‘ฟิล์ม รัฐภูมิ’ ความลับ 13 ปี ออกวงการเพราะผู้หญิงคนนี้!!! - khaofesbuk.com

Friday, April 28, 2023

ความลับ 13 ปี ออกวงการเพราะผู้หญิงคนนี้

บ้าน ‘ฟิล์ม รัฐภูมิ’ ลูกชายเพียงหนึ่งเดียวที่ยอมรับเป็นลูก

หากย้อนไปเมื่อหลายปีก่อน กับกรณีที่นักแสดงสาว แอนนี่ บรู๊ค ออกมาเปิดเผยว่าพ่อของลูกตน

คือพระเอกหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ สร้างความฮือฮาให้กับวงการบันเทิงไม่น้อย เพราะหนุ่มฟิล์ม คือพระเอกเบอร์แรกๆ

ของวงการบันเทิงในขณะนั้น และเมื่อหลังจากที่มีข่าวฉาว ทำให้ชีวิตที่กำลังกลับมารุ่งเรืองสุดๆ อีกครั้งของหนุ่มฟิล์ม ต้องดิ่งลงอีกครั้ง

ถูกต้นสังกัดพักงานเป็นเวลา 2 ปี เพราะต้องรอเคลียร์เรื่องลูกกับแอนนี่ ซึ่งหนุ่มฟิล์มได้เปิดใจถึงชีวิตขาลงของตนเองในตอนนั้น

แบบหมดเปลือกว่าต้องหนีไปทำงานบริการที่ต่างประเทศในช่วงที่ไร้งาน โดยหนุ่มฟิล์มเล่าว่า ดูเป็นแมว 9 ชีวิตเจอข่าวมาเยอะก็อยู่มาได้

ผมมองว่าข่าวเป็นแค่หัวข้อที่คนเอาไปพูดกัน แต่ความจริงทุกสิ่งทุกอย่างมันอยู่ที่ตัวเรา คือเราต้องชัดเจนถ้าวันนี้เราชัดเจนกับตัวเอง

สังคมก็จะชัดเจนกับเรา จริงๆ แล้ววันนี้ผมเชื่อว่าวงการเราดีขึ้นตรงที่ว่าคนเริ่มเข้าใจโลกไม่เหมือนก่อน ในสมัยที่ดารามีแฟนก็ผิด

เมื่อก่อนดาราทำธุรกิจหาว่าจะโดนมองว่ากระแสตก แต่ทุกวันนี้ใครไม่มีธุรกิจเป็นของตัวเองกลับโดนด่าว่าไม่ฉลาด

โลกทุกวันมันเปลี่ยนไปหมดแล้ว ผมก็จะพลิกผันตัวเองไปตามกระแส เลยยังอยู่ได้ถ้าเกิดมัวแต่ยึดติดก็คงไปกับอดีตไปแล้ว

มันเป็นเรื่องผู้หญิงและเด็ก ผมก็จะไม่พูดอะไรที่เซ้นซิทีฟเพราะผมต้องให้เกียรติบุคคลเหล่านี้ แม้กระทั่งว่ามันคือความถูกต้อง

ต้องยอมรับสังคมไทยเอาความสงสารอยู่เหนือความถูกต้อง เราต้องรู้มันก่อนว่ามันคืออะไร เราก็พูดอะไรที่มันกลางๆ ให้เขาคิดเอาเอง เขาคิดไม่ได้ก็ไม่เป็นอะไร

แต่เราต้องรู้ตัวเองก่อนว่าเราทำอะไร ถ้าผิดแล้วมายังมาเถียง ยังไงคนก็ไม่ให้อภัยหรอก อย่างน้องตินัย หนุ่มน้อยหน้าตาน่ารัก ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เคยออกมาเปิดเผยว่า

น้องเป็นบุตรชายของเพื่อนสนิทของคุณแม่ ที่คุณแม่รับอุปการะ และดูแลเหมือนบุตรแท้ๆนั่นเอง ที่เคยออกมาเปิดเผยตั้งแต่เดือนกันยายน ปี 2559

และยังฉายแววคอมหล่อมาแต่ไกล อีกทั้งยังพาไปออกกองละครด้วยบ่อยๆ และหลังจากที่รับดูแลน้องตินัยมา หน้าที่การก็มีแต่ขึ้นกับขึ้น และคุณฟิล์มก็ยังทำหน้าที่เป็นคุณพ่อได้ดีอีกด้วย

ทั้งทำอาหารให้น้อง เวลาไปเที่ยวที่ไหน ก็มักจะพาน้องตินัยไปด้วยเสมอ ถ่ายคลิปความน่ารักของงน้องตินัย ลงบนโซเชียลให้แฟนๆได้รับชม เป็นโมเมนต์ที่น่ารักมาก

‘ฟิล์ม รัฐภูมิ’ ความลับ 13 ปี ออกวงการเพราะผู้หญิงคนนี้!!!