้การ์ดประกบ