วงในเฉลยชัด ‘หนิง-จิน’ ปิดฉากรัก 11 ปี แยกสมบัติชัดเจน! - khaofesbuk.com

Wednesday, April 26, 2023

วงในเฉลยชัด ‘หนิง-จิน’ ปิดฉากรัก 11 ปี แยกสมบัติชัดเจน

เรียกได้ว่าเป็นการออกมาพูดครั้งแรกสำหรับ หนิง ปณิตา หลังจากมีกระแสข่าวลือมาพักใหญ่ โดยก่อนหน้านี้ หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ

ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องราวชีวิตคู่กับ จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ผ่านรายการคุยแซ่บโชว์วันนี้ 24 เม.ย.ที่ผ่านมา เผยสามี มีผู้หญิงทีก็ขอหย่าที

ที่ผ่านมาท้าหย่าตลอด จนรู้สึกเหนื่อย และอยากจบ เพราะไม่อยากเกลียด ขณะที่ตอนนี้แยกกันอยู่ ยังไม่เซ็นหย่าแต่พร้อมหย่า และได้

ทำข้อตกลงกันเรียบร้อยแล้ว ส่วนเรื่องเอกสารไม่จบเพราะฝ่ายสามีไม่ทำอะไรเลย แต่เอกสารนี้ที่ไม่จบ คือจิน ไม่มาทำอะไร ในสิ่งที่จิน

ตกลงว่าจะทำ สิ่งที่ห่วงที่สุดเลย เราควรทำเป็นลายลักษณ์อักษร เป็นเอกสาร ถ้าวันนึงแยกกัน เป็นเพื่อนกัน เราต้องไม่ทะเลาะกันด้วย

ต้องคิดอะไรละเอียดและไกลๆ ถ้าต้องทะเลาะกันในฐานะความเป็นเพื่อน ก็ไม่ต้องเลิกกันดีกว่าไหมเอกสารนี้หนิงได้เซ็นเรียบร้อยแล้ว เป็นแค่ข้อตกลง

ยังไม่ได้มีการจด เซ็นใบหย่าใดๆ จากวันนั้น จนถึงวันนี้ หนิงก็รอการที่จะมาเคลียร์ว่าจะทำยังไง และหนิงไม่ได้รับการเคลียร์ตรงนั้นเลยล่าสุด

มดดำ คชาภา ได้พูดถึงประเด็นของหนิง ปณิตา ผ่านรายการ ข่าวใส่ไข่ เผยว่า ซึ่งตอนนี้ก็มีข้อตกลง ค่าเทอมยังไง เด็กคนนี้อะไรยังไง ก็ยื่นให้ทนาย

ทำให้ถูกต้องตามกฎหมาย หลายคนคิดว่าข้อตกลงหนิงน่าจะได้ยิ่งใหญ่มหาศาล ขอยืนยันว่าไม่ได้นะคะ หนิงเสียใจมาก เพราะหนิงไม่ได้อะไรเลย

คือตอนนี้เธอทำงานตั้งแต่อายุ 15 นางหาเงินเองมาตลอด ไม่เคยขอเงินผู้ชายอะที่คือหนิง ยังไม่ได้มีการเซ็นใบย่า ลูกณิรินก็ถูกถามทุกวัน ทั้งนี้บ้านหลังนี้

ที่ดินของจิน แล้วบ้านหนิงสร้าง แต่อยู่บนที่ดินบ้านจินเก่า แต่ตอนนี้อย่าเพิ่งคิดแทนเขา เขายังไม่หย่ากัน เขาก็ยังอยู่ในบานนั้นแหละมีใคร

อยู่ในบ้านหรือเปล่าต้องเช็กอีกทีต้องขึ้นอยู่กับข้อตกลงของเขาเพราะหนิงไม่ได้อะไรเลย คือเธอทำงานตั้งแต่อายุ 15 นางหาเงินเองมาตลอด

ไม่เคยขอเงินผู้ชายอะ ที่คือหนิง ทั้งนี้บ้านหลังนี้ ที่ดินของจิน แล้

วบ้านหนิงสร้าง แต่อยู่บนที่ดินบ้านจินเก่า แต่ตอนนี้อย่าเพิ่งคิดแทนเขา เขายังไม่หย่ากัน

วงในเฉลยชัด ‘หนิง-จิน’ ปิดฉากรัก 11 ปี แยกสมบัติชัดเจน!